Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Rộ mốt trang điểm mặt tàn nhang

Phong cách trang điểm giả tàn nhang đang thu hút nhiều chị em bởi vẻ đáng yêu, tự nhiên như búp bê. Cùng tìm hiểu phong cách độc đáo này bạn nhé.

Nguồn gốc trào lưu trang điểm mặt tàn nhang

Nhật Bản là đất nước khai sinh ra trào lưu trang điểm giả tàn nhang. Đây là kiểu make up độc đáo và mới lạ. Các bạn tuổi teen tại Nhật đang chuộng kiểu makeup này vì mang lại vẻ tự nhiên, đáng yêu và có phần cá tính.

ro-mot-trang-diem-mat-tan-nhang-002

Xu hướng trang điểm mặt tàn nhang

Xu hướng này không chú trọng tạo ra vẻ ngoài với làn da trắng mịn không tì vết như truyền thống. Tàn nhang trước đây được xem là xấu xí, là nhược điểm cần che lấp bằng các loại mỹ phẩm. Giờ đây, xu hướng trang điểm này khai thác vẻ tự nhiên, các bạn gái có thể tự tin xuống phố mà không lo lắng về những tàn nhang lốm đốm nữa. Các bạn gái ở Nhật ưa chuộng phương pháp tán má hồng đậm như búp bê đi kèm.

ro-mot-trang-diem-mat-tan-nhang-005

Trào lưu này nhanh chóng nhận được những ảnh hưởng tích cực từ các bạn gái tại nhiều nước trên thế giới. Những bạn trẻ Hàn Quốc và một số nước châu Á khác đang mê tít kiểu makeup này. Màu son đi kèm cũng thường là các màu sáng như cam, hồng,… tạo vẻ tươi tắn tự nhiên và không quá sặc sỡ.

Trào lưu mới tại Việt Nam

ro-mot-trang-diem-mat-tan-nhang-006

Tại Việt Nam nhiều bạn trẻ cũng đang makeup theo xu hướng này. Hot girl Chipu là một ví dụ điển hình. Chipu sử dụng lối makeup nhẹ nhàng với son màu cam, trang điểm giả tàn nhang đậm chất Nhật Bản. Trong bộ ảnh gần đây, cô nàng xuất hiện với gương mặt dễ thương như một cô búp bê.

ro-mot-trang-diem-mat-tan-nhang-003

Hoàng Oanh cũng xuất hiện trước công chúng với những phá cách trong lối trang điểm. Cô kết hợp áo dài, vòng hoa, cùng khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, phá cách với tàn nhang và tạo dấu ấn với son đỏ.

ro-mot-trang-diem-mat-tan-nhang-001

Trào lưu được đón nhận trên thế giới

Nhiều show thời trang trên thời giới cũng giới thiệu và quảng bá xu hướng makeup này. Giới trẻ ở các nước châu Âu cũng hưởng ứng nhiệt tình xu hướng mới lạ này.

ro-mot-trang-diem-mat-tan-nhang-008

Gần đây, xu hướng này còn được nhiều tạp chí nước ngoài giới thiệu.

ro-mot-trang-diem-mat-tan-nhang-007

Tàn nhang từ một khuyết điểm luôn bị che phủ và làm mờ với các sản phẩm chăm sóc da giờ đây đang trở thành trào lưu trang điểm mới mẻ. Khuôn mặt makeup theo trào lưu này tạo sự đáng yêu nhẹ nhàng và tự nhiên. Có thể thấy, trào lưu này đang truyền tải một thông điệp “Khác biệt của bạn chính là thứ khiến bạn xinh đẹp theo cách riêng”. Cụm từ “fake freckles makeup” đang trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều trong thời gian qua. Điều này phần nào cho thấy sức ảnh hưởng của trào lưu này trên thế giới.

 

The post Rộ mốt trang điểm mặt tàn nhang appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2fDP4VL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét