Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Sẹo rỗ có chữa được không?

Sẹo rỗ có chữa được không thưa bác sĩ? Do lúc trước e bị mụn nhiều rồi sau đó là hình thành sẹo rỗ. Ban đầu thì ít nhưng dần dần tích lại đến nay trên mặt e chi chít những vết sẹo rỗ nhìn rất mất thẩm mỹ. Em cũng đã thử điều trị với nhiều cách nhưng chẳng thấy đỡ hơn. Mong bác sĩ tư vấn giúp em: sẹo rỗ có chữa được không và chữa trị sẹo rỗ bằng phương nào vậy ạ? (Thu Minh – 31 tuổi, Quảng Ngãi)
Sẹo rỗ có chữa được không 1

Sẹo rỗ có chữa được không?

Trả lời:

Chào bạn Thu Minh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “Sẹo rỗ có chữa được không” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Với trường hợp của bạn, sẹo rỗ (sẹo lõm) hình thành là do phần hạ bì bị tổn thương nặng, các collagen và eslatin – có vai trò quan trọng trong việc tạo ra độ căng mịn, đàn hồi của da bị đứt  gãy và thiếu hụt, không thể phục hồi được ở vị trí của sẹo khiến da bị dính vào lớp cấu trúc sâu hơn, tạo nên các vết lõm trên bề mặt da.

Khi bị mụn trứng cá, có đến 90% người phải chịu đựng di chứng về da, nhất là sẹo rỗ. Nó khiến da sần sùi, thô ráp trông rất mất thẩm mỹ, khiến bạn cảm thấy mất tự tin với làn da nhiều sẹo.

Sẹo rỗ có chữa được không 3

Sẹo rỗ có chữa được không khi quá trình hình thành là do mụn?

Để tình trạng sẹo rỗ được cải thiện hiệu quả, chúng ta phải thực hiện theo nguyên tắc kích thích sự tăng sinh collagen ở tầng trung bì. Từ đó làm đầy các vết lõm trên tầng thượng bì, rồi tái tạo cấu trúc da cho da mượt mà không tỳ vết. Việc chỉ tác động tầng biểu bì bên ngoài không thôi sẽ không mang lại kết quả như mong muốn.

Các phương pháp điều trị sẹo lõm (rỗ) bằng nguyên liệu thiên thiên như nghệ, mật ong, nha đam, trà xanh… là những mẹo vặt dân gian mà người xưa đã áp dụng và đến nay vẫn còn đông đảo người thực hiện. Cách trị sẹo dân gian có ưu điểm an toàn cao, tiết kiệm chi phí, không gây đau đớn, nguyên liệu dễ kiếm và áp dụng được ngay tại nhà.

Tuy nhiên, những phương pháp điều trị sẹo lõm dân gian này chỉ hiệu quả với những vết sẹo mới, còn những vết sẹo lõm (rỗ) đã xuất hiện lâu thì dường như sẽ rất ít. Hơn nữa, với cách điều trị sẹo lõm bằng nguyên liệu thiên nhiên đòi hỏi chúng ta phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài, bỏ ra rất nhiều công sức vì trải qua các bước phức tạp. Đó là chưa kể, trong một số trường hợp bạn có cơ địa dị ứng với thành phần trong một nguyên liệu nào đó, sẽ phải đối mặt với vấn đề về dị ứng và tổn thương trên da ngày càng trở lên trầm trọng hơn. Tất cả những điều đó khiến cho hiệu quả điều trị dường như là bằng không và khiến cho bệnh nhân băn khoăn không biết liệu sẹo rỗ có chữa được không?

Sẹo rỗ có chữa được không?

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và điều trị các vấn về da, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu không ngừng nỗ lực tìm kiếm và mang đến những giải pháp điều trị tốt nhất cho khách hàng của mình. Đến nay chúng tôi có thể tự tin trả lời được câu hỏi: sẹo rỗ có chữa được không và khăng định là có thể chữa khỏi với công nghệ điều trị sẹo rỗ siêu vi điểm.

Sẹo rỗ có chữa được không 2

Trị sẹo rỗ với công nghệ siêu vi điểm PRP

Sự ra đời của công nghệ điều trị sẹo lõm siêu vi điểm PRP được các chuyên gia đánh giá là tạo ra bước đột phá mới vừa an toàn tuyệt dối cho người sử dụng vừa có thể điều trị vết sẹo tận gốc, lại ngăn ngừa được khả năng tái phát của vết rỗ. Siêu vi điểm PRP là công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật sử dụng chính PRP khỏe mạnh trên cơ thể cấy siêu vi điểm vào vùng điều trị giúp giải quyết đồng thời các vấn đề cơ bản của da là nám, sẹo rỗ và lão hóa da, tái sinh làn da trẻ trung, căng mịn ngay tức thì.

Tuyệt vời hơn Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đang sở hữu công nghệ chiết tách PRP mới nhất, hiện đại nhất tạo ra thế hệ PRP chất lượng cao giải phóng hàng loạt các yếu tố tăng trưởng có khả năng kích thích sự phát triển, tăng sinh của nguyên bào sợi, tăng cường độ dày của da làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm, tăng khả năng tổng hợp collagen, đẩy lùi sắc tố melanin điều trị nám, duy trì độ ẩm, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, trẻ hóa da, tăng cường tính đàn hồi và độ săn chắc da, chống lại các tác nhân oxy hóa gây hại cho da giúp làn da căng mịn như da em bé.

Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu ứng dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm với đầu kim siêu mỏng làm bằng sợi thép đặc biệt được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ giúp các PRP chất lượng cao đã hoạt hóa được đưa sâu dưới da mà hoàn không gây tổn thương trên bề mặt da, giúp quá trình điều trị diễn ra êm ái, dễ chịu như đi spa.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

Chúc bạn khỏe và thành công!

 

The post Sẹo rỗ có chữa được không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/29OBTT2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét