Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Mặt nạ trẻ hóa da tự chế HOT nhất hiện nay

Mặt nạ trẻ hóa da tự chế giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa, trẻ hóa một cách tiết kiệm chi phí. Nét tươi trẻ thanh xuân của chị em sẽ nhanh chóng trở về bằng những công thức từ mặt nạ trẻ hóa da hoàn toàn tự nhiên.

Xem Thêm

Mặt nạ trẻ hóa da 1

Qua năm tháng, quá trình lão hóa da là rất khó để tránh khỏi. Chính vì thế các công thức chăm sóc da chống lão hóa được khá nhiều người săn đón. Nhưng có lẽ người ta đã quá sợ các loại mỹ phẩm vừa tốn tiền vừa hại làn da mà các mặt nạ trẻ hóa da tự chế lại trở nên ưa chuộng hơn bao giờ hết. Nhờ vào các nguyên liệu tự nhiên an toàn, dễ kiếm, dễ thực hiện mà các công thức làm mặt nạ trẻ hóa da sau đã trở nên rất hot. Đừng bỏ qua những loại nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền nhưng có tác dụng cực kỳ hiệu quả đấy nhé!

Mặt nạ trẻ hóa da với chuối + mật ong + sữa chua

Trong các loại mặt nạ trẻ hóa da, mật ong dường như là nguyên liệu bổ sung khó thay thế với một lượng lớn dưỡng chất có khả năng kháng khuẩn, dưỡng ẩm, trị mụn và duy trì vẻ căng mịn cho làn da.  Chuối lại chứa một lượng lớn Vitamin K, Vitamin nhóm B cùng với các khoáng chất có khả năng chống oxy hóa, giảm và ngăn ngừa nếp nhăn trên da tốt như kali, kẽm. Cùng với đó, sữa chua bên cạnh tốt cho hệ tiêu hóa, nó còn là một nguyên liệu tẩy da chết hiệu quả, dưỡng ẩm, làm mịn và trắng da đáng để bạn thử nghiệm.

Mặt nạ trẻ hóa da 2

Sự kết hợp của 3 nguyên liệu tự nhiên chăm sóc da này sẽ cho một mặt nạ trẻ hoa da tuyệt vời có khả năng xóa nám, tàn nhang, giảm thiểu nếp nhăn, căng da mặt và tiếp thêm nhựa sống cho làn da.

Nguyên liệu: 1/2 quả chuối chín, 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua không đường

Cách làm: Trộn 3 nguyên liệu đều với nhau rồi thoa hỗn hợp lên mặt , giữ nguyên và thư giãn trong 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Duy trì sử dụng mặt nạ trẻ hóa da này 2 lần/1 tuần sẽ cho làn da luôn bóng khỏe, căng tràn và mịn sáng.

Mặt nạ trẻ hóa da với cà rốt + lòng trắng trứng

Ngoài việc chứa nhiều vitamin A thì beta carotene trong cà rốt là chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn sự tổn thương các tế bào giúp cơ thể có sự trao đổi chất thường xuyên. Kết hợp cùng lòng trắng trứng với nhiều collagen và protein giúp nuôi dưỡng da sẽ tạo nên một mặt nạ trẻ hóa da cực hiệu quả.

Mặt nạ trẻ hóa da 3

Nguyên liệu: 1 củ cà rốt, 1 lòng trắng trứng gà

Cách làm: Ép cà rốt lấy nước hoặc xay nhuyễn cà rốt trộn đều với lòng trắng trứng gà, thoa hỗn hợp lên mặt, giữ hỗn hợp se lại rồi rửa sạch bằng nước ấm, tráng lại mặt với nước lạnh và thoa đá viên để se khít lỗ chân lông. Sử dụng đều đặn mặt nạ này từ 2 – 3 lần 1 tuần, sau 1 tháng khuôn  mặt bạn sẽ được ăn gian vài tuổi là chuyện thường.

Mặt nạ trẻ hóa da với quả bơ + dầu olive + mật ong

Nhờ việc chứa nhiều vitamin A, E, D, có khả năng giữ ẩm và chống lão hóa vô cùng tốt nên bơ trở thành 1 trong 5 loại quả rất tốt, kết hợp với mật ong – một chất kháng khuẩn tự nhiên, cung cấp độ ẩm và dầu olive với khả năng làm trắng da, mịn và làm sạch da sẽ tạo ra được một mặt nạ trẻ hóa da cực hiệu quả mà chi phí lại cực rẻ.

Mặt nạ trẻ hóa da 4

Nguyên liệu: ½ quả bơ, 1 thìa cafe mật ong, 1 thìa cafe dầu olive và 50ml sữa tươi không đường

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau rồi đựng trong lọ thủy tinh, đậy nắp cẩn thận và bảo quan trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần. 2 lần/1 tuần lấy một lượng mặt nạ vừa đủ với khuôn mặt, thoa đều và massage nhẹ nhàng, giữ trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Với phụ nữ hiện đại luôn bận rộn với trăm công nghìn việc khi nhìn những công thức làm đẹp đòi hỏi sự kiên trì thực hiện trong thời gian dài này sẽ khiến họ hết sức ngao ngán. Chính vì thế chống lão hóa, trẻ hóa làn da với công nghệ cao lại được các chị em khá ưa thích với sự tiện lợn, hiệu quả nhanh chóng.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi sở hữu hàng loạt công nghệ làm đẹp độc quyền: công nghệ nâng cơ trẻ hóa da ThermageCông nghệ trẻ hóa da bằng Collagen TươiTrẻ hóa gương mặt bằng Foto FacialXóa Nhăn Da Tinh Chất Thư Giãn Cơ… sẽ giúp bạn trẻ hóa da da nhanh chóng, phục hồi tuổi xuân của làn da đến bất ngờ.

Nâng cơ trẻ hóa da Thermage 2016 là công nghệ Hoa Kỳ giúp xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lấn,  nhanh chóng đưa da trở về sự đàn hồi của tuổi trẻ. Đây là một giải pháp trẻ hóa cho những ai không muốn dùng phương pháp phẫu thuật nhưng vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Mặt nạ trẻ hóa da 5

Công nghệ này đã chinh phục người sử dụng nhờ khả năng làm đẹp tức thì, ở nhiều vùng da. Nhờ công nghệ sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô. Khi đó, nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, làm cấu trúc collagen biến đổi và co lại, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm da săn chắc ngay lập tức, giảm nếp nhăn da đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Mặt nạ trẻ hóa da tự chế HOT nhất hiện nay appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2alq8SX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét