Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Công thức chống lão hóa da bằng dầu dừa

Chống lão hóa da bằng dầu dừa là là phương pháp chăm sóc da hàng đầu bởi vitamin E trong dầu dừa có tác dụng chống lão hóa gấp 50 lần vitamin E trong các loại mỹ phẩm. Đâu phải cứ sử dụng những loại kem chống lão hóa đắt tiền, là làn da chúng ta sẽ luôn trẻ trung và trắng sáng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da khỏe đẹp ngay tại nhà, tiết kiệm chi phí, mà không lo da bị ảnh hưởng bởi hóa chất độc hại với các cách chống lão hóa bằng dầu dừa.
chong-lao-hoa-da-bang-dau-dua-1

Chống lão hóa da bằng dầu dừa là cách làm đẹp thông minh

Tại sao lại chọn chống lão hóa da bằng dầu dưa?

1. Khả năng chống ôxi hóa mạnh

Trong dầu dừa có chứa 3 loại chất chống ôxi hóa:

– Vitamin E: có 2 nhóm vitamin E là tocopherol và tocotrienol, trong đó tocotrienol có khả năng chống ôxi hóa gấp 50 lần tocopherol (tocopherol là loại vitamin E thường gặp trong các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng). Dầu dừa là một trong số ít dầu thực vật chứa vitamin E loại tocotrienol.

– Phenol

– Phytosterol

Nhờ các chất trên, dầu dừa có khả năng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do chính là những phân tử thiếu electron và chúng sẽ phá hủy các phân tử lành lặn để “cướp” electron, làm tổn hại đến các mô và tế bào. Gốc tự do là nguyên nhân gây nên lão hóa da, bệnh tật, kể cả ung thư.

Chúng ta không thể ngăn chặn gốc tự do vì chúng sinh ra trong quá trình trao đổi chất như hít thở, ăn uống, hút thuốc, stress v.v. Điều chúng ta có thể làm là hạn chế chúng càng ít càng tốt bằng cách bổ sung thật nhiều chất chống ôxi hóa . Dầu dừa là một trong những nguồn như vậy, chống lão hóa da bằng dầu dừa là một cách chăm sóc da thông minh.

2. Khả năng kháng và diệt khuẩn

Dầu dừa chứa chủ yếu là các axit béo chuỗi trung bình (ABCTB) như: Axit Lauric (48-53%), Axit capric (7%), Axit Caprylic (8%), Axit caproic (0.5%).

Các axit béo này giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Nếu biết cách sử dụng hợp lý, dầu dừa có thể giúp ngăn ngừa mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến v.v

chong-lao-hoa-da-bang-dau-dua-3

Chống lão hóa da bằng dầu dừa

Các công thức chống lão hóa da bằng dầu dừa:

1. Chất dưỡng da tự nhiên (thay kem dưỡng da)

Bạn có thể chống lão hóa da bằng dầu dừa nhờ việc dùng nó như một chất dưỡng da tự nhiên. Nhờ có chứa hơn 50% axit béo chuỗi trung bình (ABCTB) – tương đồng với chất nhờn của da mà dầu dừa có thể tăng cường khả năng giữ ẩm và kháng khuẩn của làn da, rất hữu ích với chị nào da khô, hoặc cho những vùng da dễ bị khô nứt như môi, khóe miệng, gót chân, cùi chỏ (khuỷu tay…).

Cách chống lão hóa da bằng dầu dừa dùng như chất dưỡng da rất đơn giản. Chỉ cần mỗi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, lau khô, nhỏ vài giọt dầu dừa vào lòng bàn tay rồi chà xát 2 tay cho nóng lên rồi áp lên mặt. Có thể dùng khăn giấy thấm bớt phần dầu dừa dư để tránh da bị quá nhờn. Cách chống lão hóa da bằng dầu dừa này chỉ nên áp dụng cho da thường và da hỗn hợp.

2. Trẻ hóa làn da

Nhờ khả năng tiêu diệt các gốc tự do, dầu dừa giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm vết chân chim, mờ nếp nhăn rất hiệu quả. Dầu dừa còn có công dụng tái tạo da, giúp da mịn màng khỏe mạnh. Vì vậy, bạn nên duy trì việc dùng dầu dừa ít nhất 2-3 lần mỗi tuần để da luôn căng bóng, mềm mại.

3. Massage cơ thể

chong-lao-hoa-da-bang-dau-dua-2

Chống lão hóa da bằng dầu dừa bằng cách massage cơ thể

Có thể dùng dầu dừa để thay thế các loại  kem massage trên thị trường hoặc các loại dầu nền khác để massage toàn bộ cơ thể. Kết hợp với việc massage nhẹ nhàng khắp cơ thể sẽ làm tăng thêm tác dụng của dầu dừa, kích thích tuần hoàn máu và giúp da mềm mịn hơn hẳn. Với với các mẹ vừa sinh, có làn da khô, nứt nẻ hay rạn… dùng dầu dừa cũng rất hiệu quả.

4. Ngăn ngừa nám da, tàn nhang

Nám da là tình trạng khá phổ biến ở phụ nữ Việt sau khi sinh. Một trong những nguyên nhân gây nên nám, sạm da là do tia tử ngoại trong ánh nắng. Mà dầu dừa lại có khả năng kháng khuẩn và chống ôxi hóa, giúp ngăn ngừa những tổn hại của da do ánh nắng mặt trời.

5. Làm dịu da cháy nắng

Với những ai bị cháy nắng do tắm biển thì hãy thoa ngay một lớp mỏng dầu dừa lên da, bạn sẽ thấy cảm giác bỏng rát sẽ giảm nay, da sẽ dần mềm lại như cũ. Đồng thời dầu dừa còn có thể ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, bảo vệ tốt hơn cho làn da của bạn. Nếu da bị cháy nắng do tắm biển, các chị có thể thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da. Dầu dừa giúp giảm cảm giác bỏng rát và ngăn vi khuẩn thâm nhập vào da.

Ngoài ra, dầu dừa còn có một tác dụng rất ít ai biết là nó còn cực kỳ hữu hiệu với những ai muốn sở hữu làn da bánh mật quyến rũ. Chỉ cần thoa 1 lớp dầu dừa lên da, để dầu thấm đều rồi thoa kem chống nắng lên, sau đó phơi nắng. Da sẽ rám đều rất đẹp mà không bị cháy nắng khó chịu nhé.

6. Dưỡng môi, trị khô nứt

chong-lao-hoa-da-bang-dau-dua-4

Chống lão hóa da bằng dầu dừa bằng cách dưỡng môi

Dầu dừa là một loại son dưỡng tự nhiên mà ai cũng có thể sử dụng. Các axit béo trong dầu dừa giúp giữ ẩm và làm mềm môi, còn vitamin E giúp trẻ hóa làn môi. Đặc biệt vào mùa đông ở miền bắc, các chị sẽ thấy công dụng rõ rêt của dầu dừa đối với đôi môi của mình.

Việc chống lão hóa da bằng dầu dừa có thể khiến cho nhiều người cảm thấy phiền phức và tốn thời gian, nhất là với những quý cô bận rộn thì việc chăm sóc da với công nghệ cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Hơn nữa, chăm sóc và điều trị với những công nghệ cao còn mang lại hiệu quả điều trị cao hơn rất nhiều so với các phương pháp tự nhiên.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sở hữu rất nhiều công nghệ chăm sóc, chống lão hóa và trẻ hóa làn da độc quyền và nổi tiếng trên thế giới như: công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Thermage, trẻ hóa da với tinh chất collagen tươi, trẻ hóa da cùng mặt nạ ánh sáng Foto Facial… Rất nhiều phương pháp làm đẹp hiện đại, phù hợp với mọi loại da giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Với công thức cấu tạo được tinh luyện dưới dạng tinh chất dễ dàng thẩm thấu, Collagen tươi trong công nghệ Baby Skin được chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến nên khối lượng phân tử chỉ từ 1.000 – 3.000u, tương đồng với cấu trúc làn da của con người, giúp hấp thụ một cách tối ưu nhất.

collagen-tu-than-4

Với hàm lượng Collagen nguyên chất, các hạt phân tử nano cực nhỏ giúp nuôi dưỡng da ở độ sâu nhất, nhanh chóng thanh lọc độc tố qua hệ bạch huyết, đào thải chất độc ra ngoài cơ thể, phục hồi làn da khỏi các dấu hiệu viêm nhiễm trên da như sẹo trứng cá, tổn thương do dùng nhiều loại mỹ phẩm, da nám, chảy sệ, thiếu sức sống.

quy-trinh-tre-hoa-da-collagen-tuoi

Baby Skin còn tích hợp acid hyaluronic, high alpha, hesperdin complex… giúp bài tiết các độc tố, tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao sự chuyển đổi chất, cung cấp độ ẩm, hỗ trợ da tự tổng hợp collagen giảm thiểu nếp nhăn, khôi phục độ săn chắc, dưỡng da từ tận sâu bên trong, làm chậm quá trình lão hóa để da luôn mịn màng, tươi khỏe, trẻ lâu.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

 

The post Công thức chống lão hóa da bằng dầu dừa appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/29Wz42s
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét