Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

“Điểm danh” những cách trẻ hóa da mặt hiệu quả

Cách trẻ hóa da mặt nào hiệu quả nhất hiện nay là câu hỏi được đặt ra khá nhiều. Bởi quá trình lão hóa da là không loại trừ một ai và sức tàn phá của thời gian với làn da là vô cùng kinh khủng.

Lão hóa là quá trình tự nhiên của làn da. Khi bước sang ngưỡng tuổi 25, da của bạn đã bắt đầu lão hóa nhưng không biểu hiện ra bên ngoài. Chỉ đến khoảng 30 tuổi thì da mới bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa: không còn căng mịn nữa, xuất hiện nám, nếp nhăn quanh vùng đuôi mắt… Chính vì vậy việc chăm sóc da cần được bắt đầu trước đó. Đừng để việc chăm sóc da trở nên quá muộn bởi vì khi đó việc cứu vẫn và sữa chữa làn da bị tổn thương đã tốn thời gian và công sức rồi nên rất khó để lại sở hữu làn da mịn màng như thuở đôi mươi.

  • Trẻ Hóa Da Thermage 2016 Hàng Đầu Thế Giới
  • Trẻ Hóa Da Toàn Diện Bằng Tế Bào Gốc Tự Thân PRP 2016
  • Trẻ hóa da bằng Filler

 

Cách trẻ hóa da mặt 1

“Điểm danh” những cách trẻ hóa da mặt hiệu quả

Thiên nhiên là món quà đa dạng và phong phú. Hơn nữa, nó còn là kho tàng chứa vô vàng cách làm đẹp. Hãy cùng điểm danh những cách trẻ hóa da mặt hiệu quả từ thiên nhiên nhé.

Cách trẻ hóa da mặt với quả Bơ

Cách trẻ hóa da mặt 2

Cách trẻ hóa da mặt với quả bơ

Trong các phương pháp làm trẻ hóa da mặt không thể không kể đến Bơ. Quả Bơ được xem như “dược liệu vàng” trong việc làm chậm quá trình lão hóa. Lấy ½ quả Bơ, trộn với 1 thìa nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà, trộn đều hỗn hợp rồi đắp lên khi đã rửa sạch da mặt. Phương pháp này giúp làm căng da, cho da bạn luôn tràn đầy sức sống.

Cách trẻ hóa da mặt với cà chua

Cà chua nổi tiếng là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên với thành phần dồi dào vitamin C và các dưỡng chất cực tốt cho làn da. Cách trẻ hóa da mặt với loại quả này là ăn mỗi ngày 1 quả cà chua hoặc có thể cắt lát cà chua rồi đắp lên mặt mỗi buổi tối, nó rất hữu ích trong công cuộc trẻ hóa da.

 

Cách trẻ hóa da mặt với quả lựu

Cách trẻ hóa da mặt 3

Cách trẻ hóa da mặt với quả lựu

Lựu là loại quả thơm ngon bổ dưỡng, nó là lựa chọn hàng đầu tron những ngày hè oi bức này. Không những vậy loại thực phẩm này là loại hoa quả rất tốt cho sức khỏe và là bí quyết làm đẹp da của rất nhiều chị em phụ nữ, lựu có chứa nhiều vitamin A,C, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, chống lão hóa da và giúp bạn có làn da căng mịn, tươi sáng. Đặc biệt, dầu lựu còncó ác dụng rất tốt trong việc chống lại các vết nhăn trên da, làm trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng. Từ lựu bạn có thể chế thành nước ép hoa quả để uống. Chỉ cần uống 1 cốc nước ép từ quả lựu mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng thấy sự khác biệt trên làn da của mình

Cách trẻ hóa da mặt với dầu oliu

Cách trẻ hóa da mặt 4

Cách trẻ hóa da mặt với dầu oliu

Dầu oliu được mọi người gọi là thần dược cho làn da bởi vậy nó cũng là cách trẻ hóa da mặt khá hiệu quả. Trong dầu olive có chứa nhiều vitamin A và E giúp trẻ hóa các tế bào da, tăng độ ẩm cho da.

Cách trẻ hóa da mặt với dầu ô liu được thực hiện như sau: bạn chỉ cần lấy ½ muỗng cà phê dầu olive, ½ muỗng mật ong, 1 muỗng muối biển thô hòa trộn với nhau tạo thành một hỗn hợp. Đắp hỗn hợp này lên mặt và để khoảng 10-15 phút. Cuối cùng là rửa mặt sạch lại với nước.

Cách trẻ hóa da mặt với nước

Cách trẻ hóa da mặt 5

Cách trẻ hóa da mặt bằng cách uống nước

Nước luôn nằm trong các phương pháp trẻ hóa làn da. Thiếu nước da bạn sẽ dễ bị khô và thiếu đi sức sống cho làn da, hãy bổ sung đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày để ngăn chặn quá trình lão hóa sớm và lấy lại vẻ trẻ trung cho bạn

Lượng nước cần thiết: 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày

Cách trẻ hóa da mặt với tình dục

Cách trẻ hóa da mặt 6

Cách trẻ hóa da mặt bằng quan hệ tình dục lành mạnh

Theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới thì tình yêu và tình dục đều đặn có thể làm cho con người trẻ hơn 7-10 tuổi. Đó là do chuyện chăn gối giúp tăng mức độ kích thích tố như estrogen và DHEA, giúp da mượt mà, căng mịn hơn. Tuy nhiên không phải tất cả các trường hợp đều đúng mà điều này chỉ đúng trong điều kiện quan hệ lành mạnh. Còn với những trường hợp ngoài luồng thì nó hoàn toàn không có tác dụng, thậm chí còn có thể gây tác dụng ngược lại.

Ngoài ra, với sự phát triển của khoa học công nghệ thì giờ đây chúng ta không còn quá lo lắng với vấn đề lão hóa da. Nhất là những người bận rộn, không có đủ thời gian để thực hiện những phương pháp chăm sóc da phức tạp tại nhà mà hiệu quả mang lại thì rất ít.

Sự ra đời của công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Thermage đã chinh phục người sử dụng nhờ khả năng làm đẹp tức thì, ở nhiều vùng da. Nhờ công nghệ sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô. Khi đó, nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, làm cấu trúc collagen biến đổi và co lại, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm da săn chắc ngay lập tức, giảm nếp nhăn da đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

Cách trẻ hóa da mặt 7

Cách trẻ hóa da mặt bằng công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Thermage

Tiến trình Thermage lại rất nhanh chóng. trung bình kéo dài khoảng 45 phút khi điều trị vùng mặt và khoảng 90 phút khi điều trị các vùng khác trên cơ thể, tùy thuộc vào kích thước và tình trạng vùng da cần điều trị. Bạn sẽ cảm nhận được kết quả ngay sau điều trị, từ tinh vi đến ngoạn mục: làm thon gọn đường viền hàm, vùng cằm, săn chắc da vùng cổ, giảm đáng kể các vết nhăn quanh mắt, vùng trán, độ sâu rãnh mũi má, rãnh nhăn quanh miệng, đồng thời cải thiện tình trạng da chảy xệ và chùng nhão, da sần sùi vỏ cam tại tất cả các vị trí xuất hiện lão hóa ở mông, đùi, bụng, cánh tay. Hơn nữa, kết quả này còn được tiếp tục diễn ra đến 1-2 tháng sau điều trị, khiến da trông đẹp hơn mỗi ngày.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đơn vị nhận chuyển giao toàn bộ trang thiết bị chính hãng từ Hoa Kỳ, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa da được đào tạo chuyên nghiệp cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà không có bất cứ trung tâm làm đẹp nào có thể mang lại. Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post “Điểm danh” những cách trẻ hóa da mặt hiệu quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/29KcASK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét