Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Cách làm trẻ hóa da với mặt nạ tự chế

Cách làm trẻ hóa da là bí quyết làm đẹp không thể thiếu với phái đẹp bởi sự lão hóa luôn là con quỷ dữ ăn mòn sức trẻ và nét xuân của làn da. Dường như nó âm thầm đến mà ta không hề hay biết, đến khi giật mình nhận ra đã là quá muộn. Chính vì vậy mà việc chăm sóc bảo vệ làn da là thật sự cần thiết, các cách làm trẻ hóa da cũng nên được áp dụng ngay từ khi bước qua tuổi 20 là vừa. Đừng để nét xuân đi qua trong tiếc nuối mà không hề gìn giữ hay níu kéo.

Cùng học cách làm trẻ hóa da với mặt nạ tự chế sau thể làn da của chúng ta thêm đẹp mỗi ngày nhé!

Cách làm trẻ hóa da với mặt nạ sữa chua dâu tây

cach lam tre hoa da 2

Cách làm trẻ hóa da với mặt nạ sữa chua dâu tây

Mặt nạ sữa chua dâu tây vừa dễ làm lại mang lại hiệu quả cực kỳ tốt cho da. Sữa chua làm sáng da, và còn dâu tây làm da mịn màng tươi trẻ. Hơn thế, mùi của mặt nạ này rất thơm mát và dễ chịu, bạn vừa được đắp mặt nạ vừa được thưởng thức mùi thơm dịu nhẹ từ dâu tây.

Cách làm trẻ hóa da với mặt nạ chuối

cach lam tre hoa da 3

Cách làm trẻ hóa da với mặt nạ chuối

Chuối là loại trái cây được khá nhiều người ưa thích do chứa rất nhiều dinh dưỡng. Nhưng mọi người thường hay than phiền là mua chuối về chưa kịp ăn hết đã bị bủn vì chuối chín quá nhanh. Vậy tại sao chúng chúng kết hợp với việc đắp mặt nạ chuối dưỡng da để tránh lãng phí. Đây là cách làm trẻ hóa da khá hiệu quả.

Cách thực hiện của phương pháp này lại cực kỳ nhanh gọn: Chỉ cần lấy chuối bỏ vỏ xay nhuyễn, đắp lên mặt và duy trì khoảng 20-30 phút rồi rửa lại với nước.

Cách làm trẻ hóa da với mặt nạ sữa

cach lam tre hoa da 4

Cách làm trẻ hóa da với mặt nạ sữa

Sữa không chỉ là thức uống ngon, bổ mà nó còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp cho làn da bạn sáng mịn màng. Bạn có thể dùng sữa nước hoặc sữa bột tùy thích nhưng theo nhiều chuyên gia, sữa bột thích hợp để làm mặt nạ hơn.

Cách làm trẻ hóa da với mặt nạ đường và dầu oliu

cach lam tre hoa da 5

Cách làm trẻ hóa da với mặt nạ đường và dầu oliu

Bạn cảm thấy thích thú vì đường và dầu oliu lúc nào cũng có sẵn trong bếp nhà bạn? Chúng không chỉ giúp bạn nấu ăn ngon mà còn giúp bạn làm đẹp. Lấy một chút đường hòa tan vào chút nước ấm, sau đó trộn với dầu oliu, bạn đã có một chiếc mặt nạ giúp da trẻ trung rồi.

Cách làm trẻ hóa da với mặt nạ mù tạt

cach lam tre hoa da 6

Cách làm trẻ hóa da với mặt nạ mù tạt

Có lẽ điều này thật khó tin nhưng mù tạt thật sự là cách làm trẻ hóa da bạn nên thử. Bởi mù tạt giúp tẩy da chết của bạn và làm da bạn trẻ trung hơn nữa đấy.Với cách làm trẻ hóa da này bận chỉ cần lấy một ít mù tạt thoa lên da khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước. Tốt nhất là sau khi thực hiện bạn nên thoa kem dưỡng da bổ sung.

Bên cạnh cách làm trẻ hoa da tự nhiên thì phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ hiện đại có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cho quý cô bận rộn thời hiện đại. Không chỉ có thể khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp tự nhiên mà công nghệ hiện đại còn mang đến hiệu quả điều trị bất ngờ chỉ trong thời gian cực ngắn.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sở hữu rất nhiều công nghệ trẻ hóa da hiện đại độc quyền: căng da chỉ vàng 24k, tinh chất collagen tươi, mặt nạ ánh sáng Foto Facial,…

Công nghệ trẻ hóa da bằng TINH CHẤT COLLAGEN TƯƠI Baby Skin đã được thế giới công nhận là một trong những công nghệ gìn giữ nét xuân tuyệt vời nhất dành cho phái đẹp. Và tại Việt Nam, bạn chỉ có thể tìm thấy công nghệ này duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

cach lam tre hoa da 7

Công nghệ trẻ hóa da bằng TINH CHẤT COLLAGEN TƯƠI Baby Skin

 Tác dụng thần kỳ của TINH CHẤT COLLAGEN TƯƠI:

✓Tăng độ đàn hồi, xóa nhăn, làn da căng mịn, săn chắc, chống chảy xệ, trẻ hơn 5 tuổi da căng đầy sức sống chỉ sau 1 lần thực hiện.

✓Ngăn ngừa sự hình thành melanin, xóa sạm nám thay da trắng hồng.

✓Trẻ hóa, làm căng đầy toàn bộ vùng da mặt (xóa hố mắt, làm đầy má hóp, làm đầy thái dương) giúp gương mặt đầy đặn, tràn đầy sức sống.

✓Bổ sung nước, giúp làn da khỏe mạnh, tươi sáng, láng mịn như da em bé.

✓Giúp làm se khít lỗ chân lông, điều trị mụn và những vết đồi mồi, đốm nâu, tàn nhang trên da.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cách làm trẻ hóa da với mặt nạ tự chế appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/29EAhfA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét