Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bí quyết trị nám an toàn bằng dầu dừa dành cho các mẹ

Ngoài việc dùng lá trầu không, nghệ, chanh… để chữa trị nám, mới đây nhất các nhà Đông Y đã chỉ ra rằng, bạn hoàn toàn có thể dùng dầu dừa để trị nám an toàn mà không cần phải tốn kém quá nhiều chi phí, chỉ cần kiên trì và thực hiện theo bài viết dưới đây:

Tại sao dầu dừa được dùng như một cách trị nám an toàn?

tri-nam-an-toan-1

Trị nám an toàn bằng dầu dừa

Theo nghiên cứu, trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin E dưới dạng toco-trienol (đây là loại vitamin tác dụng cực tốt) có khả năng trị thâm, giảm nám, đồng thời giúp ổn định việc sản xuất bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, tiêu diệt các tế bào da chết, dưỡng trắng da. Nhờ đó mà dầu dừa được dùng như một phương pháp trị nám an toàn.

Ngoài ra, với một lượng lớn vitamin E – nhân tố góp phần giảm sự lão hóa cho da. Với các thành phần là axit béo có tính kháng khuẩn cao (axit lauric, acid capric) nên được ứng dụng tương đối nhiều trong việc làm đẹp toàn thân.

Trị nám an toàn bằng dầu dừa nguyên chất

tri-nam-an-toan-2

Dầu dừa giúp trị nám an toàn, hiệu quả

Phương pháp trị nám an toàn bằng dầu dừa thực hiện cực đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch mặt, sau đó dùng dầu dừa nguyên chất bôi một lớp mỏng lên da mặt. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Tiếp theo, bạn rửa sạch lớp dầu còn bám trên da và rửa sạch lại mặt bằng nước để da không bị bóng nhờn.

Kiên trì thực hiện mẹo trị nám này 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy những vết nám trên da mờ dần đi, đồng thời da cũng trở nên sáng mịn tự nhiên hơn.

Lưu ý khi áp dụng trị nám bằng dầu dừa

Để việc điều trị nám an toàn bằng dầu dừa đạt được kết quả cao nhất, bạn cần lưu ý những điểm sau:

tri-nam-an-toan-3

Kết quả sau điều trị nám bằng dầu dừa là nám mờ, da trắng hơn

+ Kiên trì thực hiện, vì những mẹo tự nhiên chỉ mang lại hiệu quả khi bạn thực hiện đều đặn, không đứt quãng.

+ Chế độ ăn uống khoa học, tránh những thức ăn làm sung huyết trên da, tránh các chất kích thích, gia vị cay nóng…

+ Không tự ý điều trị nám bằng những phương pháp thiếu an toàn, chưa được kiểm chứng như dùng kem trộn, thuốc lột tẩy… vì chúng có thể khiến nám nghiêm trọng hơn.

+ Dùng dầu dừa tuy trị nám an toàn, nhưng đây cũng chỉ giải pháp mang tính tạm thời, không thể trị nám tận gốc được nên nám chỉ mờ và sẽ tái phát thường xuyên hơn.

+ Thực hiện cái biện pháp chống nắng, bảo vệ da cẩn thận trước ánh nắng mặt trời.

Việc trị nám bằng dầu dừa được đánh giá cao về tính an toàn vì không ảnh hưởng xấu đến làn da, tuy nhiên, hiệu quả tương đối thấp, thậm chí với những trường hợp nám nặng còn không có hiệu quả. Vì thế, chuyên gia khuyên bạn, nếu muốn trị nám vĩnh viễn thì nên tìm đến giải pháp công nghệ cao.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

TÌM HIỂU THÊM:

star Cách trị nám tận gốc chỉ sau 1 liệu trình điều trị

star Thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất 2016? Cam kết trị nám tận gốc

The post Bí quyết trị nám an toàn bằng dầu dừa dành cho các mẹ appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/29ngj5F
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét