Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Có thể trị nám lâu năm tại nhà được không?

Chào bác sĩ. Tôi bị nám từ lâu rồi và khá nặng vì vậy bây giờ tôi muốn chữa trị khỏi nhưng vì chưa có điều kiện nên tôi muốn được chữa trị nám tại nhà. Mong được bác sĩ tư vấn cho tôi. (Quyên -Hà Nội).

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của TMV Đông Á. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả kời như sau:

Thực tế thì nám da là một vấn đề rất khó loại bỏ nếu chỉ dùng tới các phương pháp thông thường bởi vì một khi nám đã phát triển nặng tức là các hắc tố melamin phát triển nhiều, dầy, ăn sâu vào trong hạ bì da. Trong khi đó, các phương pháp thông thường chỉ có thể tác động trên cùng thượng bì nên chỉ có thể hỗ trợ làm mờ nám, thậm chí không cho kết quả nếu cơ địa không phù hợp cũng như không có phương pháp áp dụng hợp lý.

Do đó, nếu muốn chữa trỏi nám lâu năm chị em không nên áp dụng các phương pháp tại nhà mà nên liên hệ với bác sĩ hoặ c chuyên gia uy tín để được tư vấn phương pháp hiệu quả hơn.  Đặc biệt trong số các phương pháp hiện nay thì công nghệ laser, đặc biệt là Yellow Laser có thể điều trị nám hiệu quả tới 98% chỉ sau liệu trình ngắn. Hiệu quả đã được kiểm định bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ và tiêu chuẩn CE Châu Âu chứng nhận và còn mang tới làn da sạch – sáng – hồng – mịn.

tri-nam-lau-nam-1

Trị nám lâu năm CN Yellow Laser 

Riêng về địa chỉ trị nám uy tín và hiệu quả tại Việt Nam thì bạn có thể yên tâm rằng thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những địa chỉ uy tín nhất nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ, uy tín giỏi kinh nghiệm. Đặc biệt, Đông Á còn sở hữu quy trình điều trị an toàn, đạt chuẩn hoàn toàn không gây cảm giác đau rát hay khó chịu cho khách hàng.

Về kết quả thực tế điều trị thì phần đông khách hàng sau điều trị tại TMV Đông Á đều hài lòng với kết quả tại đây. Để kiểm chứng chị có thể tham gia vào các diễn đàn xã hội sẽ thấy uy tín của công nghệ Yellow laser và TMV Đông Á của chúng tôi được khẳng định.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc đến trực tiếp chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp trực tiếp cho bạn.

Để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí, bạn vui lòng gọi trực tiếp đến Hotline hoặc để lại thông tin tại form đăng ký dưới đây:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6498

TÌM HIỂU THÊM:

star Điều trị nám bằng Laser CN Hoa Kỳ 2016 có hiệu quả không?

star 5 nguyên nhân gây nám da mặt phổ biến hiện nay ở phụ nữ

The post Có thể trị nám lâu năm tại nhà được không? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2flLulO
via IFTTT

1 nhận xét: