Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

“Học lỏm” cách trị mặt bị rỗ hiệu quả bằng nghệ tươi

 

Cách trị mặt bị rỗ là vấn đề khá nhiều người tìm kiếm. Nhưng thường ta hay nghĩ đến những cách trị mặt bị rỗ xa vời mà bỏ qua nguyên liệu quen thuộc là nghệ

 

Cách trị mặt bị rỗ là vấn đề mà khá nhiều người tìm kiếm do sẹo rỗ sẽ khiến da sần sùi, kém cuốn hút mà cho dù chúng ta có cố gắng trang điểm để che giấu cũng vô ích. Nhưng thông thường mọi người hay nghĩ đến những cách trị mặt bị rỗ xa vời mà quên mất một nguyên liệu khá quen thuộc trong nhà bếp là nghệ tươi.

Đừng chỉ nghĩ nghệ tươi chỉ có công hiệu trong việc chữa bệnh dạ dày mà nó là một cách trị mặt bị rỗ cực kỳ hiệu quả. Đã tự lâu nghệ tươi được xem như một loại “thần dược” giúp điều trị sẹo rỗ.

Cách trị mặt bị rỗ 1

Cách trị mặt bị rỗ bằng nghệ tươi

1. Vì sao nghệ tươi được xem là cách trị mặt bị rỗ hiệu quả?

Sở dĩ nghệ tươi được xem là “thần dược” và là cách trị mặt bị rỗ hiệu quả là do trong thành phần của nghệ ngoài việc có nhiều dưỡng chất tốt cho da còn chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào.

Hơn nữa, do trong nghệ tươi còn chứa chất tẩy cực mạnh này mà người ta thường sử dụng chúng tinh chế thành 1 hợp chất trong các loại mỹ phẩm làm trắng da, tẩy tế bào chết, làm mờ nám, chàm, tàn nhang… cũng như trong mỹ phẩm làm mờ sẹo.

2. Các cách trị mặt bị rỗ bằng nghệ tươi

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn một vài cách trị mặt bị rỗ với nghệ tươi, hãy cùng theo dõi và bổ sung vào sổ tay của bạn cách trị sẹo hay này nhé.

  • Cách trị mặt bị rỗ với nghệ tươi với mật ong

Sử dụng nghệ tươi để chữa sẹo rỗ là cách được nhiều người áp dụng, bởi nghệ có khả năng làm lành vết thương, làm lành sẹo nhanh chóng.

Với cách trị mặt bị rỗ này bạn chỉ cần giã nhỏ nghệ tươi sau đó trộn chúng với một chút mật ong và đắp lên vùng da bị sẹo thâm, bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng cải thiện được làn da của mình.

Bạn hãy kiên trì thực hiện bí quyết trị sẹo thâm lân năm bằng nghệ tươi với mật ong này tuần 3–4 lần để có hiệu quả trị sẹo thâm tốt.

Cách trị mặt bị rỗ 2

Cách trị mặt bị rỗ với nghệ tươi và mật ong

  • Cách trị mặt bị rỗ với nghệ tươi và rượu trắng

Vốn dĩ nghệ tươi đã tốt nhưng khi kết hợp với rượu trắng lại có thể tạo ra hỗn hợp dùng để trị sẹo cực kỳ hiệu quả. Với cách trị mặt bị rỗ bằng phương pháp tự nhiên từ nghệ tươi với rượu trắng này bạn thực hiện như sau: lấy nghệ tươi nghiền nát và thêm một chén rượu trắng rồi đun cách thủy.

Cách trị mặt bị rỗ 3

Cách trị mặt bị rỗ với nghệ tươi và rượu trắng

  • Cách trị mặt bị rỗ nghệ tươi và nước vo gạo

Ngoài những cách trị mặt bị rỗ với nghệ trên thì cũng còn một cách kết hợp với nguyên liệu rất quen thuộc nữa mà rất ít người biết. Bạn hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ rồi trộn đều với nước vo gạo (nước vo gạo gạn lấy phần nước trong). Sử dụng hỗn hợp thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm và giữ trong 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào vùng da bị sẹo.

Cách trị mặt bị rỗ 4

Cách trị mặt bị rỗ nghệ tươi và nước vo gạo

Các bạn hãy lưu ý một điều là các phương pháp tự nhiên chỉ thấy được hiệu quả khi người sử dụng phải thật sự kiên trì thực hiện liên lục trong một thời gian dài. Và để vết sẹo rỗ trên mặt biến mất hoàn toàn và nhanh chóng thì phải cần đến công nghệ siêu vi điểm PRP. Đây là công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật sử dụng chính PRP khỏe mạnh trên cơ thể cấy siêu vi điểm vào vùng điều trị giúp giải quyết đồng thời các vấn đề cơ bản của da là nám, sẹo rỗ và lão hóa da, tái sinh làn da trẻ trung, căng mịn ngay tức thì.

Cách trị mặt bị rỗ với công nghệ siêu vi điểm PRP

Cách trị mặt bị rỗ với công nghệ siêu vi điểm PRP

Công nghệ chiết tách PRP mới nhất tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu tạo ra thế hệ PRP chất lượng cao giải phóng hàng loạt các yếu tố tăng trưởng có khả năng kích thích sự phát triển, tăng sinh của nguyên bào sợi, tăng cường độ dày của da làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm, tăng khả năng tổng hợp collagen, đẩy lùi sắc tố melanin điều trị nám, duy trì độ ẩm, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, trẻ hóa da, tăng cường tính đàn hồi và độ săn chắc da, chống lại các tác nhân oxy hóa gây hại cho da giúp làn da căng mịn như da em bé.

Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu ứng dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm với đầu kim siêu mỏng làm bằng sợi thép đặc biệt được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ giúp các PRP chất lượng cao đã hoạt hóa được đưa sâu dưới da mà hoàn không gây tổn thương trên bề mặt da, giúp quá trình điều trị diễn ra êm ái, dễ chịu như đi spa.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post “Học lỏm” cách trị mặt bị rỗ hiệu quả bằng nghệ tươi appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/29mqXqQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét