Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Công nghệ đặc trị nám được phái đẹp yêu thích

Liệu trình khoa học đặc trị nám trong 21 ngày bằng công nghệ tiên tiến, an toàn và tiết kiệm chi phí là ưu điểm của Yellow Laser.

Nám da, tàn nhang là kẻ thù của sắc đẹp, có đến 60% phụ nữ Việt Nam từ tuổi 30 trở lên bị nám da nhưng có đến 80% người điều trị nám sai cách.

nam-da-1

Nám da, tàn nhang là kẻ thù của sắc đẹp

Các cách trị nám da tự nhiên như dùng mặt nạ, kem trị nám da hay uống thuốc chỉ có thể làm mờ đốm nám ở bề mặt da nhưng không thể loại bỏ chân nám. Để trị dứt điểm cần phải tác động trị nám tận gốc, để chúng không xuất hiện trở lại.

nam-da-2

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ uy tín trong việc sử dụng những phương pháp điều trị da bằng công nghệ cao Laser, đặc biệt là điều trị nám bằng công nghệ Yellow Laser

Yellow Laser ra đời đã đánh dấu một bước phát triển trong lĩnh vực điều trị nám sâu hiệu quả cùng liệu trình khoa học an toàn được kiểm nghiệm, chứng nhận bởi FDA và CE. Công nghệ ứng dụng tại Mỹ và nhiều nước ở châu Âu, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tại Việt Nam, công nghệ Yellow Laser được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Điều trị nám theo phác đồ khoa học

Khi đến Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ được điều trị nám theo phác đồ khoa học. Các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tình trạng nám trên da khách hàng, sau đó tiến hành tư vấn sử dụng liệu trình và điều trị nám bằng công nghệ Yellow Laser. Công nghệ này giúp xóa sạch các vết nám sâu trên khuôn mặt bằng liệu trình điều trị khoa học 21 ngày. Kết thúc liệu trình, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng da và duy trì kết quả mà Yellow Laser mang lại.

Hiệu quả điều trị rõ rệt, tất cả các loại nám bao gồm: nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp đều bị đánh bật. Bước sóng Laser tác động lấy đi hết các lớp sừng, bụi bẩn, vi khuẩn tồn tại trên bề mặt da, tiếp đó là tới lớp biểu bì để đánh bật các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra nám để phá hủy và bài tiết tự nhiên.

nam-da-3

Quy trình an toàn và tiết kiệm của Yellow Laser mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị nám

(Kết quả cụ thể ở từng trường hợp khách hàng có thể khác nhau)

Đặc biệt, công nghệ Laser thông minh tiếp tục tác động đến lớp hạ bì để tăng sinh collagen giúp da có độ đàn hồi tự nhiên, sáng mịn hơn. Mỗi lần sử dụng liệu trình chỉ mất 5 đến 10 phút giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Hiệu quả mang lại là làn da trắng hồng, sáng mịn, se khít lỗ chân lông.

Ưu đãi tháng 7 nhân sự kiện khai trương

Mừng khai trương chi nhánh thứ 4 tại Hải Phòng, tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ suốt thời gian qua, Thẩm mỹ viện Đông Á giảm giá nhiều dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao bằng Laser, trong đó, dịch vụ trị nám Yellow Laser giá chỉ từ 400.000 đồng một liệu trình 3 tuần, áp dụng đến hết 30/7 tại tất cả các cơ sở Đông Á Beauty trên toàn quốc.

Nguồn:http://ift.tt/29L1JoV

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

starCơ sở Hà Nội: số 212 Kim Mã và 75 Bà Triệu – Hà Nội
starCơ sở TP HCM: số 69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM
starCơ sở Hải Phòng: số 378 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
starWebsite: dongabeauty.vn

The post Công nghệ đặc trị nám được phái đẹp yêu thích appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2ahsqjJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét