Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Chị em sôi sục với cách trị nám da bằng rượu gạo

Là phái đẹp ai cũng mong muốn giữ gìn được nhan sắc xinh đẹp của mình , tuy nhiên chị em có thể gặp nhiều vấn đề về da mặt khiến nhan sắc bị hủy hoại như mặt xuất hiện nếp nhăn, bị tàn nhang, nám da…Trong đó nám da là vấn đề mà hầu hết chị em trong độ tuổi sinh sản hoặc lứa tuổi ngoài 30 gặp phải. Các đốm màu nâu này xuất hiện và bám dai dẳng trên da làm chị em kém xinh. Do vậy bất kì phương pháp xóa nám nào cũng được phái đẹp áp dụng triệt để, đặc biệt là các phương pháp từ tự nhiên an toàn cho làn da.Các trị nám da bằng rượu gạo cho kết quả khá tốt nên được nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng. Hãy tìm hiểu ngay cách làm đẹp này để biết tại sao nó được chị em ưa chuộng đến vậy.

tri-nam-da-bang-ruou-gao

Tại sao rượu lại trị được nám da ?

“Tại sao rượu lại trị được nám da?” Đây là câu hỏi khá nhiều chị em thắc mắc khi bắt đầu nghe đến mẹo trị nám này. Sở dĩ rượu có công dụng trị nám bởi axit kojic được hình thành trong quá trình lên men rượu có tác dụng cực tốt trong việc ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các hắc tố melamin dưới da . Do vậy rượu sẽ giúp chị em phòng ngừa, loại bỏ các đốm nám trên da mặt và làm trắng da một cách tự nhiên, an toàn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dùng rượu gạo như thế nào để trị nám đạt hiệu quả tốt nhất?

Rượu trắng thì chị em nào cũng có thể dễ dàng mua được rồi nhưng sử dụng rượu như thế nào để phát huy hết công dụng trị nám của nó thì không phải ai cũng biết. Không ai khuyến khích việc uống rượu bởi rượu có nhiều tác hại to lớn với sức khỏe, tuy nhiên chị em hoàn toàn có thể dùng rượu bên ngoài da để làm đẹp, xóa nám mà không sợ bị ảnh hưởng bởi tác hại của nó.

Cách trị nám bằng rượu gạo như sau:

Nguyên liệu:

  • Rượu gạo nguyên chất: 4 thìa cà phê
  • Bã cà phê : 2 thìa
  • Mật ong nguyên chất : 2 thìa
  • Sữa chua : 2 thìa ( lưu ý chọn mua sữa chua không đường )

tri-nam-da-bang-ruou-gao2

Kết hợp rượu gạo với mật ong, sữa chua và bã cà phê trị nám da

Thực hiện:

  • Cho tất cà các nguyên liệu vào chén và trộn đều.
  • Thoa hỗn hợp lên khắp da mặt , massage da nhẹ nhàng khoảng 5 phút
  • Giữ nguyên mặt nạ trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm cho sạch da.
  • Với cách trị nám này bạn nên thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần. Sau 1 thời gian bạn sẽ thấy da mặt sáng hẳn lên, các vết nám cũng mờ đi và da mặt không còn xuất hiện các đốm nám mới nữa.

Cách trị nám da bằng rượu gạo tuy cho hiệu quả tốt nhưng nó chỉ tác động và làm mờ các đốm nám bên ngoài da chứ không trị tận gốc được nám. Do vậy để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên kiên trì thực hiện cách trị nám này với chế độ ăn uống có tác dụng ngăn ngừa nám từ bên trong, đồng thời tìm ra được nguyên nhân gây nám ở bản thân mình để có cách khắc phục tốt nhất.

The post Chị em sôi sục với cách trị nám da bằng rượu gạo appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2fpXRxt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét