Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Trị sẹo lõm có đau không?

CÂU HỎI

Trị sẹo lõm có đau không với nếu em chọn các phương pháp điều trị tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu? Em bị sẹo lõm là do tàn hư của thời kỳ mụn. Việc bị mụn và điều trị mụn đã khiến em mệt mỏi và ám ảnh với những cơn đau, giờ lại phải đi chữa sẹo lõm nên em rất sợ. Vì thế, trước khi đến điều trị em mong bác sĩ tư vấn giúp trị sẹo lõm có đau không?

Thanh Mai - Tân Phú

Xem Thêm

trị sẹo lõm có đau không 1

Trả lời: 

Thanh Mai thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “trị sẹo lõm có đau không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Mụn gây nên tình trạng sẹo lõm là do đâu?

Sau mụn, nếu không điều trị đúng cách kết quả tất yếu sẽ dẫn đến tình trạng sẹo lõm. Sẹo lõm xuất hiện khi làn da bị mụn nặng, các tổn thương trên da ăn sâu vào lớp thượng bì hoại tử không thể khôi phục được, một mảng tế bào da bị mất đi, trong khi đó các collagen và elastin của vùng da bị đứt gãy không thể tự sản sinh để lấp đầy chỗ trống ấy được, dẫn đến những vết sẹo với độ lồi lõm, nông sâu khác nhau, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.

trị sẹo lõm có đau không 2

Theo các chuyên gia da liễu thì sẹo lõm càng để lâu càng khó điều trị vì lúc đó vùng da bị mất collagen đã chai sạm, vết lõm đã ăn sâu vào da, rất khó để hàn gắn hay bồi đắp lại lượng collagen đã mất đi. Vì vậy mà bạn cần nhanh chóng tìm kiếm cho mình giải pháp trị sẹo lõm do mụn phù hợp với tình trạng sẹo của bản thân để điều trị nhanh chóng và hiệu quả. Và phương pháp điều trị sẹo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Phương pháp điều trị sẹo lõm do mụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, các bác sĩ sẽ điều trị sẹo lõm với phác đồ điều trị độc quyền bằng sự kết hợp giữa công nghệ tế bào gốc Kintaro Cell của Nhật Bản và công nghệ laser vi điểm hiện đại nhất của Mỹ.

Sự kết hợp này tạo ra hiệu quả điều trị sẹo đáng kinh ngạc nhờ tác động song sóng vừa bổ sung collagen ở bề mặt da vừa đi sâu dưới lớp hạ bì, kích thích làn da sản sinh và tái tạo collagen mới tự thân, giúp có việc phục hồi sẹo lõm được bền vững.

trị sẹo lõm có đau không

Khách hàng điều trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông bằng PRP tự thân(*)

Hiệu quả điều trị sẽ thấy rất rõ ngay sau lần điều trị đầu tiên, những lần điều trị tiếp thêo vết sẹo lõm sẽ dần đầy và cuối cùng là bằng phẳng với những vùng da khác tạo nên sự láng mịn cho làn da.

Với công nghệ này, trị sẹo lõm có đau không?

Chúng tôi rất hiểu sự lo lắng của bạn. Và thắc mắc “trị sẹo lõm có đau không” cũng là nỗi niềm chung của rất nhiều người khi tìm đến với công nghệ điều trị sẹo lõm tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

Tuy nhiên với công nghệ điều trị hiện đại của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, bạn không cần phải quá lo lắng.  Đối với laser, bác sĩ sẽ lựa chọn bước sóng và mức năng lượng phù hợp với từng người và bạn có thể yên tâm vì cảm giác nó chỉ tê tê và ấm nóng dễ chịu. Hơn nữa, quá trình này chỉ kéo dài từ 10 – 20phút. Còn với tế bào gốc sẽ được đưa trực tiếp vào da, sâu dưới lớp hạ bì. Bạn chỉ cảm thấy nhói như muỗi chích mà không có bất gì đau đớn nào.

trị sẹo lõm có đau không 3

Phác đồ điều trị sẹo lõm này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm và lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để đồng hành cùng bạn trên hành trành lấy lại nhan sắc của mình.

Lời khuyên dành cho bạn là nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

Chúc bạn khỏe và thành công!

The post Trị sẹo lõm có đau không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2fpCnzO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét