Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Điều trị rạn da lâu năm hiệu quả

Điều trị rạn da lâu năm với hiệu quả đến hơn 70% là điều tuyệt vời mà đội ngũ y bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Au có thể mang lại cho khách hàng của mình nhờ sợ kết hợp của 2 công nghệ hàng đầu là PRP và laser thế hệ mới nhất của Mỹ.

Xem Thêm

điều trị rạn da lâu năm 1

Da được cấu tạo bởi 3 lớp: ngoài cùng là lớp biểu bì, ở giữa là lớp trung bì và lớp trong cùng là hạ bì. Rạn da xảy ra ở lớp giữa, có mô liên kết, nơi mà sự đàn hồi ở da giúp da luôn ở hình dạng vốn có của nó. Nếu lớp da ở giữa này bị kéo giãn trong một thời gian dài như thời gian mang thai to hoặc béo phì, da mất sự đàn hồi do bị gãy, đứt các tổ chức liên kết dưới da cấu tạo bởi các sợi collagen và elastin, hậu quả là rạn da.

Vết rạn da có bề ngoài giống như một dải dẹt, sọc vằn hoặc những đường rạn nứt nhỏ. Thường thì vết rạn có chiều dài khoảng vài centimet và rộng khoảng 1-10mm.

Các nguyên nhân hình thành rạn da:

  • Do mang thai
  • Do béo phì
  • Do sự phát triển ở tuổi dậy thì
  • Do uống hay chích corticoid kéo dài
  • Sử dụng thuốc và hoá chất
  • Do Hội chứng Marfan

điều trị rạn da lâu năm 3

Nhiều chị em tỏ ra lo lắng khi thấy những vết rạn xuất hiện. Đó là tâm lý chung của phái đẹp vì thực ra rạn da không phải là tình trạng bệnh lý nhưng nó lại ảnh hưởng khá nhiều đến thẩm mỹ, khiến chị em không còn tự tin mỗi khi diện những bộ cánh sexy khoe body hay những bộ bikini nóng bỏng mỗi khi đi biển… Chính thì thế mà chúng ta có thể hiệu được tại sao họ lại cuống cuồng đi tìm cách điều trị rạn da. Hơn nữa, theo các chuyên gia thì vết rạn da để càng lâu càng khó chữa.

Tại sao điều trị rạn da lâu năm lại khó khăn?

Quá trình điều trị rạn da lâu năm được các bác sĩ da liễu khẳng định là khó khăn hơn nhiều so với việc điều trị những vết rạn da mới hình thành. Điều này được giải thích là do các vết đứt và những tổn thương đã ăn sâu vào da, quá lâu ngày nên đã trở nên chai sạm và cứng đầu nên việc điều trị rạn da lâu năm tất nhiên sẽ trở nên khó khăn hơn trước. Việc này cũng giống như việc điều trị một vết thương mới với một vết thương lâu ngày.

điều trị rạn da lâu năm 2

Điều trị rạn da lâu năm bằng cách nào?

Việc điều trị rạn da lâu năm được các chuyên gia đánh giá là khó và không phải công nghệ nào cũng có thể điều trị rạn da lâu năm. Và với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu lựa chọn sự kết hợp giữa PRP và laser thế hệ mới nhất để thổi bay vết rạn da lâu năm.

Các bác sĩ không chỉ dùng laser để tái tạo da mà còn kết hợp thêm tế bào gốc để điều chỉnh lại làn da, làm vết rạn biến mất một cách tự nhiên, trả lại làn da mịn màng và không tì vết. Điều trị rạn da hiệu quả sẽ bao gồm 2 giai đoạn:

điều trị rạn da lâu năm 5

  • Giai đoạn 1 – Loại trừ rạn da ở trên bề mặt:
  • Giai đoạn 2 – Chống tái phát rạn da trở lại bằng tế bào gốc tự thân

Phác đồ điều trị rạn da tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả, không gây xâm lấn cũng như tổn thương. Đặc biệt là không đâu, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể ra về ngay sau điều trị.

điều trị rạn da lâu năm 4

Kết quả điều trị rạn da lâu năm tại BVTM Á Âu (*)

Hãy đến trực tiếp Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

 

The post Điều trị rạn da lâu năm hiệu quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2fgc9hb
via IFTTT

1 nhận xét: