Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Bí quyết trẻ hóa da cơ bản dành cho bạn gái

Bí quyết trẻ hóa da cơ bản là điều mà bất kì bạn gái nào cũng nên ghi nhớ nếu không muốn làn da của mình nhanh bị lão hóa và xuất hiện nhiều vấn đề về da. Tuy nhiên nếu chăm sóc sai cách thì hiệu quả mang lại dường như không có mà còn có tác dụng ngược nguy. Tuy nhiên cũng không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần nhớ các bí quyết trẻ hoa da cơ bản sau thì việc chăm sóc da sẽ trở nên hết sức dễ dàng.
bi quyet tre hoa da 1

Bí quyết trẻ hóa da cơ bản

Nên áp dụng các bí quyết trẻ hóa da từ lúc nào?

Nếu bạn nghĩ rằng bạn còn quá trẻ để suy nghĩ về việc chăm sóc cho làn da của mình – thì bạn hãy thay đổi suy nghĩ đó. Bạn có biết rằng collagen trong da đã bắt đầu mất dần từ khi bạn bước sang tuổi 15 ? Chắc hẳn bạn không khỏi ngạc nhiên khi biết điều đó. Vì vậy, bạn nên chú ý chăm sóc da từ khi còn trẻ. Không có một độ tuổi tối thiểu đòi hỏi đến lúc đó bạn phải chăm sóc cho làn da của mình, tuy nhiên da của bạn cần được chăm sóc trong suốt cuộc đời.

Chúng ta nên từ bỏ suy nghĩ tuổi xuân đang phơi phới thì có thể hoang phí nó, mà phải biết cách giữ gìn sự tươi trẻ ấy khi còn có thể. Nhất là khi môi trường ô nhiễm tăng mỗi ngày cùng với bức xạ của những thiết bị điện tử ngày càng nhiều khiến cho quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn thì việc chăm sóc da càng trở nên cần thiết. “Đừng chờ đợi ai đó yêu thương bạn, hãy học cách yêu thương chính bản thân mình!”

bi quyet tre hoa da 2

Nên áp dụng các bí quyết trẻ hóa da từ lúc nào?

Các bí quyết trẻ hóa da cơ bản dành cho bạn gái

Mặc dù làn da của bạn sẽ thay đổi qua thời gian, song dù là ở thời điểm nào thì bạn cũng nên chăm sóc da với 5 bí quyết trẻ hóa da mỗi ngày. Và tốt nhất là bạn nên thực hiện các bí quyết trẻ hóa da 2 lần mỗi ngày để thấy hiệu quả.

1.Làm sạch da

Hãy loại bỏ những bụi bẩn và bã nhờn xuất hiện trên da của bạn với một sản phẩm làm sạch da phù hợp với làn da của mình 2 lần một ngày đều đặn mỗi ngày: buổi sáng và buổi tối.

2.Tẩy tế bào chết

 

Việc tẩy tế bào chết cũng khá quan trọng, giúp da thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất đồng thời còn giúp se khít lỗ chân lông và làm giảm nếp nhăn. Bạn nên nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết 2 lần một ngày (hãy lựa chọn những sữa rửa mặt có chứa hạt tẩy tế bào chết).

bi quyet tre hoa da 4

Tẩy tế bào chết

3.Sử dụng nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp khôi phục sự cân bằng độ pH trong da của bạn. Ngoài ra, nước hoa hồng còn mang lại một làn da rạng ngời (mà không để lại những vết loang lổ màu trên da). Trong nhiều sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần nước hoa hồng nên bạn hãy đọc kĩ bao bì trước khi mua.

4.Dưỡng ẩm da

bi quyet tre hoa da 6

Độ ẩm chính là chiếc chìa khóa để giữ cho làn da của bạn luôn trẻ trung! Nếu bạn không dưỡng ẩm 2 lần một ngày, làn da của bạn sẽ xuất hiện các rãnh nhăn và nếp nhăn. Bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn – ngay cả khi da bạn thuộc tuýp da nhờn, bạn vẫn cần phải dưỡng ẩm! Nhưng hãy sử dụng kem dưỡng ẩm dành cho da nhờn hoặc da hỗn hợp.

5.Bảo vệ da tránh ánh nắng

Ánh nắng mặt trời với tia cực tím là kẻ thù của làn da. Vì thế việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời là hết sức cần thiết để chống lại lão hóa sớm. Nên chọn ngay cho mình loại kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn tránh xa 2 tia UVA và UVB. Hơn nữa, chỉ với một vài thao tác đơn giản trước khi ra khỏi nhà là bạn có thể bảo vệ làn da của mình, vì thế hãy tập thói quen này nhé.

Hãy ghi nhớ 5 bí quyết trẻ hóa da trên để làn da của bạn luôn căng mịn, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, với sự phát triển của xã hội thì những công nghệ trẻ hóa, làm đẹp dường như trở nên khá quen thuộc với tất cả mọi người. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi sở hữu nhiều công nghệ trẻ hóa da, chống lão hóa hàng đầu với thời gian thực hiện nhanh chóng mà hiệu quả lại dài lâu: công nghệ nâng cơ trẻ hóa da ThermageCông nghệ trẻ hóa da bằng Collagen TươiTrẻ hóa gương mặt bằng Foto FacialXóa Nhăn Da Tinh Chất Thư Giãn Cơ

bi quyet tre hoa da 6

Foto Facial là được mệnh danh là công nghệ trẻ hóa da số 1 được ưa chuộng bậc nhất tại Mỹ, giúp làn da “trẻ hơn tuổi thật” với ưu điểm giải quyết cùng một lúc các vấn đề liên quan đến lão hoá như nếp nhăn, da không đều màu, giãn mạch và chảy xệ. Đây là phương pháp trẻ hóa da hiệu quả với chi phí hợp lý hơn so với các công nghệ trẻ hóa da khác mà hiệu quả mang lại là tương đương hoặc tốt hơn và duy trì lâu dài, phù hợp với số đông chị em phụ nữ cho mọi tình trạng loại da.

Đặc biệt, Foto Facial có thể điều trị đồng thời nhiều vấn đề lão hóa cùng 1 thời điểm như: đốm nâu, vết nhăn, da chảy xệ với liệu trình điều trị ngắn từ 4-6 lần nhờ sự kết hợp giữa 3 loại sóng laser IPL, sóng RF và tia hồng ngoại để tối đa hoá hiệu quả điều trị. Các tia sóng kết hợp thành chuỗi 3 hợp tác động sâu vào các lớp tế bào dưới da giúp sản sinh collagen, phục hồi sự căng mọng của làn da. Đồng thời chùm tia 3 hợp còn làm ức chế melamin (thủ phạm gây nám da), giúp da trắng sáng hơn.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Bí quyết trẻ hóa da cơ bản dành cho bạn gái appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/29Mizlt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét