Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Trị Nám Da Bằng Tinh Chất Vàng Nano

Trị nám da với tinh chất vàng Nano tại Á Âu trở thành xu hướng mới trong ngành thẩm mỹ. Đây là công nghệ tiên tiến giúp trị nám da một cách hiệu quả.

Sạm, nám rất dễ xuất hiện, tấn công làn da mong manh của phụ nữ. Đó là tình trạng những đốm mụn đỏ xuất hiện trên má, mũi. Theo thời gian, những mạch máu li ti xuất hiện tạo thành vết màu đỏ nâu kém thẩm mỹ trên da mặt.

Nhiều nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng ngày càng xuất hiện nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nám da hơn. Theo đó, số người mắc phải tình trạng cũng tăng cao đến mức báo động. Hơn nữa, nám da là một hội chứng phức tạp, được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại lại có cách điều trị khác nhau, đặc biệt nếu không điều trị sớm thì tình trạng nám càng diễn biến phức tạp càng khó điều trị.

trị nám da với tinh chất vàng Nano

Tinh chất vàng Nano giúp trị nám da như thế nào?

Nhờ việc thừa và phát huy phương pháp làm đẹp của các nữ hoàng Ai Cập thời cố đại nên thay vì sử dụng miếng vàng dát mỏng thì công nghệ hiện đại có thể tạo ra những hạt tinh chất vàng siêu nhỏ, siêu mềm mại, được kiểm tra và giám sát bằng kính hiển vi có độ phân giải cao. Độ dày của vàng nhỏ hơn rất nhiều so với lá vàng truyền thống, tinh vi đến độ nano và độ tinh khiết lên tới 0,9999.

trị nám da với tinh chất vàng Nano

Các phần tử vàng Nano có khả năng oxy hóa các gốc tự do có hại cho làn da, tạo một lớp màng mỏng bảo vệ làn da khỏi tác động bên ngoài, ngăn không cho tình trạng nám diễn tiến nặng hơn đồng thời đi sâu, loại bỏ chân nám và khắc phục các vấn đề về da.

Khi tiếp xúc với làn da, những dưỡng chất này sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch thông qua việc ngăn chặn sự tái sinh melanin và loại bỏ những melanin đã được định hình trên bề mặt da, giải độc, chống kích ứng và làm dịu da. Đồng thời, nano vàng ngăn chặn quá trình lão hóa cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Độ tươi trẻ, trắng sáng của làn da được phục hồi, đồng thời tăng sức đề kháng cho da. Vết nám cũng theo đó mờ dần qua mỗi lần điều trị nám da.

trị nám da với tinh chất vàng Nano

Ưu điểm của công nghệ trị nám da với tinh chất vàng Nano:

  • Các phân tử vàng cực nhỏ thẩm thấu vào tận sâu các tế bào da để xóa nám, cải thiện làn da.
  • Hiệu quả điều trị nám lên đến hơn 80%, duy trì kết quả lâu dài
  • Tinh chất vàng Nano tinh khiết không chứa độc tố nên hoàn toàn lành tính với cơ thể.
  • Không làm tổn thường da, không có tác động lột da hoặc gây ra dị ứng
  • Không gây hại và làn da không bị bắt nắng khi sử dụng công nghê điều trị nám này
  • Ngoài ra tinh chất vàng Nano còn có tác dụng giúp trẻ hóa làn da, da trắng sáng hơn và se khít lỗ chân công

trị nám da với tinh chất vàng Nano

Kết quả trị nám da với tinh chất vàng Nano

Khách hàng sẽ nhận thấy rõ vết nám sẽ mờ dần sau mỗi lần điều trị và biến mất hoàn toàn sau 1 liệu trình.

Một điều lưu ý khi sử dụng công nghệ này là hãy thật cẩn thật vì không phải nơi nào cũng có sản phẩm tinh chất vàng Nano chính hãng. Việc bạn phải trả chi chí cho một sản phẩm không xứng đáng là điều rất dễ gặp. Chính vì vậy mà hãy là người người tiêu dùng thông minh khi chỉ trị nám da với tinh chất vàng Nano tại địa chỉ làm đẹp uy tín.

trị nám da với tinh chất vàng Nano

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cam kết sử dụng sản phẩm tinh chất vàng Nano nguyên chất, được nhập khẩu chính hãng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu sẽ cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Việc xóa nám không còn là thời gian trị liệu mà là những giây phút thư giãn hoàn toàn. Việc của bạn là chỉ cần nằm thư giãn, trị nám da đã có chúng tôi lo!

trị nám da với tinh chất vàng Nano trị nám da với tinh chất vàng Nanotrị nám da với tinh chất vàng Nano

The post Trị Nám Da Bằng Tinh Chất Vàng Nano appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2ajgrXx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét