Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Bí quyết chống lão hóa của phụ nữ Nhật

Bí quyết chống lão hóa da của phụ nữ Nhật vốn đã rất nổi tiếng và được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt. Bởi thực tế đã chứng minh được phụ nữ Nhật Bản đều có làn da đẹp và trẻ trung bất chấp thời gian. Theo Naomi Moriyama chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản, đồng tác giả của cuốn “Japanese Women Don’t Get Old or Fat” (Phụ nữ Nhật Bản không già và béo) thì bí quyết chống lão hóa da của phụ nữ Nhật Bản nằm ở cách ăn uống của họ.

bí quyết chống lão hóa 1

Hãy cùng tìm hiểu bí quyết chống lão hóa của phụ nữ Nhật ngay để có thể sở hữu làn da trẻ đẹp mãi với thời gian nhé.

Các bí quyết chống lão hóa của phụ nữ Nhật

Ăn cá

Bí quyết chống lão hóa đầu tiên mà bạn cần biết là ăn nhiều cá. Cá luôn được xem là món ăn chính trong các bữa ăn gia đình của người Nhật Bản. Trong cá có chứa nhiều axit béo omega-3, một loại axit giúp chống lão hóa da hiệu quả. Bạn nên tăng cường các loại cá như cá hồi, cá thu, cá trích… trong thực đơn hằng ngày, vì chúng không những giúp kéo dài sự trẻ trung mà còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư vú.

bí quyết chống lão hóa 2

Ăn nhiều đậu nành

Vì trong thành phần của đầu nành có chứa nhiều Genistein, một chất rất hiếm và quan trọng để chống lại oxy hóa nên nó trở thành bí quyết chống lão hóa chung của phụ nữ Nhật. Hơn nữa, đậu nành còn có nhiều tác dụng sức khỏe khác: cân bằng kích thích sắc tố trong cơ thể, giảm lượng cholestrol, chống lại lão hóa, hống xơ cứng động mạch, giảm bệnh dị ứng, bệnh ung thư dạ dày…

Dùng sữa đậu nành rửa hoặc đắp mặt thư giãn có thể giúp xóa đi các vết thâm trên da mặt, làm giảm mụn đầu đen, giữ ẩm cho da, xóa mờ nếp nhăn, giúp làn da trắng hồng…

bí quyết chống lão hóa 3

Tiêu thụ nhiều loại rau

Ai cũng biết rau rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da của mỗi người. Nhưng thực hiện nó thì không phải dễ, tuy nhiên với phụ nữ Nhật thì sau là thứ không thể thiếu trong mỗi bữa ăn, hơn nữa còn rất phong phú rau bina, củ cải trắng, cà rốt, cà tím, măng, nấm đông cô… Đặc biệt là, hầu hết các thực phẩm nay đều được chế biến theo cách luộc hoặc hấp.

Rau xanh chứa nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng da trẻ đẹp từ bên trong. Chất xơ có trong rau xanh và trái cây giúp làm sạch, thải độc cơ thể, hạn chế tích tụ chất độc dưới da.

bí quyết chống lão hóa 4

Ăn rong biển

Rong biển được xem như bí mật quan trọng trong bí quyết chống lão hóa, giúp giữ gìn tuổi thanh xuân cho phụ nữ Nhật Bản. Với nhiều loại chất chống lão hóa như β-caroten, vitamin E, axít γ-linoleic… có khả năng loại bỏ các gốc tự do thông qua tác dụng chống ôxi hóa, làm chậm sự lão hóa của tế bào. Theo các chuyên gia về chăm sóc và làm đẹp da rong biển là một trong những thảo dược thiên nhiên rất tốt cho da.

Ngoài ra, rong biển có tác dụng giảm bớt sự khó chịu đối với những phụ nữ có triệu chứng nóng đột ngột trong người và có dược tính  “chữa cáu gắt” rất hữu hiệu. Do đó, thường xuyên ăn rong biển sẽ giúp giảm bớt cảm giác stress, căng thẳng khiến chị em nhanh già. Ngoài ra, rong biển cũng có giúp cho tóc và móng khỏe mạnh…

bí quyết chống lão hóa 5

Uống trà xanh

Trà đạo Nhật Bản vốn nổi tiếng từ bao đời nay, nó đã trở thành nét ẩm thực đặc trưng của người Nhật. Hơn nữa ai cũng biết, trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa như catechin, giúp lọc bỏ độc tố trên da, làm da mát, căng mịn và sáng hơn hẳn. Trà xanh cũng giúp phục hồi làn da bằng cách làm giảm đến mức tối thiểu tác hại của mặt trời. Nó còn giúp đẩy mạnh việc phát triển tế bào mới, xóa bỏ các nếp nhăn, hỗ trợ điều trị mụn và bệnh eczema… Chính vì thế mà uống trà trở thành bí quyết chống lão hóa của người Nhật là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

bí quyết chống lão hóa 6

Ăn chậm

Nghe thì có vẻ không liên quan nhưng ăn chậm lại là một trong những cách ăn uống giúp chống lão hóa của phụ nữ Nhật Bản. Ăn chậm không chỉ giúp bạn có thời gian thưởng thức món ăn cùng các thành viên trong gia đình, bạn bè mà còn có lợi cho quá trình tiêu hóa, giảm tải hoạt động của dạ dày. Bên cạnh đó, ăn chậm còn giúp bạn cân đối được lượng thức ăn mình ăn, giúp bạn giữ được cân nặng và vóc dáng như ý muốn.

bí quyết chống lão hóa 7

Bí quyết chống lão hóa của Phụ nữ Hiện đại

Bên cạnh những bí quyế chống lão hóa tự nhiên từ xa xưa thì với người phụ nữ hiện đại, bí quyết chăm sóc da phải đặt tiêu chuẩn nhanh gọn, hiệu quả lâu dài và an toàn được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế việc chống lão hóa, trẻ hóa làn da với công nghệ cao, hiện đại trở thành sự lựa chọn hào hảo với họ.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi sở hữu hàng loạt công nghệ làm đẹp độc quyền: công nghệ nâng cơ trẻ hóa da ThermageCông nghệ trẻ hóa da bằng Collagen TươiTrẻ hóa gương mặt bằng Foto FacialXóa Nhăn Da Tinh Chất Thư Giãn Cơ… sẽ giúp bạn trẻ hóa da da nhanh chóng, phục hồi tuổi xuân của làn da đến bất ngờ.

Công nghệ này đã chinh phục người sử dụng nhờ khả năng làm đẹp tức thì, ở nhiều vùng da. Nhờ công nghệ sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô. Khi đó, nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, làm cấu trúc collagen biến đổi và co lại, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm da săn chắc ngay lập tức, giảm nếp nhăn da đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

bí quyết chống lão hóa 7

Tiến trình Thermage lại rất nhanh chóng. trung bình kéo dài khoảng 45 phút khi điều trị vùng mặt và khoảng 90 phút khi điều trị các vùng khác trên cơ thể, tùy thuộc vào kích thước và tình trạng vùng da cần điều trị. Bạn sẽ cảm nhận được kết quả ngay sau điều trị, từ tinh vi đến ngoạn mục: làm thon gọn đường viền hàm, vùng cằm, săn chắc da vùng cổ, giảm đáng kể các vết nhăn quanh mắt, vùng trán, độ sâu rãnh mũi má, rãnh nhăn quanh miệng, đồng thời cải thiện tình trạng da chảy xệ và chùng nhão, da sần sùi vỏ cam tại tất cả các vị trí xuất hiện lão hóa ở mông, đùi, bụng, cánh tay. Hơn nữa, kết quả này còn được tiếp tục diễn ra đến 1-2 tháng sau điều trị, khiến da trông đẹp hơn mỗi ngày.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Bí quyết chống lão hóa của phụ nữ Nhật appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2aay0Jg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét