Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Mẹo xóa tàn nhang với nước vo gạo cực đơn giản

Làm trắng da bằng nước vo gạo là bí quyết được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng để có làn da tươi sáng mịn màng. Ngoài ra, các chị em cũng có thể tận dụng nước vo gạo để thổi bay tàn nhang và chống lão hóa da đấy. Cùng tham khảo 2 mẹo xóa tàn nhang với nước vo gạo dưới đây để cải thiện làn da của mình nhé!

Gạo và cám gạo chứa nhiều khoáng chất, vitamin E và vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B5 có khả năng tăng cường độ ẩm cho làn da, ngăn ngừa lão hóa và sự hình thành các sắc tố melanin, giúp da trở nên tươi sáng và mịn màng.

meo-xoa-tan-nhang-voi-nuoc-vo-gao-cuc-don-gian-1

Do đó, khi chúng ta vo gạo để nấu cơm, một phần lớp cám gạo sẽ hòa chung với nước tạo thành nước vo gạo có màu trắng đục. Các chị em cũng thường tận dụng nước vo gạo này để rửa mặt hoặc kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác cho ra những công thức khác nhau với tác dụng làm trắng da mặt hay tắm trắng toàn thân. Để tận dụng nước vo gạo một cách hiệu quả, các nàng hãy để lắng nước vo gạo và lọc bỏ lớp nước trong bên trên, sau đó gạn lấy nước đục phía bên dưới để sử dụng nhé.

Không chỉ giúp làn da trở nên tươi sáng và trắng mịn, nước vo gạo còn có tác dụng cải thiện các vấn đề về da như tàn nhang hay các đốm nâu trên da rất hiệu quả nếu chúng ta biết cách kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên. Dưới đây là một vài mẹo xóa tàn nhang với nước vo gạo cực kỳ đơn giản mà các chị em có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà:

Mẹo xóa tàn nhang bằng nước vo gạo kết hợp nha đam:

Thành phần: 1 chén nước vo gạo đã để lắng, 1 nhánh nha đam tươi, 1 muỗng nước cốt chanh

meo-xoa-tan-nhang-voi-nuoc-vo-gao-cuc-don-gian-2

Thực hiện: Bạn cạo lấy phần thịt nha đam bên trong và đem xay nhuyễn. Sau đó trộn chung với nước vo gạo đã chuẩn bị và 1 muỗng nước cốt chanh. Rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp này lên da 20 phút. Massage mặt nhẹ nhàng và rửa lại với nước lạnh.

Cách này vừa loại bỏ tàn nhang trên da vừa ngăn ngừa mụn trứng cá và chống lão hóa da rất tốt.

Loại bỏ tàn nhang bằng hỗn hợp nước vo gạo và bột nghệ

meo-xoa-tan-nhang-voi-nuoc-vo-gao-cuc-don-gian-3

Thành phần: 1 chén nước vo gạo đã để lắng, 2 muỗng tinh bột nghệ, 1 muỗng mật ong.

Thực hiện: Bạn lọc lấy phần nước vo gạo đục phía dưới và trộn với tinh bột nghệ + mật ong thành một hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Khoảng 20 phút sau rửa mặt lại với nước.

Nghệ cũng là một nguyên liêu có khả năng loại bỏ tàn nhang rất hay nên khi kết hợp với nước vo gạo sẽ tăng cường hiệu quả trị tàn nhang và rút ngắn thời gian hơn đó các nàng.

Chúc các chị em thực hiện thành công nhé!

The post Mẹo xóa tàn nhang với nước vo gạo cực đơn giản appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2aM5nOs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét