Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất

Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay đã xuất hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với sự kết hợp của những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Công nghệ của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ thổi bay nám và tàn nhang một cách nhanh chóng, trả loại cho bạn làn da trắng sáng đều màu.
Xem Thêm

cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất 1

Nám và tàn nhang là những đốm xỉn màu xuất hiện trên da với nhiều dạng khác nhau. Mặc dù không phải bệnh lý gì nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng những mảng đốm là mối đe dọa đến nhan sắc và giảm sức cuốn hút của phái đẹp. Làm thế nào để tìm kiếm một cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất.

Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất

Theo các bác sĩ da liễu thì những mảng tàn nhang tuy xuất hiện trên diện rộng hơn nám nhưng diện tích đốt tàn nhang chỉ li ti, chân tàn nhang lại không ăn sâu vào da như nám nên việc điều trị tàn nhang dễ dàng hơn rất nhiều so với nám.

cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất 4

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu được đánh giá là có cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất tuy nhiên đừng nhầm lẫn rằng cả nám và tàn nhang đều được điều trị cùng một công nghệ. Với tàn nhang, các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ áp dụng phương pháp thổi bay tàn nhang chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, diệt tận gốc và tàn nhang không thể quay trở lại. Còn riêng với nám da thì tình trạng có phức tạp hơn nên cần loại bỏ nám dần trong 1 liệu trình, các bác sĩ của Bệnh viện không áp dụng một công nghệ mà là sự kết hợp nhiều công nghệ vừa đánh bật vết nám ở bề mặt vừa đi sâu xóa nám tận gốc.

Xóa tàn nhang chỉ với 1 lần thực hiện

cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất 2

Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất tại BVTM Á Âu

Tia laser với bước sóng 1064 nmcó tính chất mạnh, độ tập trung cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì, giúp phá vỡ hoàn toàn cấu trúc hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây tàn nhang), đồng thời cô lập Melanocytes ở tầng sâu nhất để trị tận gốc và ngăn không cho tàn nhang quay trở lại. Song song đó, các bước sóng thông minh của công nghệ laser X-Force còn kích thích để chuỗi collagen và elastin tăng sinh, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Thổi bay vết nám chỉ trong 1 liệu trình

Phác đồ điều trị nám tận gốc được xây dựng dựa trên sự kết hợp của 2 công nghệ hiện đại: Tế bào gốc của Nhật Bản và Laser Matrixcell của Mỹ. Sự kết hợp này tạo ra tác động kép vừa đi sâu bắn phá, loại bỏ các hạt melanin ẩn sâu dưới da vừa giúp thải độc tố, đánh bay những vết nám bám sâu trên da. Ngay sau lần điều trị đầu tiên bạn sẽ thấy hiệu quả đến bất ngờ, những lần điều trị tiếp theo vết nám sẽ mờ dần và biến mất hẳn.

cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất 3

Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất tại BVTM Á Âu

Phác đồ điều trị sẽ được xây dựng riêng phù hợp với từng tình trạng da của bạn vì thế tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2fpIEvB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét