Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Quy trình đốt tàn nhang bằng laser

Đốt tàn nhang bằng laser ngày càng được nhiều chị em lựa chọn để loại bỏ các đốm tàn nhang sau khi đã thử qua hết các phương pháp điều trị mà không mang lại kết quả như mong muốn. Vậy, quy trình đốt tàn nhang bằng laser được tiến hành như thế nào? Tìm hiểu các bước điều trị đốt tàn nhang bằng laser sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về phương pháp này và đưa ra lựa chọn thích hợp với tình trạng tàn nhang của mình.

Quy trình đốt tàn nhang bằng laser

Điều trị bằng laser là một phương pháp phổ biến được dùng trong thẩm mỹ, đặc biệt là điều trị các vấn đề như tàn nhang hay vết nám trên da. Có nhiều loại laser nhưng trong công nghệ thẩm mỹ, phổ biến nhất là nhóm laser cắt đốt CO2, laser Q-Switched, laser Toning… Tùy thuộc vào mục đích điều trị mà bác sĩ sẽ lựa chọn nhóm laser phù hợp với tình trạng da của bạn.

quy-trinh-dot-tan-nhang-bang-laser-1

Quy trình đốt tàn nhang bằng laser được tiến hành theo các bước sau đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp

Bạn sẽ được bác sĩ hay chuyên viên tư vấn thăm khám và kiểm tra da bằng cách quan sát và soi da bằng máy. Nhằm xác định được tình trạng da và mức độ tàn nhang thông qua các đặc điểm như kích thước và màu sắc cùa tàn nhang, độ sâu hay loại tàn nhang bạn đang gặp phải. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, thiết kế liệu trình điều trị tàn nhang đốt laser với bước sóng, tần số laser và số lần đốt sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

Bước 2: Tẩy trang và làm sạch da mặt

quy-trinh-dot-tan-nhang-bang-laser-2

Chuyên viên thẩm mỹ sẽ tiến hành làm sạch da mặt cho bạn bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết trên da bằng sữa rửa mặt và các công đoạn khác để hỗ trợ quá trình đốt tàn nhang.

Bước 3: Gây tê tại vùng da bị tàn nhang để chuẩn bị điều trị bằng laser

Trước khi tiến hành đốt tàn nhang khoảng 30 phút, bạn sẽ được chuyên viên thẩm mỹ thoa kem tê trực tiếp lên da mặt để giảm đau và giảm châm chích do tác động của laser.

Bước 4:Tiến hành đốt tàn nhang bằng tia laser

Bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng với tần số, năng lượng phù hợp rồi tiến hành chiếu tia laser lên da để đốt tàn nhang. Nguồn năng lượng từ tia laser sẽ tiêu diệt các hắc sắc tố melanin trên da, giúp làn da lấy lại vẻ đều màu và cải thiện độ đàn hồi của da.

dot-tan-nhang-bang-laser-3

Bước 5: Chườm lạnh vùng da vừa được điều trị bằng laser

Sau khi điều trị bằng laser, da mặt sẽ có hiện tượng ửng hồng hoặc ửng đỏ. Bác sĩ sẽ cho bạn đắp gạt lạnh và các bước trị liệu khác để hỗ trợ quá trình điều trị tàn nhang đạt hiệu quả cao. Sau 30 phút, làn da sẽ trở lại bình thường.

Bước 6: Tư vấn chăm sóc da sau điều trị đốt tàn nhang bằng laser

Sau khi được đốt tàn nhang bằng laser, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp chăm sóc và bảo vệ da để làn da được cải thiện và phục hồi tốt nhất. Tùy theo tình trạng và mức độ tàn nhang của bạn mà bác sĩ sẽ yêu cầu thực hiện các liệu trình điều trị tiếp theo để tiêu diệt hết tàn nhang trên da.

BẠN CÓ THỂ TÌM HIỂU THÊM:

Cách chăm sóc da sau khi đốt tàn nhang bằng laser

  • Trong 5 ngày đầu kể từ khi đốt tàn nhang, bạn tránh để nước dính vào vùng da vừa điều trị.
  • Không nên thoa bất kỳ loại mỹ phẩm hay nguyên liệu nào ngoại trừ thuốc và kem bôi được bác sĩ chỉ định để vảy tàn nhang bong tự nhiên.
  • Uống từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày để cơ thể thải độc và kích thích tái tạo tế bào mới tốt hơn.
  • Chú ý chế độ dinh dưỡng, không ăn đồ cay nóng, thực phẩm dễ gây dị ứng (thịt dê, hải sản), đồ uống chứa chất kích thích trong thời gian đầu vừa mới đốt tàn nhang.
  • Bổ sung nhiều rau xanh và trái cây tươi vào khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày để tái tạo da hiệu quả.
  • Dùng kem chống nắng và che chắn da bằng các vật dụng bảo vệ khi ra ngoài.
  • Tuân thủ nghiêm túc những hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ.

The post Quy trình đốt tàn nhang bằng laser appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://www.chuabenhtannhang.com/quy-trinh-dot-tan-nhang-bang-laser.html
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét