Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Trị sẹo rỗ bằng lăn kim có hiệu quả không?

CÂU HỎI

Trị sẹo rỗ bằng lăn kim có hiệu quả không vậy bác sĩ? Em được bạn bè mách cho cách trị sẹo rỗ với phương pháp lăn kim nhưng tìm hiểu thấy có gây tổn thương da nên cũng lo lắng lắm. Không biết trị sẹo rỗ bằng lăn kim có hiệu quả không? Ngoài phương pháp này em có thể chọn phương pháp nào cho an toàn không?

Minh Trang – Bình Dương

Xem Thêm

trị sẹo rỗ bằng lăn kim có hiệu quả không 1

Trả lời:

Minh Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “trị sẹo rỗ bằng lăn kim có hiệu quả không” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim là công nghệ trị sẹo rỗ được khá nhiều nơi sử dụng nhờ tính đơn giản, gọn nhẹ và không cần phải đầu như quá nhiều chi phí để sắm sửa mấy móc, thiết bị.

Công nghệ lăn kim này hoạt động theo cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Thông qua một phức hợp các hoạt động sinh lý, gây ra những vết thương “giả mạo” trên da kích thích cơ thể sinh ra collagen và elastin làm đầy sẹo rỗ. Chính vì quá trình gây ra những tổn thương giả nên sẽ khiến các bạn cảm thấy hoang mang và lo sợ.

trị sẹo rỗ bằng lăn kim có hiệu quả không 2

Trị sẹo rỗ bằng lăn kim có hiệu quả không?

Trị sẹo rỗ bằng lăn kim có hiệu quả không hay không là phải đảm bảo được an toàn cho bệnh nhân và tay nghề của bác sĩ điều trị.

Khi thực hiện điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim thì toàn bộ quy trình phải thực hiện trong môi trường vô trùng. Hơn nữa, trị sẹo rỗ bằng lăn kim có hiệu quả không, nhiều hay ít, nhanh hay chậm thì còn phải tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và tình trạng sẹo rỗn như thế nào. Và không phải nơi nào, bác sĩ nào cũng có thể thực hiện điều trị với phương pháp này. Vậy đâu mới là giải pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả?

Phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, chuyên điều trị các vấn đề về da, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã tìm ra phác đồ điều trị sẹo rỗ hiệu quả đột phá với sự kết hợp của 2 công nghệ hiện đại: laser vi điểm thế hệ mới của Mỹ và tế bào gốc Kintaro của Nhật Bản. Với tác động kép vừa bổ sung collagen làm đầy về mặt vừa đi sâu kích thích quá trình tự sản sinh collagen tự thân, đồng thời loại bỏ những hư tổn và tái tạo làn da mới.

trị sẹo rỗ bằng lăn kim có hiệu quả không 3

(*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells tại BVTM Á Âu

Hiệu quả trị sẹo được cải thiện đến hơn 70% chỉ ngay sau lần đầu trị đầu tiên. Công nghệ này còn giúp cho da khỏe đẹp từ gốc đến ngọn. Bạn có muốn trải nghiệm cùng công nghệ này? Hãy đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

Chúc bạn khỏe và thành công!

The post Trị sẹo rỗ bằng lăn kim có hiệu quả không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gEkXhN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét