Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Cách dùng bột trà xanh chống lão hóa

Bột trà xanh chống lão hóa là cách là công thức làm đẹp khá phổ biến của phụ nữ ở xứ sở hoa anh đào. Cho đến những năm gần đây mới du nhập vào Việt Nam và được khá nhiều người đón nhận.

Trà xanh có ở Việt Nam từ rất lâu đời và trở thành thức uống quen thuộc với mọi nhà. Dường như ai cũng biết nước trà xanh rất tốt cho sức khỏe nhưng lại hiêm ai biết được trà xanh còn có tác dụng rất hiệu quả đối với làn da của phụ nữ. Nếu làn da bị ảnh hưởng bởi tác hại của ánh nắng mặt trời, trà xanh có thể giúp chúng mau chóng hồi phục. Trong trà xanh chứa lượng nguyên tố chống oxi hóa rất lớn, chất này có tác dụng làm trẻ hóa làn da, chống lại các dấu hiệu lão hóa da sau tuổi 30, làm da sáng hơn. Một số nghiên cứu mới đây còn chỉ ra rằng tốc độ ngăn ngừa lão hóa của trà xanh cao gấp 20 lần vitamin E –  một nguyên liệu từ trước đến nay vẫn được mệnh danh là nữ hoàng trong lĩnh vực trẻ hóa làn da. Đáng nói hơn hết là khả năng ngăn ngừa các loại ung thư da.

Hãy bỏ túi ngay cách dùng bột trà xanh chống lão hóa của người Nhật để có thể sở hữu làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống nhé!

Đắp mặt nạ bột trà xanh chống lão hóa

Bột trà xanh được chế biến từ lá trà tươi nguyên chất nên sở hữu gần như nguyên vẹn những tinh chất có trong lá trà như chất Polyphenol chống oxy hóa cực tốt, cùng với các vitamin C, E nuôi dưỡng tái tạo da. Chính vì vậy mà việc đắp mặt nạ bột trà xanh tự nhiên sẽ giúp cải thiện làn da bị lão hóa, giúp da căng mịn và đàn hồi tốt hơn.

Phương pháp đắp mặt nạ bột trà xanh chống lão hóa được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trộn đều 1 thìa bột cám gạo, 1 thìa bột trà xanh, 1 phần lòng trắng trứng gà.
  • Bước 2: Rửa mặt sạch rồi thoa lên da và mát xa quanh mặt nhẹ nhàng. Sau đó để lớp mặt nạ nguyên trên mặt trong 20 phút.
  • Bước 3: Rửa sạch lại mặt với nước lạnh.

Chỉ với 3 bước đơn giản ấy thôi nhưng cũng đủ để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da và tái tạo da cho các tế bào da khỏe mạnh, đàn hồi  tốt hơn.

Cách uống bột trà xanh chống lão hóa

Rất nhiều tài liệu nghiên cứu đã chỉ ra rằng Polyphenol và EGCG trong bột trà xanh có cơ chế tiêu diệt các gốc tự do, đào thải chúng ra ngoài. Và thực tế cũng có rất nhiều người nhờ uống trà xanh thường xuyên mà sở hữu được làn da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn người bình thường.

Đối với bột trà xanh, uống như thế nào là đúng cách, để cơ thể trẻ trung hơn? Thực hiện cách uống bột trà xanh chống lão hóa sau rất đơn giản. Bạn chỉ cần pha 1 cốc nước ấm với 1 muỗng bột trà xanh và khuấy đều cho tan trong nước.

Nếu mùa hè thích uống lạnh thì có thể bỏ đá hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh. Uống trà xanh ấm vào trời lạnh có thể giúp giữ ấm cơ thể. Uống trà xanh lạnh vào thời tiết nóng cũng giải khát giúp cơ thể không thiếu nước.

Tuy nhiên để có hiệu quả tốt nhất thì bạn nên uống bột trà xanh vào thời điểm buổi sáng. Bạn cũng cần lưu ý rằng bột trà xanh có đặc tính hầu như giống với trà xanh vì thế bạn không nên uống vào thời điểm đói bụng vì sẽ làm hại dạ dày, cũng không nên uống ngay sau khi ăn no vì sẽ làm giảm sự hấp thu các chất dinh dưỡng.

Ngoài cách dùng bột trà xanh chống lão hóa, với phụ nữ hiện đại thì làm đẹp với công nghệ cao dường như đã khá quen thuộc. Hiện nay, có rất nhiều công nghệ làm đẹp giúp chống lão hóa da để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Trong số đó thì công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Thermage được đánh giá khá cao và là công nghệ làm đẹp yêu thích của rất nhiều ngôi sao Hollywood, ngay cả đến Phu nhân tổng thống Michel Obama cũng tin dùng.

Nâng cơ trẻ hóa da bằng Thermage 2016 là công nghệ Hoa Kỳ giúp xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lấn,  nhanh chóng đưa da trở về sự đàn hồi của tuổi trẻ. Đây là một giải pháp trẻ hóa cho những ai không muốn dùng phương pháp phẫu thuật nhưng vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn. Nhờ việc sử dụng lượng nhiệt đồng nhất bằng sóng RF đơn cực, có nhiệt lượng cao gấp 2 lần so với các đầu tip thế hệ cũ, vì vậy khi tác động vào các sợi collagen chùng nhão nằm sâu dưới lớp hạ bì sẽ  khiến các sợi collagen này bị co thắt ngay lập tức, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, trẻ hóa da Thermage có thể làm da săn chắc ngay lập tức, giảm nếp nhăn da đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da. Bạn sẽ thấy ngay hiệu quả điều trị chỉ với 1 lần điều trị duy nhất.

Là đối tác đầu tiên của Thermage tại Việt Nam: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nơi đầu tiên được Thermage chuyển giao công nghệ khi hãng máy thẩm mỹ danh tiếng này có mặt tại Việt Nam. Chính vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa da tại bệnh viện có được bề dày kinh nghiệm lâu năm nhất về Thermage so với các trung tâm điều trị khác.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cách dùng bột trà xanh chống lão hóa appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2aeeuqF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét