Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Chống lão hóa với dầu oliu vì sao hiệu quả?

Chống lão hóa với dầu oliu là phương pháp đã được sử dụng từ rất lâu trước đây và đặc biệt phổ biến ở Ai Cập và các nước Địa Trung Hải. Dần dần, phương pháp làm đẹp, chống lão hóa với dầu oliu  càng được lan rộng ra trên khắp thế giới và được đông đảo phái đẹp đón nhận nhiệt tình.

Xem Thêm

Chống lão hóa với dầu oliu 1

Sở dĩ dầu oliu trở thành phương pháp làm đẹp nổi tiếng là do trong dầu olive chứa axit béo omega và một lượng lớn Vitamin E và vitamin K, có đặc tính siêu dưỡng ẩm và chống lão hóa. Chính vì thế nó khiến làn da tươi tắn, trẻ trung, mịn màng hơn và mái tóc mượt mà hơn

Dầu oliu có cấu trúc hóa học tương tự như cấu trúc của loại dầu tự nhiên trên da hơn so với bất kỳ loại dầu nào khác nên nó có hiệu quả cực kỳ tốt trong việc chăm sóc da. Hơn nữa, dầu olive có khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài. Không chỉ vậy, tinh chất tự nhiên trong dầu olive còn kích thích sự tổng hợp collagen và ellastin giúp da thực sự khỏe mạnh.

Ngoài ra, dầu ôliu có hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống oxy hóa tự nhiên như vitamin E, carotenoids, chlorophyll, polyphenols và hydroxytyrosol. Vì thế, loại dầu này có công dụng hạ huyết áp, ngăn chặn sự phát triển của một số loại ung thư, xoa dịu chứng thấp khớp, ngăn chặn chứng xơ cứng động mạch.

Các phương pháp chống lão hóa với dầu oliu

Chống lão hóa với dầu oliu nguyên chất

  • Nguyên liệu: 2 thìa cà phê dầu oliu nguyên chất

Chống lão hóa với dầu oliu 3

Chống lão hóa với dầu oliu nguyên chất

  • Cách thực hiện: Với liệu pháp chống lão hóa da với dầu oliu nguyên chất, bạn chỉ cần dùng một ít dầu oliu nguyên chất đem hấp ấm rồi thoa trực tiếp lên mặt. Bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút để những dưỡng chất từ dầu oliu thấm vào da. Bạn sẽ thấy được hiệu quả trong lần đầu tiên sử dụng.

Chống lão hóa với dầu oliu với nha đam

  • Nguyên liệu: Gel nha đam và tinh dầu oliu

Chống lão hóa với dầu oliu 2

Việc kết hợp nha đam với dầu oliu sẽ là liệu pháp chống lão hóa với dầu oliu tuyệt vời.

  • Cách thực hiện: Với liệu pháp chống lão hóa với dầu oliu này, trộn gel nha đam và tinh dầu oliu theo tỷ lệ bằng nhau, rồi thoa trực tiếp chúng lên da. Nên kết hợp với massage nhẹ nhàng toàn thân trong 20 phút để những dưỡng chất có từ hỗn hợp thấm đều vào da, rồi tắm lại bằng nước hoặc sữa tắm như bình thường. Để có được hiệu quả tối đa từ liệu pháp này bạn nên thực hiện từ 2- 3 lần/tuần nhé.

Chống lão hóa với dầu oliu với đường

  • Nguyên liệu: 2 thìa dầu oliu, 2 thìa đường

Chống lão hóa với dầu oliu 4

Kết hợp dầu oliu và đường giúp thúc đẩy quá trình loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn

  • Cách thực hiện: Với liệu pháp chống lão hóa với dầu oliu này, bạn chỉ cần trộn đều đường và dầu oliu với nhau, rồi thoa trực tiếp chúng lên da. Sau đó kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 20 phút để những dưỡng chất có trong 2 nguyên liệu này thấm đều vào da rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Bên cạnh việc chống lão hóa da với dầu oliu bạn cũng có thể chống lão hóa da với công nghệ cao. Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ thì việc làm đẹp với công nghệ cao không còn xa lạ với tất cả mọi người.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi sở hữu rất nhiều công nghệ chăm sóc, trẻ hóa da và chống lão hóa hàng đầu. Nổi bật trong đó là các công nghệ: : công nghệ nâng cơ trẻ hóa da ThermageCông nghệ trẻ hóa da bằng Collagen TươiTrẻ hóa gương mặt bằng Foto FacialXóa Nhăn Da Tinh Chất Thư Giãn Cơ

Có lẽ các bạn cũng không còn xa lạ gì với công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da Thermage –  Sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp (đặc biệt là các chị em ngại đau, sợ luồn chỉ dưới da). Ngay cả các ngôi sao Hollywood cũng đều tin dùng Thermage

Chống lão hóa với dầu oliu

Công nghệ này đã chinh phục người sử dụng nhờ khả năng làm đẹp tức thì, ở nhiều vùng da. Nhờ công nghệ sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô. Khi đó, nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, làm cấu trúc collagen biến đổi và co lại, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm da săn chắc ngay lập tức, giảm nếp nhăn da đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

Tiến trình Thermage lại rất nhanh chóng. trung bình kéo dài khoảng 45 phút khi điều trị vùng mặt và khoảng 90 phút khi điều trị các vùng khác trên cơ thể, tùy thuộc vào kích thước và tình trạng vùng da cần điều trị. Bạn sẽ cảm nhận được kết quả ngay sau điều trị, từ tinh vi đến ngoạn mục: làm thon gọn đường viền hàm, vùng cằm, săn chắc da vùng cổ, giảm đáng kể các vết nhăn quanh mắt, vùng trán, độ sâu rãnh mũi má, rãnh nhăn quanh miệng, đồng thời cải thiện tình trạng da chảy xệ và chùng nhão, da sần sùi vỏ cam tại tất cả các vị trí xuất hiện lão hóa ở mông, đùi, bụng, cánh tay. Hơn nữa, kết quả này còn được tiếp tục diễn ra đến 1-2 tháng sau điều trị, khiến da trông đẹp hơn mỗi ngày.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Chống lão hóa với dầu oliu vì sao hiệu quả? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2aw4sUx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét