Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Có ai dùng kem trị tàn nhang Viderm Bleaching Cream chưa?

“Sinh con xong da tôi bắt đầu bị tàn nhang, lúc đầu chỉ là vài đốm nhỏ li ti nhưng càng về sau tàn nhang xuất hiện nhiều chi chít phủ đen cả mặt. Ban đầu tôi dùng mặt nạ tự chế để dưỡng da nhưng không có tác dụng, thời gian sau tôi chuyển qua dùng thuốc trị nám nhưng da không thích ứng nên bị mẩn ngứa khắp người. Mệt mỏi với việc điều trị nhiều lúc tôi đã có ý định từ bỏ, may thay lần đó gặp lại đứa bạn thời đại học nghe nó chia sẽ cũng từng bị tàn nhang như tôi rồi được người ta giới thiệu cho dùng kem Viderm Bleaching Cream đến nay đã khỏi hẳn. Tôi đã thoát khỏi tàn nhang như thế, còn bạn thì sao?“.

(Chia sẽ của chị Ngọc Trâm -31 tuổi – Tp.HCM)

co-ai-dung-kem-tri-tan-nhang-viderm-bleaching-cream-chua

Thông tin về kem trị tàn nhang Viderm Bleaching Cream 

Nếu là người yêu thích dòng sản phẩm trị nám, tàng nhang cao cấp từ Mỹ thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không chỉ giải quyết được hiện tượng tăng sắc tố da sau sinh mà Viderm Bleaching Cream còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da nhời vào thành phần cam thảo và những dưỡng chất có trong tự nhiên khác. Đây là thành quả nghiên cứu cật lực của các chuyên gia làm đẹp đến từ Mỹ và hoàn toàn phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á. Công dụng nổi bật phải kể đến của loại kem này là:

-Trị nám, tàn nhang, đồi mồi và làm sáng da nhanh chóng sau thời gian ngắn sử dụng.

-Kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa dị ứng trên da.

-Tăng cường độ đàn hồi, chống chảy xệ, lão hóa da.

Tuy kem mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé thì tốt nhất sau khi sinh một tháng mới sử dụng kem. Đặc biệt với phụ nữ sinh mổ có nhu cầu trị nám, tàn nhang toàn thân thì chỉ nên sử dụng sau khi vết mổ đã hồi phục hẳn và nhận được sự đồng ý từ bác sĩ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Giá thành: hiện tại, loại kem này được bày bán trên thị trường với giá dao động khoảng 2.000.000 VNĐ. Để đảm bảo chất lượng, chị em nên lựa chọn những đại lý thuốc Tây uy tín hoặc tìm đến nhà thuốc pharmacy để mua hàng.

Thành phần chính: trong một hộp kem Viderm Bleaching Cream bao gồm: 4% Azelaic acid, Alpha Arbutin, Licorice Extract, Kojic Acid, Retinol và chiết xuất cam thảo.

Cách dùng:

• Rửa mặt sạch và thoa một lớp mỏng lên vùng cần điều trị, mỗi ngày 1 lần hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

• Sử dụng kem chống nắng cho da khi phải tham gia hoạt động ngoài trời cách 3 tiếng bôi lại một lần.

• Dùng kèm kem dưỡng da ban ngày trước khi bôi kem chống nắng. Nếu không có việc gì phải ra ngoài thì sau khi bôi một lớp Viderm Bleaching Cream chỉ cần bôi thêm kem dưỡng da là đủ.

Tác dụng phụ: kem có thể gây kích ứng nhẹ trên da khi mới mắt đầu sử dụng trong khoảng 7-10 ngày đầu.

Chống chỉ định: không để kem tiếp xúc với mắt.

The post Có ai dùng kem trị tàn nhang Viderm Bleaching Cream chưa? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2gEOmLa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét