Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Trị rạn da cho phụ nữ sau sinh cần lưu ý điều gì

Trị rạn da cho phụ nữ sau sinh để đẩy lùi cơn ác mộng rạn da với các chị em phụ nữ. Bởi đi liền với niềm hân hoan, lâng lâng và cảm giác hạnh phúc làm vừa được làm mẹ thì khá nhiều chị em cảm thấy sốc trước sự biến đổi của cơ thể, nhất là việc phải đón nhận những vết rạn cấu xí trên da. Vậy cần lưu ý điều gì khi trị rạn da cho phụ nữ sau sinh để quá trình điều trị trở nên nhanh gọn và hiệu quả, lại không tốn nhiều công sức?

Xem Thêm

trị rạn da cho phụ nữ sau sinh 1

Trên thực tế thì những vết rạn da sau sinh đã xuất hiện ngay từ khi chị em mang thai, nhất là vào những tháng cuối thai kỳ, việc tăng cân quá nhanh chính là nguyên nhân khiến da bị kéo căng quá mức và không có khả năng co hồi trở lại, các sợi elastin và collagen trong lớp giữa của da bị phá vỡ, gây ra hiện tượng rạn da. Thật không may là những vết rạn da này sẽ không biến mất sau sinh, thậm chí trở nên xấu xí hơn rất nhiều.

Các bà mẹ thường không chịu đầu hàng hay chấp nhận sống chung với những vết rạn ấy mà lao vào cuộc chiến để xóa đi vết rạn bằng mọi cách. Tuy nhiên để cuộc chiến trị rạn da cho phụ nữ sau sinh trở nên nhanh gọn và không tốn quá nhiều công sức thì các mẹ nên ghi nhớ những lưu ý khi trị rạn da cho phụ nữ sau sinh dưới đây nhé!

Những lưu ý khi trị rạn da cho phụ nữ sau sinh

1. Điều trị rạn da càng sớm càng tốt

Những vết rạn da hình thành là do sự đứt gãy collagen để phù hợp với những biến đổi cơ thể tại vùng da đó. Những vết đứt gãy đó sẽ dễ dàng hàn gắn được nếu phát hiện sớm và kịp thời điều trị. Vì càng để lâu thì những đầu collagen bị đứt đã bị tổn thương quá nặng, vết đứng là liền và ăn sâu, chính vì thế mà việc điều trị càng trở nên khó khăn. Vì vậy với tình trạng rạn da, tốt nhất là nên điều trị ngay khi có thể.

trị rạn da cho phụ nữ sau sinh 2

2. Có phòng ngừa rạn da trong thời gian thai kỳ được không?

Rạn da là do cơ địa hoặc di truyền nên chúng ta không thể tránh khỏi. Tuy nhiên chúng ta có thể hạn chế và làm giảm đi những vết rạn xuất hiện trên da bằng một số cách sau đây:

  • Đảm bảo độ ẩm cho da: Độ ẩm của làn da tăng sẽ làm giảm đi tình trạng rạn da. Bạn có thể tăng độ ẩm bằng cách tắm rửa hợp lý, sử dụng những loại thảo dược, trái cây có công dụng dưỡng da, đắp mặt nạ cho da.
  • Kiểm soát cân nặng: Việc tăng cân trong thời gian mang thai là cần thiết nhưng bạn nên nhớ không nên tăng cân quá nhiều hoặc quá nhanh làm tăng nguy cơ mắc chứng rạn da. Theo các chuyên gia khoa sản, phụ nữ mang thai chỉ nên tăng từ 12 đến 17 cân là vừa.
  • Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ: các mẹ bầu cần đặc biệt chú ý đến việc bổ sung các loại thực phẩm giàu dưỡng chất tốt cho da như cà rốt, các loại hạt, quả mọng… và các loại thực phẩm giàu protein như trứng, cá và sữa.
  • Uống đủ nước: Các mẹ bầu cần bổ sung đủ 2-3 lít nước mỗi ngày để đảm bảo cơ thể luôn đủ nước và giảm nguy cơ bị rạn da khi mang bầu.

trị rạn da cho phụ nữ sau sinh 3

3. Rạn da sau sinh có trị được không?

Có rất nhiều tranh cãi xung quanh những vết rạn da chằng chịt xuất hiện ở chị em phụ nữ. Nhiều người cho rằng rạn da là do di truyền, hoặc do cơ địa của mỗi người nên có làm thế nào cũng không ngăn được. Cũng có những quan điểm lại cho rằng muốn chữa rạn da sau sinh thì phải có biện pháp phòng ngừa thì mới hiệu quả. Vậy khi mọi sự đã rồi, tức là các vết rạn da đã xuất hiện và chằng chịt trên da vùng bụng, vùng ngực thì có thể cứu vãn được không ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị rạn với cam kết xóa sạch rạn. Tuy nhiên hiệu quả của những sản phẩm này đến đâu thì không có cơ quan nào kiểm chứng được. Còn với phương pháp trị rạn tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi cam kết vết rạn sẽ được xóa bỏ đến hơn 70%. Hơn nữa, phác đồ điều trị rạn da tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả.

trị rạn da cho phụ nữ sau sinh 4

4. Công nghệ điều trị rạn da tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có ưu điểm gì?

Để trị rạn da cho phụ nữ sau sinh nói riêng và tình trạng rạn da nói chung, các chuyên gia da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, để điều trị vết rạn da, các bác sĩ không chỉ dùng laser thế hệ mới của Mỹ để tái tạo da hàn gắn vết rạn mà còn kết hợp thêm tế bào gốc để bổ sung collagen,  điều chỉnh lại làn da, làm vết rạn biến mất một cách tự nhiên, trả lại làn da mịn màng và không tì vết.

trị rạn da cho phụ nữ sau sinh 5

  • Điều trị rạn da triệt để, vĩnh viễn, đầy lùi lão hóa, giúp làn da săn chắc, mịn màng.
  • An toàn, không đau rát, không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh khu vực điều trị.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Kết hợp đa công nghệ giúp điều trị tình trạng rạn da lâu năm và thu hẹp vết rạn có kích thước lớn

Để biết chính xác phác đồ điều trị dành cho bạn thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc bạn có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ .

 

The post Trị rạn da cho phụ nữ sau sinh cần lưu ý điều gì appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2fpAEdS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét