Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Trị nám da bằng rau ngót đơn giản nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ

Nám xuất hiện trên da bởi rất nhiều nguyên nhân, như do tuổi tác hay do quá trình lão hoá da. Có rất nhiều cách trị nám đơn giản, sử dụng nguyên liệu tự nhiên có thể đem lại kết quả khác nhau phụ thuộc vào cách làm và cơ địa mỗi người. Cùng học thêm cách trị nám da bằng rau ngót- 1 cách làm không thể đơn giản hơn, nhưng đảm bảo đem lại hiệu quả sau vài lần thực hiện.

1. Công dụng tuyệt vời của rau ngót

Cách trị nám bằng rau ngót vô cùng đơn giảnBật mí cách chữa nám da bằng lá rau ngót

So với các loại rau khác, rau ngót có chứa nhiều vitamin C hơn hẳn, là thành phần rất quan trọng trong quá trình sản xuất collagen.  Ngoài ra, vitamin C trong cơ thể là yếu tố cần thiết để chữa lành vết thương, giúp da trắng sáng, làm mờ vết thâm nám trên da. Chính vì vậy, cách chữa nám da bằng rau ngót được rất nhiều chị em tin dùng.

2. Cách trị nám da bằng rau ngót

- Công thức 1: Nước rau ngót sống trị nám

Cách chữa nám da bằng rau ngót đơn giản nhất là bạn hãy ngâm và rửa sạch 1 mớ rau ngót tươi, sau đó cho vào máy xay sinh tố nghiền ép nhuyễn lấy nước cốt. Bạn hãy thoa đều nước cốt này lên vùng da bị nám. Nằm thư giãn và đắp trong khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại mặt. Ngoài ra bạn có thể trộn  nước ép rau ngót với 1 thìa nước cốt chanh cũng rất hiệu quả.

Nước rau ngót sống trị nám da hiệu quảNghiền ép lá rau ngót đắp trực tiếp lên vùng da bị nám

- Công thức 2: Trị nám bằng rau ngót và gừng tươi

Bạn giã nát một chút rau ngót với 1/2 củ gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám, để 20 – 30 phút thì rửa lại bằng nước. Ngoài ra, bạn nên tận dụng nước cốt rau ngót để uống hàng ngày sẽ giúp cải thiện các vết nám trên da.

Trị nám bằng rau ngót và gừng tươi đơn giản nhưng hiệu quảCách chữa nám da bằng rau ngót và gừng tươi

3. Trị nám bằng rau ngót cần lưu ý những điều sau

+ Rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ trị nám
+ Thực hiện đều đặn cách trị nám da bằng rau ngót hàng tuần, kiên trì trong thời gian dài để có được kết quả tốt nhất
+ Trong thời gian điều trị nên tránh nắng cho làn da
+ Rau ngót chỉ giúp làm mờ vết nám và không có khả năng trị nám triệt để. Nếu bạn muốn loại bỏ nhanh chóng và mang lại kết quả triệt để nhất, các chuyên gia bác sĩ da liễu khuyên bạn nên áp dụng trị nám bằng công nghệ Laser Toning giúp loại bỏ tới 95% nám trên da chỉ sau liệu trình ngắn.

Công nghệ trị nám da hiện đại nhất hiện nay

Công nghệ Laser Toning hiện đang được ứng dụng thành công tại Kangnam với kết quả trị nám rất tốt, làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện hoặc liên hệ tới tổng đài 1900646để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Nguồn: trinam.org

The post Trị nám da bằng rau ngót đơn giản nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://trinam.org/bat-mi-cach-chua-nam-da-bang-la-rau-ngot
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét