Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Mẹo trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả

Trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả là phải được thực hiện đúng nguyên liệu, áp dụng đúng cách để tránh trường hợp da không những không hết nám tàn nhang mà còn gây nên những vấn đề về da khác nghiêm trọng hơn. Vậy nên để trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả thì đừng bỏ qua những thông tin sau đây nhé!

Xem Thêm

trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả 1

Nám và tàn nhang khiến khuôn mặt của bạn mất đi vẻ sáng sủa, cuốn hút, giảm sức sống…Tuy nhiên thay vì tìm đến bác sĩ chuyên môn để được tư vấn thì đa số chúng ta lại nghĩ đến những cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả qua lời mách của bạn bè, người thân. Chính vì thế mà các bác sĩ da liễu sẽ đưa ra một số cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả và một số lời khuyên để bạn có thể loại bỏ nám tình trạng nám nhẹ tại nhà.

Cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả

1. Trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả với cà chua

Trong thành phần của cà chua có chứa các chất chống lại hoạt tính của tyrozin, giảm thiểu hay làm biến mất những sắc tố chết, vết tàn nhang trên da.

trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả 2

Cách sử dụng của phương pháp này cũng hết sức đơn giản, vừa có thể đắp mặt nạ bổ sung dưỡng chất từ bên ngoài vừa có thể ép lấy nước để uống nhằm tăng cường bổ sung vitamin A và các dưỡng chất cho làn da từ bên trong, mang lại hiệu quả hơn cực kỳ tốt. Bạn nên áp dụng thường xuyên để thấy hiệu quả.

2. Trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả với bột quế và nước chanh

Sự kết hợp vữa bột quế và chanh cũng là một hỗn khá tốt trong việc trị nám tàn nhang. Đây cũng là một cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả mà rất ít người biết đến.

trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả 3

Chỉ cần với 1 trái chanh tươi và 50gram bột quế là bạn đã có thể sử dụng cả tuần bằng việc vắt lấy nước cốt chanh và hòa trộn bột quế tạo thành hỗn hợp sệt dẻo. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám tàn nhang và nằm thư giãn khoảng 20 phút. Cuối cùng là rửa sạch lại với nước.

3. Trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả với mật ong và trứng gà

 Trứng gà và mật ong là 2 nguyên liệu cực nổi tiếng trong việc chăm sóc da. Ngoài việc làm đẹp, 2 nguyên liệu này khi kết hợp còn tạo ra tác dụng trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả.

trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả 4

Cách thực hiện của phương pháp này là bỏ 1 muỗng mật ong và đập quả trứng gà vào chén, đánh đều tay, sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám, tàn nhang, để có đến khi da căng cứng rồi rửa mặt sạch lại với nước.

4. Trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả với chuối

Chuối chín có tác dụng rất tốt cho những bạn gái có làn da nhiều nám tàn nhang, dù không có khả năng loại bỏ tận gốc tế bào nám tàn nhang nhưng nếu kết hợp với sữa tươi sẽ giúp các nốt tàn nhang thuyên giảm.

trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả 5

Cách làm mặt nạ trị nám tàn nhang như sau: Nghiền mịn 1 quả chuối rồi trộn đều với 2 thìa sữa tươi không đường. Bôi hỗn hợp là được lên vùng da nám tàn nhang, nằm thư giãn khoảng 15-20 phút. Cuối cùng rửa mặt lại với nước ấm.

Các lưu ý khi trị nám tàn nhang tại nhà

Các cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả tuy an toàn cho làn da nhưng dù như thế nào thì những nguyên liệu tự nhiên cũng chỉ có để loại bỏ nám ở bề mặt mà không thể đi sâu loại bỏ gốc nám. Bên cạnh việc phải áp dụng thường xuyên trong thời gian dài thì những phương pháp này chỉ thật sự hiệu quả với những vết nám, tàn nhang nhẹ. Còn với những vết nám tàn nhang nặng, lâu này thì sẽ không thực sự hiệu quả.

Vì vậy để loại bỏ nám tàn nhang một cách nhanh chóng và hiệu quả thì các công nghệ trị nám tàn nhang tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho mọi người, vừa tiết kiệm thời gian, công sức vừa có thể sở hữu làn da trắng sáng đều nhau trong thời gian ngắn nhất.

trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả 7

(*)Khách hàng trị nám tại BVTM Á Âu

trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả 6

(*)Khách hàng trị tàn nhang tại BVTM Á Âu

Việc điều trị tàn nhanh tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu chỉ diễn ra trong một lần duy nhất với công nghệ laser X-Force, kết quả sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ. Còn với nám da, các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị riêng phù hợp với từng tình trạng da bằng sự kết hợp giữa công nghệ tế bào của Nhật Bản và laser Matrixcell của Mỹ, vết nám sẽ được cải thiện đáng kể ngay sau lần đầu tiên và mờ dần đến mất hẳn ở những lần điều trị tiếp theo.

Hãy đến trực tiếp Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Mẹo trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2giOJZT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét