Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Xông Hơi Thải Độc Da Bằng Các Loại Tinh Dầu

Xông hơi thải độc da là cách giúp da trắng sáng căng mịn, tăng cường lưu thông máu, mở lỗ chân lông và cho phép các dưỡng chất dưỡng da thâm nhập tốt hơn vào da. Vậy bạn đã biết cách xông hơi thải độc da nào là hiệu quả nhất chưa? Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu giới thiệu giúp bạn những cách xông hơi thải độc da tại nhà tốt cho da từ các nguyên liệu tự nhiên.

Xem Thêm

Xông hơi thải độc da mặt đã không còn xa lạ gì với các bạn nữ bởi nó không những giúp đào thải độc tố, bụi bẩn, các chất cặn bã và nhờn trên da mà còn tăng khả năng tuần hoàn, lưu thông máu, giúp da thêm hồng hào, căng mịn. Và tất nhiên, sau khi xông hơi thải độc da, da sẽ được loại bỏ tận gốc nguyên nhân của mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn cám…

Xông hơi thải độc da vốn không đòi hỏi kỹ thuật cao cũng như phương pháp phức tạp mà chỉ đơn giản gồm các nguyên liệu thiên nhiên, dễ kiếm, dễ tìm mà cách làm cũng cực kỳ đơn giản. Trước khi xông hơi thải độc da, bạn cần lưu ý rửa sạch mặt trước khi xông hơi thải độc da 10 phút, đồng thời chuẩn bị thêm nước sôi, tô lớn và khăn lớn để che phủ lên đầu và bát nước. Nếu những bạn sở hữu làn da nhờn và hay bị mụn thì nên xông hơi thải độc da 2 lần/tuần kết hợp đắp mặt nạ để loại bỏ nhờn và vi khuẩn trên da.

Xông hơi thải độc da cho da lão hóa

Sau khi đun sôi nước, bạn cho vào bát nước sôi:

  • 1 muỗng canh lá hương thảo (loại tươi hoặc đã sấy khô)
  • 1 muỗng canh hoa cúc La Mã (loại tươi hoặc đã sấy khô)
  • 1 giọt tinh dầu trầm hương

Đặt bát nước có đầy đủ các nguyên liệu trên lên bàn hoặc một kệ phẳng. Bạn hơ mặt trên bát nước và đồng thời dùng khăn phủ lên đầu, vai và bát nước, giữ mặt cách bát nước 20-40cm. Bạn xông hơi thải độc da từ 5-10 phút, sau đó lau khô mặt và có thể dùng thêm mặt nạ, serum hoặc kem dưỡng ẩm da.

xong-hoi-thai-doc-da-2

Xông hơi thải độc da cho da thường hoặc da hỗn hợp

Sau khi đun sôi nước, bạn cho vào bát nước sôi:

  • 1 muỗng canh hoa oải hương (loại tươi hoặc đã sấy khô)
  • 3 giọt tinh dầu phong lữ

Sau đó bạn xông hơi thải độc da da mặt trong 5-10 phút và tiến hành các bước dưỡng da bằng mặt nạ, serum hoặc dưỡng ẩm sau đó, vì đây là thời điểm lỗ chân lông giãn nở nhiều, giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn vào da.

xong-hoi-thai-doc-da-3

Xông hơi thải độc da cho da dầu hoặc da mụn

Sau khi đun sôi nước, bạn cho vào bát nước sôi:

  • 3 giọt tinh dầu trà xanh hoặc tinh dầu tràm
  • 1 ít lá húng tươi

Sau đó bạn áp dụng các bước xông hơi thải độc da thải độc da như phía trên. Giữ da mặt xông hơi thải độc da trong 5-10 phút sau đó áp dụng các bước dưỡng da thông thường.

xong-hoi-thai-doc-da-1

Nếu bạn chưa bao giờ thử xông hơi thải độc da từ các nguyên liệu tự nhiên này thì hãy thử một lần đi nhé. Bạn cũng có thể tự tạo nên những sự kết hợp độc đáo của riêng mình từ những loại tinh dầu, hương liệu tự nhiên, không chỉ tốt cho da mà chúng còn rất có tác dụng thư giãn tinh thần đấy bạn nhé!

The post Xông Hơi Thải Độc Da Bằng Các Loại Tinh Dầu appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2a82Sta
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét