Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Mẹo trị sẹo rỗ bằng nghệ hiệu quả

Trị sẹo rỗ bằng nghệ sẽ hiệu quả hơn nhiều nếu sử dụng đúng cách để có thể phát huy hết được tác dụng của nghệ trong việc điều trị sẹo rỗ hiệu quả, làm lành vết thương. Chính vì vậy, những ai muốn trị sẹo rỗ bằng nghệ hiệu quả hãy đọc ngay những thông tin bổ ích dưới đâu nhé!
Xem Thêm

trị sẹo rỗ bằng nghệ 1

Vì sao có thể điều trị sẹo rỗ bằng nghệ?

Đến nay, cả trong Đông và Tây y đều công nhận và đánh giá cao hiệu quả điều trị sẹo bằng nghệ. Chính vì thế mà hầu hết các sản phẩm trị sẹo hiện nay đều thấy xuất hiện thành phần nghệ trong đó. Đó là do trong nghệ có chứa chất Cucurmin cùng với tinh dầu có khả năng giải độc, kháng viêm, chống vi khuẩn giúp da phục hồi nhanh chóng, đặc biệt là các vết sẹo. Và cũng chính vì thế mà nghệ trở thành “khắc tinh” của các loại sẹo.

trị sẹo rỗ bằng nghệ 2

Và trong các nghiên cứu khoa học còn cho thấy nghệ tươi sẽ chứa nhiều tinh chất curcumin cao hơn so với tinh bột nghệ. Vì vậy, khi trị sẹo bạn hãy chọn những củ nghệ tươi thật già để có được lượng tinh chất nhiều nhất.

Các công thức trị sẹo rỗ bằng nghệ

1. Trị sẹo rỗ bằng nghệ tươi và mật ong

Với phương pháp trị sẹo rỗ bằng nghệ, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít nghệ tươi và mật ong. Nghệ tươi đem rửa sạch, giã nhuyễn rồi cho thêm khoảng 2 thìa mật ong và khuấy đều tạo thành hỗ hợp sền sệt. Sau đó, thoa hỗn hợp vừa làm được lên vùng da bị sẹo và nằm thư giãn khoảng 15-20 phút. Áp dụng liên tục khoảng 3 -4 lần một tuần sẽ cho hiệu quả nhanh chóng.

2. Trị sẹo rỗ bằng nghệ và rượu trắng

Phương pháp trị sẹo này nghe có vẻ lạ nhưng lại khá hiệu quả. Nghệ có chứa sẵn những hoạt chất nên khi ngâm trong rượu, những hoạt chất đó càng được kích thích thẩm mấu hơn nữa, giúp cho quá trình trị sẹo rỗ thêm hiệu quả. Bạn dùng nghệ tươi rửa sạch rồi giã nhuyễn ra. Sau đó, bạn thêm khoảng một chén rượu trắng vào và đun cách thủy, rồi dùng sản phẩm làm được đắp vào vết sẹo khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước.  Với cách trị sẹo rỗ bằng nghệ này, bạn nên thực hiện khoảng 3- 4 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả.

trị sẹo rỗ bằng nghệ 4

3. Trị sẹo rỗ bằng nghệ và nước vo gạo

Nếu lựa chọn cách này, mỗi tuần khoảng 3 lần, các bạn lấy củ nghệ giã nát, cho thêm nước vo gạo (nước gạo trong) vào trộn đều lên rồi đắp vào vết sẹo khoảng 30 phút thì rửa lại với nước. Kiên trì sử dụng một thời gian các vết sẹo lồi sẽ tự động rút lui.

Với những cách trị sẹo rỗ bằng nghệ này thì chỉ thực sự có hiệu quả với những vết sẹo rỗ mới hình thành, còn với mình vết sẹo rỗ lâu ngày thì hầu như các phương pháp tự nhiêu đều khó mà mang lại hiệu quả cao. Và để xóa bỏ những vết sẹo rỗ đó thì chỉ có thể áp dụng đến công nghệ cao mà thôi.

trị sẹo rỗ bằng nghệ 5

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, các bác sĩ sẽ áp dụng phác đồ điều trị sẹo rỗ chỉ trong 1 liệu trình với sự kết hợp của bộ đôi công nghệ đến từ Mỹ và Nhật Bản: Tế bào gốc Kintato và laser vi điểm. Sự kết hợp này đã mang đến hiệu quả điều trị tuyệt vời, không chỉ giúp xóa sẹo mà còn giúp da khỏe đẹp từ bên trong, se khít lỗ chân lông và da thêm láng mịn.

Để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng công nghệ điều trị sẹo hiện đại nhất hiện nay, bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Mẹo trị sẹo rỗ bằng nghệ hiệu quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2fym1DT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét