Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Đừng Tắm Trắng Da Cho Đến Khi Biết Được Điều Này

Mong muốn làm trắng nhanh, làm đẹp nhanh đã đẩy nhiều người sa vào “bẫy ngọt ngào” của mỹ phẩm làm đẹp nhanh. Hậu quả là không chỉ làn da mà dung nhan cũng bị tàn phá, hủy hoại nghiêm trọng. Vì vậy đừng tắm trắng da cho đến khi biết được điều này. Hãy cùng xem đó là gì nhé!

Bác sĩ Phan Thanh Hào – Chủ tịch Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu – cho biết hình ảnh những “hot girl” dùng mỹ phẩm làm trắng da, làm đẹp với làn da trắng nõn được quảng cáo trên mạng xã hội khiến nhiều người tìm đến các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Theo bác sĩ Phan Thanh Hào, hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp tắm trắng da, tuy nhiên rất nhiều địa điểm làm đẹp dùng những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc để tẩy trắng da cho khách hàng. Những mỹ phẩm này có tính tẩy mạnh, giúp da trắng ngay nhưng lại tiềm tàng rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của khách hàng. Vì vậy đừng tắm trắng da nếu không biết rõ công nghệ và nguồn gốc của mỹ phẩm.

Bản chất của mỹ phẩm tẩy trắng da không an toàn

Theo bác sĩ Phan Thanh Hào, bản chất của các loại kem tẩy trắng da, kem lột da đều chứa những loại hóa chất tẩy. Những chất tẩy này khi được thoa lên da sẽ tẩy, làm bong tróc lớp biểu bì trên da, để lại phần da non phía trong, do vậy gây nên ảo giác cho người sử dụng về công dụng làm trắng của nó. Tùy từng loại sản phẩm sẽ có liều lượng tẩy khác nhau, do đó sẽ có độ tẩy trắng khác nhau. Những mỹ phẩm tẩy trắng da này rất gây hại cho lớp biểu bì da, vì vậy đừng tắm trắng da bằng mỹ phẩm tẩy trắng không an toàn.

Cũng theo bác sĩ Hào, những sản phẩm càng được quảng cáo làm trắng da siêu tốc càng nguy hiểm vì trong những sản phẩm này chứa rất nhiều hóa chất tẩy làm bào mòn sâu hơn vào những lớp da non phía trong. Ở những sản phẩm được quảng cáo là làm trắng từ từ thực chất cũng đều chứa thuốc tẩy, tuy nhiên được trộn với hàm lượng thấp hơn. Việc lột da, tẩy trắng siêu tốc là trái với quy luật sinh lý tự nhiên của da, khi tiếp xúc với ánh nắng sẽ rất nguy hiểm vì lớp da ấy còn non, vừa dễ cháy đen da, vừa dễ bắt các tia tử ngoại có hại như UV, UVB… Vì vậy để tốt cho da, đừng tắm trắng da với mỹ phẩm không an toàn.

đừng tắm trắng da không an toàn

Bạn đừng tắm trắng da không an toàn vì sẽ gây hại cho da

Đừng tắm trắng da bằng cách tẩy trắng da không an toàn

Bác sĩ Phan Thanh Hào cho biết nhiều trường hợp phải nhập viện để giải quyết những hậu quả do tắm trắng gây ra. Những trường hợp này nhẹ thì bị dị ứng nổi mề đay, nặng hơn là suy hô hấp, phù tạng, rối loạn nhịp tim… Đáng chú ý không chỉ có những người trình độ thấp, thiếu hiểu biết tự ý sử dụng các loại kem pha trộn trôi nổi trên thị trường để tắm trắng, mà nhiều người có địa vị, học vấn tìm đến những thẩm mỹ viện lớn làm dịch vụ này và đều trở thành nạn nhân của tắm trắng.

dung-tam-trang-da-7

Thứ nhất, làm trắng da không an toàn khiến bạn già trước tuổi

Sau khi bị tác động bởi các chất lột tẩy, làn da yếu dần, mất sức đề kháng trước các tác động bên ngoài như ánh nắng, ô nhiễm môi trường, thời tiết… dẫn tới hiện tượng da mỏng, khô, dễ mẩn ngứa, xỉn màu và nhiều vết thâm nám hơn. Lột tẩy cũng làm da bị mất đi lượng nước tự nhiên, mà bạn khó có thể bù đắp bằng những con đường khác, da bạn sẽ tạo thành nhiều nếp nhăn. Trông bạn sẽ già đi nhiều tuổi nếu làm trắng theo những cách này.

Thứ hai, làm trắng da không an toàn có thể gây bỏng da ở nhiều cấp độ

Nguyên lý làm trắng da không an toàn là sử dụng các chất có tác dụng lột tẩy để loại bỏ những tế bào xỉn màu, “ép” các lớp tế bào non mới xuất hiện sớm. Do đó, sau khi lột tẩy, làn da có thể sáng lên nhưng sau đó nhanh chóng bị đen trở lại do lớp da non vừa được sinh ra, chưa kịp lớn đã bị lột tiếp, làm da tổn thương nghiêm trọng. Thêm vào đó, lớp da non phải tiếp xúc sớm với tia UV khắc nghiệt khiến da bị bỏng, rát. Một số người, sau khi làm trắng bằng các biện pháp này còn gặp phải hiện tượng mặt lúc nào cũng đỏ rực như tôm luộc, ngứa rát, sau đó bị sạm đen và khó điều trị.

dung-tam-trang-da-9

Thứ ba, làm trắng da không an toàn có thể gây ung thư da

Các nhà khoa học của Pháp và Italy cho biết, những người đã sử dụng các biện pháp làm trắng bằng các chất lột tẩy có nguy cơ ung thư da cao hơn 20% so với những người khác. Ngoài ra, khi các loại kem làm trắng chứa chất lột tẩy được bôi lên da còn có khả năng thẩm thấu vào mạch máu, gây ra các hậu quả như giãn mạch máu, suy thận, gan, suy đa cơ quan, nhiễm trùng huyết… dẫn tới nhiều tai biến nghiêm trọng, một số trường hợp còn bị tử vong.

dung-tam-trang-da-8

Giá của tẩy trắng da không an toàn không hề rẻ

Dù là kem trộn tự chế nhưng những loại kem này không hề rẻ. Thông thường, một hộp kem dưỡng trắng toàn thân có trọng lượng từ 45- 50g sẽ được bán với giá 200.000 đồng. Có những hàng khẳng định hơn về chất lượng “hoàn hảo” có thể “hét” giá từ 500.000 đến 1.200.000 VND, hay kem sâm vàng, kem ngọc trai… Đừng để tiền mất tật mang khi dùng những biện pháp tẩy trắng da không an toàn.

Hiện nay với công nghệ tắm trắng an toàn Mika White tại BVTM Á Âu, bạn có thể yên tâm khi làn da được chăm sóc bởi những công nghệ thẩm mỹ cao cấp nhất của các nước Anh, Mỹ, Nhật, Hàn… Mà tắm trắng an toàn Mika White lại có mức phí rất cạnh tranh.

dung-tam-trang-da-6

Công nghệ trắng da toàn thân an toàn từ Nhật Bản độc quyền tại BVTM Á Âu

Sở hữu làn da toàn thân trắng mịn sẽ giúp pháp đẹp nổi bật giữa chốn đông người và thu hút ánh nhìn của nam giới. Vì vậy, để thực hiện ước mơ Bạch Tuyết, phái đẹp nên cân nhắc chọn lựa các phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả. Pphương pháp tắm trắng da Y khoa – MIKA WHITE tại BVTM Á Âu mang lại hiệu quả vượt bậc lại đảm bảo an toàn tuyệt đối, áp dụng quy trình chăm sóc da toàn diện từ trong ra ngoài bằng máy móc tiên tiến nhất hiện nay kết hợp với các thao tác chăm sóc da chuyên nghiệp, cam kết sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm.

dung-tam-trang-da-2

Bước 1: Tắm phi thuyền ánh sáng, kết hợp loại bỏ sắt tố đậm màu trên da.

Thông qua hiệu ứng laser tần số thấp với chuỗi quang phổ ánh sáng trị liệu của hệ thống đèn LED trong máy phi thuyền trắng da, sẽ thúc đẩy nhanh chóng quá trình trao đổi chất của tế bào da. Các phân tử siêu nhỏ từ tinh chất làm trăng sẽ được đẩy sâu vào da, giúp ức chế các sắc số melanin, phá hủy mọi liên kết của sắc tố khiến da bị tối màu, thâm sạm. Ngoài ra, các loại vitamin C, E, B2 và B4 từ thảo dược sẽ được thẩm thấu trực tiếp, đều và sâu trên toàn thân, giúp da trắng hồng từ sâu bên trong.

Ngoài ra, chế độ rung massage mạnh còn đem đến cho bạn cảm giác mới mẻ. Độ rung của máy có thể được điều khiển từ thấp đến cao tùy theo sở thích của bạn. Trong suốt quá trình hấp thụ vitamin khi đắm mình trong phi thuyền trắng da, bạn có thể thoải mái và thư giãn tận hưởng tiếng nhạc du dương, hòa quyện trong mùi thơm thoang thoảng của thảo dược, những căng thẳng, lo lắng, … hoàn toàn được giải tỏa.

Bước 2: Khách hàng được đưa vào xông hơi, tẩy tế bào chết và làm sạch da với sản phẩm chuyên dụng để tạo ra khả năng thẩm thấu dưỡng chất tốt nhất cho làn da.

Bước 3: Tiến hành ủ trắng da toàn thân và đắp mặt nạ body để độ tươi trẻ, trắng sáng của làn da được phục hồi, đồng thời tăng sức đề kháng cho da.

Bước 4: Chăm sóc bảo vệ da: da sẽ được thoa kem dưỡng và các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da sau điều trị.

dung-tam-trang-da-1

Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại Sài Gòn, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng và đang ngày càng khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình.

Luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của chị em, Á Âu chọn lựa kỹ lưỡng các công nghệ làm đẹp hiệu quả lại an toàn, nhằm đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ. Với chất lượng thương hiệu trên 20 năm đảm bảo dành riêng cho công nghệ thẩm mỹ trên thế giới, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, kết hợp với máy móc hiện đại công nghệ tiên tiến, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

The post Đừng Tắm Trắng Da Cho Đến Khi Biết Được Điều Này appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/29mAYoI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét