Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Kem xóa rạn da nào là tốt nhất cho bà bầu?

Bác sĩ ơi, em hiện đang mang thai ở tháng thứ 3 nhưng đã xuất hiện rất nhiều gân máu, da bị sạm đi. Em rất lo sợ sẽ bị rạn da trông sẽ rất xấu xí. Em có tìm hiểu thấy hiện nay có loại kem xóa rạn da, có thể bôi ngay từ lúc mang thai nhưng em sợ ảnh hưởng đến thai nhi và không biết chọn loại kem xóa rạn da nào là tốt nhất. Bác sĩ tư vấn giúp em nhé! Cảm ơn bác sĩ. (Thùy Trang, 27 tuổi – Đắk Lắk)
kem xóa rạn da

Kem xóa rạn da nào tốt nhất cho bà bầu

Trả lời:

Chào bạn Thùy Trang,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “Chọn loại kem xóa rạn da nào là tốt nhất?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Rạn da là những vết rạn nhỏ của vùng da mỏng và yếu, xảy ra khi da giãn không đủ để thích nghi với sự thay đổi của cơ thể. Những vết rạn thường biểu hiện thành những đám nhỏ như da cá đã đánh vẩy. Trong giai đoạn đầu, những vết rạn thường có sắc đỏ, đỏ tím, không kèm ngứa hay đau rát. Ở giai đoạn 2, những vết rạn này thường chuyển sang màu trắng, tạo thành những rạch lõm nổi trên da, khiến bề mặt da sờ vào có cảm giác hơi sần. Những vết rạn này thường dễ dàng bắt gặp ở vùng bụng, đùi, mông, ngực, hông, đầu gối, khuỷu tay, bắp chân và kể cả vùng thắt lưng.

Theo một thống kê gần đây thì có đến khoảng 80% phụ nữ sau khi sinh mắc phải tình trạng rạn da do những thay đổi nội tiết tố lúc thai kỳ còn để lại.

Kem xóa rạn da 2

Kem xóa rạn da không hiệu quả như bạn mong đợi

Kem xóa rạn da hiệu quả như thế nào?

Với các phương pháp trị rạn da tự nhiên thì tốn thời gian, lại mất công nên kem xóa rạn da thường là giải pháp được lòng khá nhiều chị em. Cũng chính vì thế mà rất nhiều loại kem xóa rạn da xuất hiện trên thị trường, loại nào cũng được quảng cáo nghe rất keo khiến cho người tiêu dùng hoan mang, không biết chọn loại kem chống rạn da nào là tốt nhất.

Tuy nhiên, theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trưởng một phòng khám sản phụ khoa ở Hà Nội cho biết rằng việc bôi kem xóa rạn da chỉ là cách hỗ trợ, phù hợp hay không còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hiện nay, chưa có một nghiên cứu nào khẳng định rằng bôi kem rạn da sẽ phục hồi được làn da. Ngược lại, việc bôi kem còn có thể gây hại cho thai nhi. Cụ thể, khi bôi kem xóa rạn da, mẹ bầu thường có thao tác xoa và massage vùng bụng. Việc xoa bụng trong suốt thời gian bầu bì dễ làm xuất hiện các cơn co tử cung. Các cơn co này càng nhiều, phản ứng đẩy thai trong tử cung ra ngoài càng cao, dẫn đến nguy cơ sảy thai, động thai, sinh non. Càng vào những tháng cuối thai kỳ, nếu mẹ bầu xoa bụng quá thường xuyên thì các nguy cơ kể trên càng lớn. Do đó, để đảm bảo an toàn cho thai nhi trong suốt thai kỳ, chị em nên hạn chế tối đa việc xoa hay massage bụng bầu nhé!

Kem xóa rạn da 3

Kem xóa rạn da sử dụng không cẩn thận còn gây hại

Ngoài kem xóa rạn da thì có cách nào trị rạn da hiệu quả nhất?

Ngày nay với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật thì bạn không cần phải quá lo lắng cho vết rạn da trong thời gian thai kỳ mà hãy yên tâm chăm sóc thai nhi, tận hưởng niềm vui làm mẹ còn những vết rạn da hãy để Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu lo.

Kem xóa rạn da 4

Kem xóa rạn da không hiệu quả bằng laser thế hệ mới của Mỹ

Với sự kết hợp giữa 2 công nghệ hiện đại nhất hiện nay là laser thế hệ mới Mỹ và cấy siêu vi điểm PRP, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tự tin không chỉ giúp bạn xóa mờ vết rạn da mà còn có thể cải thiện độ săn chắc cũng như giúp trẻ hóa làn da đến bất ngờ. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đơn vị đi tiên phong cho ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong điều trị rạn da với 2 giai đoạn: Loại trừ rạn da ở trên bề mặt và Chống tái phát rạn da trở lại.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

Chúc bạn khỏe và thành công!

The post Kem xóa rạn da nào là tốt nhất cho bà bầu? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/29NYXl0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét