Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Cách Thải Độc Da Bằng Laser Detox

Cách thải độc da bằng laser Detox là phương pháp thẩm mỹ kết hợp laser và khoáng chất detox thanh lọc da, điều trị mụn, làm se khít lỗ chân lông, làm da đẹp trắng hồng, xóa sạm nám da, đánh bay nếp nhăn trên da. Dưới tác động của sự ô nhiễm môi trường và sự tàn phá của các loại hóa mỹ phẩm, làn da bị tổn thương, các dấu vết tổn thương xuất hiện như mụn, đốm nâu, vết nhăn… làm gương mặt của bạn trở nên già trước tuổi. Để ngăn chặn sự tàn phá tác động lên làn da của phái đẹp, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và cho ra đời phương pháp cách thải độc da bằng khoáng chất detox.

thai-doc-da-bang-laser-carbon-6

Khoáng chất detox là gì?

Khoáng chất detox là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ hơi nước 900 – 1000 0C ở môi trường yếm khí, tạo ra một carbon có cấu trúc mao mạch rất lớn làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc, khối lượng riêng thấp.

Ở Việt Nam, khoáng chất detox được tạo ra từ các gáo dừa già hoặc thân cây tre. Khoáng chất detox xuất hiện như một vị cứu tinh hữu hiệu khi có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông lấy đi tận gốc những chất độc hại tích tụ trong da, trị mụn nám, ngăn ngừa lão hóa da cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng. Ngoài ra khoáng chất detox được sử dụng để tẩy độc, thanh lọc da, khử vi khuẩn, khử mùi cơ thể. Khoáng chất detox có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc làm đẹp cho chị em. Khi kết hợp với tia Laser, khoáng chất detox trở thành thần dược giúp da trẻ đẹp bất ngờ ngay sau lần điều trị đầu tiên.

thai-doc-da-bang-laser-carbon-7

Cách cách thải độc da bằng laser Detox là gì?

Cách thải độc da bằng laser Detox là sự kết hợp giữa khoáng chất detox, một dạng carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ hơi nước 900-1000 độ C ở môi trường yếm khí, và tia laser Facial. Sự kết hợp này tạo thành “thần dược” giúp làn da của các eva phục hồi, trẻ trung và đầy sức sống.

Khoáng chất detox là một chất gồm chủ yếu là nguyên tố carbon ở dạng vô định hình (bột), một phần nữa có dạng tinh thể vụn grafit. Khoáng chất detox có cấu trúc xốp, rỗng, diện tích tiếp xúc rất lớn nên được ứng dụng như một chất lý tưởng để hấp thu cặn bẩn và lọc hút nhiều loại hóa chất. Trong nghành thẩm mỹ, khoáng chất detox có tính ứng dụng rất cao trong việc hỗ trợ hấp thụ nhiệt năng và quang năng của laser, giúp cho các tác dụng của laser đạt hiểu quả tối ưu nhất.

thai-doc-da-bang-laser-carbon-8

Laser Detox là laser thế hệ mới nhất của Mỹ được thiết kế tối ưu nhằm điều trị da không xâm lấn bằng cách sử dụng bước sóng quang nhiệt với tính năng tự động cân bằng bước sóng theo từng tình trạng da mỗi người. Bước sóng Laser tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không gây tổn thương bề mặt da. Sử dụng năng lượng tập trung cao nhằm kích thích quá trình tăng sinh collagen và loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da, điều tiết dầu và diệt khuẩn gây hại cho da.

thai-doc-da-bang-laser-carbon-9

Cách thải độc da bằng laser Detox là sự kết hợp giữa laser với khoáng chất detox nhằm tối ưu hóa hiệu quả điều trị, tăng khả năng cải thiện nhiều vấn của da trong thời gian ngắn nhất. Thanh lọc da bằng khoáng chất detox là phương pháp làm đẹp sử dụng tia laser với bước sóng 1064 nm và 532 nm tập trung phá bỏ các hắc tố trong tế bào da một cách nhanh chóng. khoáng chất detox khi đó được làm thành hỗn hợp mặt nạ khoáng chất detox và bôi lên da. Sau đó, các tia Laser sẽ được chiếu vào sâu trong da giúp lấy đi các lớp tế bào chết tích tụ và thanh lọc độc tố, tái sản sinh collagen khiến da trắng mịn. Phương pháp thanh lọc cách thải độc da bằng khoáng chất detox là nguồn năng lương tuyệt vời giúp tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp đưa sâu dưỡng chất tới màng tế bào da, làm trắng và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Công nghệ cách thải độc da này sẽ giúp da thải độc, loại bỏ các chất bẩn nằm sâu trong nang lông. Màu đen của lớp mặt nạ khoáng chất detox sẽ hấp thụ chùm tia laser được phát ra từ thấu kính nhờ vào nhiệt mà do chùm sáng laser phát ra, các lỗ chân lông được thu nhỏ đồng thời các sợi collagen được kích thích tự sửa chữa và sản sinh khiến da trở nên tươi sáng mịn màng. Đồng thời các đốm xỉn màu nám, tàn nhang trên da cũng bị phá vỡ và dần biến mất khỏi làn da của bạn.

Video cách thải độc da

The post Cách Thải Độc Da Bằng Laser Detox appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/29xSZTi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét