Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Trị Rạn Hiệu Quả Với Tinh Chất Vàng Nano

Những vết rạn da xấu xí này khiến phái đẹp mất đi cơ hội diện những cánh sexy trong những buổi tiệc tùng, những bộ bikini cho ngày đi biển và quan trọng nhất là tụt cảm xúc, kém tự tin mỗi khi lâm trận cùng chàng.

trị rạn da hiệu quả

Các chuyên gia thẩm mỹ nhận định rằng: Những vết rạn sẽ tồn tại gần như vĩnh viễn nếu không có sự can thiệp của các phương pháp trị rạn hiệu quả. Do các vết rạn da khó xóa bỏ được hoàn toàn vì các sợi collagen và elastin không dễ hồi phục khi đã bị đứt gãy nên việc trị rạn hiệu quả với phương pháp tự nhiên có thể không mang lại hiệu quả hoàn toàn, nhưng nếu biết áp dụng giải pháp khoa học thì có thể cải thiện được ở mức độ cao.

trị rạn da hiệu quả

Dựa trên nguyên lý: Muốn hồi phục các các sợi collagen và elastin bị đứt gãy, tổn thương, thì phải tìm cách hàn gắn từ bên trong chân gốc các vết rạn nên các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã sử dụng tinh chất vàng nano trị rạn hiệu quả tận gốc.

trị rạn da hiệu quả

Tinh chất vàng Nano trị rạn hiệu quả ra sao?

Tinh chất vàng được xử lý bằng công nghệ nano với những hạt tinh chất vàng siêu nhỏ, siêu mềm mại, được kiểm tra và giám sát bằng kính hiển vi có độ phân giải cao. Độ dày của vàng nhỏ hơn rất nhiều so với lá vàng truyền thống, tinh vi đến độ nano và độ tinh khiết lên tới 0,9999.

Tinh chất vàng Nano có khả năng chống oxy hóa cực mạnh nên khi được tiếp xúc với da sẽ nhanh chóng len lỏi, thấm sâu vào tân lớp hạ bì – nơi tập trung nhiều sợi collagen nhất để kích thích tái tạo và phục hồi các sợi collagen bị hư tổn, đồng thời thúc đẩy lưu thông máu, tăng sinh các tế bào collagen mới – các sợi collagen bền gấp 7 lần thông thường. Những sợi collagen mới này sẽ tạo nên một mạng lưới hoạt hóa tế bào da với tốc độ tương tự tốc độ phân bào trong thời kỳ còn trẻ. Từ đó, độ đàn hồi của làn da được phục hồi, sự liên kết giữa các mô trong tổ chức dưới da lại trở về như trước, các vết rạn trở nên mờ dần và biến mất hẳn sau 1 liệu trình.

trị rạn da hiệu quả

Bất ngờ với hiệu quả trị rạn hiệu quả bằng tinh chất vàng Nano

Hiệu quả trị rạn hiệu quả với tinh chất vàng Nano sẽ còn vươt xa cả mong đợi của bạn khi các tinh chất này không chỉ có khả năng trị rạn hiệu quả mà còn có thể làm mềm và mịn da, ngăn ngừa lão hóa và mang lại độ sáng trắng hoàn hảo. Đặc biệt, bạn có thể cảm nhận ngay kết quả trị rạn hiệu quả bằng mắt thường sau mỗi lần điều trị.

trị rạn da hiệu quả

  • Vết rạn da biến mất chỉ sau 1 liệu trình
  • Da trở nên đều màu, trắng sáng, mềm mại và mịn màng hơn
  • Tái tạo toàn diện cấu trúc da hư tổn một cách nhanh chóng
  • Quá trình trị rạn hiệu quả nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo
  • Không cần nghỉ dưỡng, thích hợp với những người bận rộn.

trị rạn da hiệu quả trị rạn da hiệu quảtrị rạn da hiệu quả

Liệu trình trị rạn hiệu quả với tinh chất vàng Nano tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là liệu trình điều trị chuẩn quốc tế, với sản phẩm tinh chất vàng Nano được nhập khẩu chính hãng và đạt tiêu chuẩn an toàn của FDA Hoa Kỳ.

Tinh chất vàng Nano thực sự đã mở ra một hướng đi mới cho trị rạn hiệu quả với nhiều hiệu quả bất ngờ trong ngành thẩm mỹ. Nhưng cũng chính vì thế mà khiến cho việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để được điều trị với tinh chất vàng Nano chính hãng cũng trở nên khó khăn.

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời của tinh chất vàng Nano chính hãng, chất lượng phục vụ vàng với trang thiết bị điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được Bác sĩ – Chuyên viên hàng đầu trực tiếp điều trị.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Trị Rạn Hiệu Quả Với Tinh Chất Vàng Nano appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2axGTJC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét