Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Trị nám phương pháp tự nhiên cần lưu ý gì?

Trị nám phương pháp tự nhiên luôn được các chị em tim dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công với phương pháp mình đã chọn lựa. Hoặc do quá kỳ vọng vào hiệu quả của nó mà không ít người cảm thấy hụt hẫn, tuyệt vọng với vết nám của mình. Để hiểu rõ hơn về việc trị nám phương pháp tự nhiên và có thể áp dụng hiệu quả thì bạn không nên bỏ qua những thông tin sau nhé!

Xem Thêm

trị nám phương pháp tự nhiên 1

Những điều cần biết về trị nám phương pháp tự nhiên

1.Nên đến bác sĩ để được tư vấn

Trước khi quyết định điều trị nám da, tàn nhang bằng bất cứ phương pháp nào, bạn nên đến bác sĩ chuyên khoa da liễu hoặc gặp các dược sĩ để có được những tư vấn thiết thực. Đến đấy, bạn sẽ được gặp bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, đánh giá tình trạng nám cũng như xác định nguyên nhân gây nám cho làn da bạn. Bạn cũng được hướng dẫn để chăm sóc làm da nám sao cho điều trị hiệu quả nhất.

2. Làm sạch nguyên liệu trước khi áp dụng

Nguyên liệu tự nhiên thì rất thân thiện với làn da nhưng chỉ cần một chút bất cẩn không sửa sạch bụi bẩn thì bạn đã vô tình làm hại làn da của mình, nhất là với tình trạng thực phẩm độc hại tràn lan trên thị trường. Phải ghi nhớ điều này là do da mặt rất mỏng manh, nếu không làm sạch, các chất độc hại, ví dụ như bùn, đất, các chất hóa học sẽ bám vào da mặt, khiến cho da bị tổn thương nghiêm trọng thì quá trình điều trị của bạn trở nên vô ích.

trị nám phương pháp tự nhiên 3

3. Che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài

Với những nguyên liệu tự nhiên, để có thể tẩy sạch xóa được vết nám của bạn thì trong thành phần của nó ít nhất cũng có chất làm bào mòn da chút ít. Vì thế nên với ciệc trị nám phương pháp tự nhiên thì tốt nhất bạn nên che chắn cẩn thận mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng để tránh việc vết nám xuất hiện trở lại trên da.

4. Dưỡng ẩm sau áp dụng trị nám phương pháp tự nhiên

Đâu là bước chăm sóc da quan trọng nhưng khá nhiều người bỏ qua khi sử dụng trị nám phương pháp tự nhiên. Do sau khi đắp lên da những nguyên liệu trị nám tự nhiên thường sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da. Chính vì thế, ngay lúc đó da cần được bổ sung độ ẩm.

trị nám phương pháp tự nhiên 2

5. Phải kiên trì thực hiện lâu dài

Một trong những điều bạn cần biết về trị nám phương pháp tự nhiên khá quan trọng là với những phương pháp này bạn sẽ phải thật kiên trì. Bởi hiệu quả mang lại của phương pháp này là rất chậm, hơn nữa phải áp dụng thường xuyên và kiên trì trong thời gian dài thì mới hiệu quả. Nếu bỏ ngang giữa chừng thì phải thực hiện lại từ đầu, rất mất công. Vì thế, đây chắc chắn không phải là cách giành cho những người bận rộn.

6. Không lạm dụng trị nám phương pháp tự nhiên

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng, áp dụng các cách trị nám tại nhà từ thiên nhiên, thoa kem trị nám da hoặc uống thuốc trị nám càng nhiều càng giúp làm mờ nhanh chóng các vết nám xấu xí trong một thời gian ngắn. Song điều này là hoàn toàn sai lầm. Thực tế, nếu quá lạm dụng các cách trị nám da tại nhà, các chị em có thể phải đối mặt với tình trạng “tiền mất tật mang”. Bởi bạn phải đối mặt với nguy cơ bị viêm da, dị ứng da cấp. Làm da mỏng đi vì các phương pháp có thể không hợp với da của bạn.

trị nám phương pháp tự nhiên 4

Trị nám phương pháp thiên nhiên thường khá an toàn cho da nhưng lại có một nhược điểm là mất thời gian, hiệu quả không cao lại chậm, đòi hỏi phải thực hiện thường xuyên trong thời gian dài khiến khá nhiều người nản và tìm đến với những phương pháp điều trị với công nghệ hiện đại. Và Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu luôn là sự lựa chọn hàng đầu và điểm đến tin cậy của rất nhiều khách hàng.

Với sự kết hợp của 2 công nghệ hiện đại của Mỹ và Nhật Bản vừa tác động xóa nám trên bề mặt vừa đi sâu loại bỏ chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì. Từ đó nám không chỉ hết mà còn ngăn chặn luôn khả năng nám quay trở lại. Chỉ ngay sau lần điều trị đầu tiên vết nám đã được loại bỏ đến 70%, sau đó mờ dần và hết hẳn trong những lần tiếp theo.

Công nghệ điều trị này đã chiếm được lòng của rất nhiều khách hàng và hiện là công nghệ được săn đón khá nhiều tại Á Âu. Bác sĩ sẽ căn cứ vào từng tình trạng của mỗi người sẽ có phác đồ điều trị phù hợp. Vì thế để biết chính xác liệu trình điều trị của mình thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

 

The post Trị nám phương pháp tự nhiên cần lưu ý gì? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2f3o1Fn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét