Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Điều trị nám mảng bằng phương pháp nào thì hiệu quả?

Câu hỏi: Chào chuyên gia! Tôi là Hồng Ánh, năm nay 40 tuổi. Tôi muốn hỏi là khi bị nám mảng thì chữa bằng phương pháp nào thì hiệu quả? Điều trị nám mảng thì mất khoảng bao nhiêu thời gian? Mong được bác sĩ tư vấn giúp, tôi cảm ơn!

dieu-tri-nam-mang

Tìm phương pháp điều trị nám mảng hiệu quả, nhanh chóng

Trả lời

Chào bạn thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi, với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Điều trị nám mảng bằng phương pháp nào?

Để đạt được kết quả triệt để, tận gốc, bạn nên áp dụng phương pháp điều trị nám mảng bằng laser công nghệ cao, có khả năng phá hủy các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây nên nám da.

Việc điều trị nám trở nên đơn giản hơn nhờ sự ra đời của công nghệ trị nám Yellow Laser – phương pháp tích hợp bước sóng đa năng thông minh 1064nm và ánh sáng quang âm 5 – 20 nano/s, có khả năng tác động trực tiếp đến các phân tử melanin và phân hủy thành những hạt li ti và được loại bỏ dựa trên cơ chế đào thải tự nhiên.

Ngoài ra, nguồn năng lượng từ Yellow Laser còn có khả năng kích thích tăng sinh Collagen và eslastin, phục hồi và trẻ hóa da ngay sau thực hiện, mang lại kết quả điều trị nám mảng tối ưu nhất – giảm 80% nám chỉ sau 21 ngày điều trị.

Điều trị nám mảng mất bao nhiêu thời gian?

dieu-tri-nam-mang- 1

Điều trị nám mảng bằng phương pháp laser công nghệ cao

Đặc biệt, với mật độ dày đặc của nám mảng, Yellow Laser còn rút ngắn tối đa thời gian điều trị, chỉ mất 5 – 10 phút thực hiện mỗi lần (tùy vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người), giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa.

Tuy nhiên, vì chúng tôi không rõ cụ thể tình trạng nám hiện tại của bạn nên không thể trả lời chính xác thời gian để điều trị nám mảng. Nhưng nếu theo phác đồ điều trị nám Yellow Laser, bạn có thể thực hiện 3 lần/ngày, mỗi lần cách nhau 1 giờ đồng hồ. Sau 21 ngày điều trị, nám có thể giảm từ 50 – 80% (tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng nám của từng người).

Tùy thuộc vào tình trạng nám và cơ địa cụ thể của từng người, mỗi trường hợp sẽ có một phác đồ điều trị nám mảng thời gian khác nhau. Vì thế, để có phác đồ điều trị khoa học, nhanh chóng nhất, bạn nên dành thời gian đến gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và thăm khám cụ thể.

Chúc bạn thành công!

GỢI Ý TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

Chi phí điều trị nám da là bao nhiêu? – Cập nhật bảng giá mới nhất

joyful-sun-hi

5 nguyên nhân gây nám da mặt phổ biến hiện nay ở phụ nữ

Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi hoặc để lại thông tin theo form đăng ký dưới đây để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Điều trị nám mảng bằng phương pháp nào thì hiệu quả? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/29DVr7z
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét