Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Kem nhau thai cừu Rebirth có tác dụng gì ?

Thắc mắc của bạn đọc:

Chuyên mục cho mình hỏi là kem nhau thai cừu Rebirth có tác dụng gì vậy? Mình thấy nhiều người xài kem này nhưng không biết chính xác nó có tác dụng như thế nào? Da mình sau khi xinh em bé xong bị nám sạm xấu quá nên mình muốn sử dụng kem này thì có được không? Mong chuyên mục giải đáp sớm giúp mình nha. Mình chân thành cảm ơn!

(ngoc.lynn***@gmail.com)

kem-nhau-thai-cuu-rebirth-co-tac-dung-gi

Giải đáp:

Chào bạn, chuyên mục chuabenhtannhang.com rất cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ thắc mắc của mình.

Với câu hỏi của bạn về kem nhau thai cừu Rebirth, chúng tôi xin được chia sẻ một số thông tin sau đây để bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của sản phẩm này nhé!

Kem nhau thai cừu Rebirth là sản phẩm có xuất xứ từ Australia (Úc) với chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu cùng nhiều vitamin và khoáng chất như Purified Water, Glycerin, Stearic Acid, Lanolin, Palmitate, Propylene Glycol, Isopropyl, Isopropyl Myistate, Hydrolised Placental Protein, Emulsifying Wax, Cetyl Alcohol, Dimethicone, Triethanolamine, Vitamin E Acetate có khả năng cải thiện các vấn đề về da và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ.

Các thành trên đây được điều chế với công thức đặc biệt dễ thẩm thấu vào da và phát huy các tác dụng:

– Chống lão hóa, ngừa nếp nhăn, căng da mặt.

– Làm mờ các vết sẹo và giảm đốm nâu, thâm nám, tàn nhang trên da.

– Loại bỏ các tế bào da chết và tái tạo các tế bào da mới khỏe mạnh.

Với trường hợp của bạn, da bị nám sạm sau khi sinh con vẫn có thể sử dụng kem nhau thai cừu Rebirth nhưng tốt nhất nên dùng sau khi bé đã ngưng bú sữa mẹ nhé.

Để sử dụng đạt hiệu quả, bạn dùng một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da mặt và cổ, đồng thời massage cho kem dễ thấm vào da. Bạn có thể sử dụng trước khi đi ngủ hoặc cả ban đêm lẫn ban ngày để đạt được hiệu quả nhanh chóng. Tùy theo từng loại da mà kem nhau thai cừu Rebirth có thể cho mang đến tác dụng nhanh hoặc chậm không giống nhau. Do đó, bạn cần kiên trì sử dụng thường xuyên mới mong đạt hiệu quả như mong muốn nhé.

Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để chăm sóc làn da của mình!

The post Kem nhau thai cừu Rebirth có tác dụng gì ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2adS9ew
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét