Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Cách trị nám sau khi sinh – Bí quyết lấy lại sắc đẹp

Cách trị nám sau khi sinh được các bà mẹ thi nhau tìm kiếm rồi truyền tai, chia sẻ cho nhau. Rồi mỗi người một phương pháp hợp lại thành vô số cách khác nhau nhưng hiệu quả của mỗi phương pháp cũng không được kiểm chứng khiến các mẹ càng thêm hoang mang. 
Cách trị nám sau khi sinh

Cách trị nám sau khi sinh – Bí quyết để các mẹ lấy lại sắc đẹp

Hơn nữa, tuy nám không phải là bệnh lý gây ảnh hưởng sức khỏe nhưng nó lại gây mất thẩm mỹ gương mặt. Chính vì vậy với phái đẹp, nám là điều khiến họ mất tự tin trong giao tiếp. Ấy vậy mà theo thống kê thì lại có đến hơn 80% phụ nữ mắc phải tình trạng nám da sau khi sinh. Thật là khiến phái đẹp phải chịu nhiều thiệt thòi!

Vậy bí quyết nào có thể giúp các mẹ lấy lại sắc đẹp của mình sau khi sinh? Hãy cùng thử ngay những cách trị nám sau khi sinh sau để xóa đi vết nám da xấu xi trên gương mặt nhé.

Cách trị nám sau khi sinh với hoa đào

Nguyên liệu: 100g hoa đào, 100g hạt bí đao trộn đều xay thành bột mịn cho vào lọ kín.

Cách trị nám sau khi sinh 1

Cách trị nám sau khi sinh với hoa đào

Cách thực hiện: Mỗi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt thật sạch bằng giấm ngâm với bạch truật, sau đó lấy một ít bột trên trộn với 1 lòng trắng trứng gà, đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Cách trị nám sau khi sinh với nha đam

Nguyên liệu: Nước vo gạo, 1 nhánh nha đam.

Cách trị nám sau khi sinh 3

Cách trị nám sau khi sinh với nha đam

Cách thực hiện: Cách trị nám sau khi sinh với nha đam rất đơn giản. Chỉ cần hằng ngày sau khi vo gạo thì để lại nước, rồi để lắng lấy phần cặn và trộn với một ít nhựa nha đam tươi tạo thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này lên mặt sau khi đã rửa sạch, để khoảng 30 phút  rồi rửa sạch lại với nước.

Nên thực hiện cách trị nám sau khi sinh với nha đam này mỗi buổi tối để thấy hiệu quả.

Cách trị nám sau khi sinh với nước chanh + nghệ bột

Hỗn hợp từ nước chanh và bột nghệ chính là bí quyết chăm sóc da, trị nám tự nhiên. Bạn chỉ cần trộn 1 muỗng canh bột nghệ và nước chanh, bôi lên vùng da bị nám trong 15 phút. Sau đó bạn có thể rửa sạch với nước lạnh.

Cách trị nám sau khi sinh 4

Cách trị nám sau khi sinh với chanh và bột nghệ

Mỗi tuần thực hiện đắp mặt nạ này 1-2 lần sẽ chăm sóc da an toàn, giúp da mịn màng, làm mờ vết nám, tránh tổn hại cho da dưới tác động của mặt trời.

Cách trị nám sau khi sinh với hành tây

Do có chứa nhiều tinh chất kháng viên cao, nhiều vitamin B, A, C, khoáng chất, kali, caxi, photpho… cực tốt cho việc làm đẹp da từ bên trong nên hành tây cũng là một trong những cách trị nám da sau khi sinh hiệu quả được khuyên là nên thử dùng.

Cách trị nám sau khi sinh 5

Cách trị nám sau khi sinh với củ hành

Nguyên liệu: 1 củ hành tây

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần cắt một củ hành tây và chà nó trực tiếp trên các khu vực bị nám, sẽ có hiệu quả làm mờ dần các vết nám da, giúp da mịn màng hơn. Ngoài ra, bạn có thể ép hành tây lấy nước sau đó lấy bong thấm lên da.

Cách trị nám da mặt sau sinh với lô hội + vitamin E

Lô hội là loại cây khá quen thuộc trong việc chăm sóc da bởi nó có hiệu quả trị nám da, xóa những vết thâm đen.

Cách trị nám sau khi sinh 6

Cách trị nám sau khi sinh với vitamin E và lô hội

Nguyên liệu: 1 nhánh lô hội, 1-2 viên vitamin E

Cách thực hiện: lấy nhánh lô hội bỏ vỏ xay nhuyễn, rồi bỏ 1-2 viên Vitamin E vào trộn đều. Thoa đều hỗn hợp này lên da, nhất là vùng da bị nám rồi để khoảng 20-30 phút. Cuối cùng là rửa sạch với nước.

Tốt nhất là nên thực hiện nửa giờ trước khi đi ngủ, 1-2 lần mỗi tuần để da săn chắc, mịn màng mà còn làm mờ các vết nám theo thời gian cho các chị em phụ nữ sau sinh làn da đẹp không tì vết.

Ngoài ra, để có thể điều trị nám tận gốc thì công nghệ siêu vi điểm PRP tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là công nghệ được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Công nghệ chiết tách PRP mới nhất 2016 tạo ra thế hệ PRP tự thân chất lượng cao giải phóng hàng loạt các yếu tố tăng trưởng có khả năng kích thích sự phát triển, tăng sinh của nguyên bào sợi, tăng cường độ dày của da làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm, tăng khả năng tổng hợp collagen, duy trì độ ẩm, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, trẻ hóa da, tăng cường tính đàn hồi và độ săn chắc da, chống lại các tác nhân oxy hóa gây hại cho da giúp làn da căng mịn như da em bé.

Cách trị nám sau khi sinh 7

Cách trị nám sau khi sinh với công nghệ trị nám siêu vi điểm PRP

PRP tự thân chất lượng cao sau khi được chiết tách kỹ lưỡng sẽ được dẫn truyền trực tiếp trên vùng điều trị kết hợp với công nghệ cấy da siêu vi điểm mới nhất hiện nay của Mỹ giúp phá vỡ liên kết của các tế bào gây nám, sẹo, đầy lùi hắc sắc tố melanin, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, làm đầy mô sẹo, tái sinh tế bào da mới khỏe mạnh. Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu ứng dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm với đầu kim siêu mỏng làm bằng sợi thép đặc biệt được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ giúp các PRP tự thân chất lượng cao đã hoạt hóa được đưa sâu dưới da mà hoàn không gây tổn thương trên bề mặt da, giúp quá trình điều trị diễn ra êm ái, dễ chịu như đi spa.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cách trị nám sau khi sinh – Bí quyết lấy lại sắc đẹp appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2a1GfTa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét