Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Tàn nhang có di truyền không?

Chuyên mục cho mình hỏi là tàn nhang có di truyền không vậy ạ? Hai chị em mình đều bị rất nhiều tàn nhang trên da mặt, đặc biệt là hai bên gò má. Mình nghe nói tàn nhang có thể di truyền và mẹ mình cũng bị tàn nhang nên có phải hai chị em mình đều di truyền từ mẹ không? Làm cách nào để hết tàn nhang trên mặt? Nhờ chuyên mục giải đáp thắc mắc này giúp mình với nhé. Mình chân thành cảm ơn!

(anh.phamquynh45***@gmail.com)

tan-nhang-co-di-truyen-khong

Giải đáp:

Bạn Ánh thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ thắc mắc của mình về cho chuyên mục.

Thắc mắc của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn gái đang gặp phải vấn đề tàn nhang đấy. Nhân đây, chúng tôi xin được chia sẻ những thông tin liên quan đến vấn đề này để bạn cũng như quý đọc giả của chuyên mục chuabenhtannhang.com được rõ nhé!

Tàn nhang là các đốm nhỏ có màu vàng sậm, nâu, nâu đen hoặc đen… xuất hiện trên bề mặt da do sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin. Bất cứ vùng da nào trên cơ thể cũng có thể xuất hiện tàn nhang nhưng chủ yếu là vùng da ở mặt như, cổ, ngực…

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn bị tàn nhang như tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm, rối loạn sắc tố hay nội tiết tố, sử dụng thuốc gây tác dụng phụ… và yếu tố di truyền do gen trội từ thế hệ trước cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra tàn nhang.

Để điều trị tàn nhang, chúng ta có rất nhiều phương pháp chẳng hạn như đắp mặt nạ thiên nhiên với cà chua, đu đủ, cao bí đao, sữa ong chúa…hoặc áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Đối với trường hợp tàn nhang do di truyền thì việc điều trị sẽ phức tạp hơn, bạn nên tham khảo ý kiến các chuyên gia thẩm mỹ để được tư vấn các phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng tàn nhang và cấu trúc da của mình nhé.

Chúc bạn tìm được phương pháp phù hợp và trị sạch tàn nhang nhé!

The post Tàn nhang có di truyền không? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2ajMdjZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét