Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Giúp mẹ chống nám da sau sinh bằng 100% nguyên liệu giá rẻ

Nám da là tình trạng rất phổ biến ở chị em phụ nữ sau khi sinh, tuy nhiên, vấn đề về da này cần rất nhiều thời gian thực hiện vì thế đôi khi khá tốn kém chi phí thực hiện. Do đó, bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số mẹo chống nám da sau sinh từ những nguyên liệu tự nhiên sẵn, giá rẻ dưới đây:

Chống nám da sau sinh bằng hành tây

hanh-tay-chong-nam-da-hieu-qua

Hành tây có tác dụng chống nám da hiệu quả

Cách làm: Hành tây bóc bỏ lớp ngoài, rửa sạch. Tiếp đó, ép lấy nước và bôi trực tiếp lên mặt. Để khô trên mặt 10 – 20 phút và rửa sạch lại bằng nước.

Thực hiện mẹo chống nám da này đều đặn 1 – 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy nám giảm rõ rệt sau 2 tháng thực hiện.

Chống nám sau sinh bằng ổi

chong-nam-da-2

Chữa nám da bằng ổi kết hợp chuối rất an toàn

Trong trái ổi có chứa chất Lycopene có tác dụng tẩy tế bào chết kết hợp cùng chuối có tác dụng làm sáng vùng da bị nám, với cách làm đơn giản như sau:

Xay nhuyễn 1 trái ổi và 1 trái chuối, trộn đều với nhau. Đắp hỗn hợp lên da, để trong 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

Mẹo chữa nám da với nha đam (lô hội) và vitamin E

chong-nam-da-3

Vitamin E và nha đam giúp chống nám da cho phụ nữ sau sinh an toàn

Cách làm: Lô hội tách vỏ và chỉ lấy phần gel trắng trong bên trong, đem xay nhuyễn và trộn cùng vitamin E (dùng 1 viên nang có bán sẵn). Sau khi làm sạch da, bôi một lớp mỏng hỗn hợp lên da, để trong khoảng 20 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm

Công thức này có tác dụng chống nám da hiệu quả, tuy nhiên, bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài thì mới thấy được kết quả. Có thể thực hiện 1 – 3 lần/tuần.

Chữa nám sau sinh bằng khoai tây

chong-nam-da-4

Chữa nám sau sinh bằng mặt nạ khoai tây

Cách làm: Sau khi làm sạch da, bạn dùng khoai tây đã được thái thành từng lát mỏng đắp lên da, để trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

Trong khoai tây có chứa hoạt chất giúp làm sáng vùng sắc tố, đốm đen và nám da, vì thế mà bạn có thể dùng loại nguyên liệu này thường xuyên với mục đích chống nám da, vừa hiệu quả, vừa an toàn.

Giấm có thể chống nám da được không?

Thành phần trong giấm ăn có thể làm sáng da và se khít lỗ chân lông rất tốt, đặc biệt là loại bỏ hắc sắc tố melanin gây nám trên bề mặt.

Cách làm: Pha giấm với nước theo tỷ lệ 1:1 và dùng nó để rửa mặt. Bạn có thể để lưu lại dung dịch này trên mặt qua đêm hoặc rửa sạch lại bằng nước lạnh sau 30 phút.

chong-nam-da-5

Rửa mặt bằng giấm pha loãng giúp làm mờ nám hiệu quả

Những lưu ý khi thực hiện mẹo chống nám da bằng tự nhiên

– Trước khi đắp/bôi bất kỳ một hỗn hợp dung dịch có tác dụng trị nám nào lên da, bạn cần làm sạch da. Ngoài ra, nên tẩy tế bào da chết 1 tuần/lần để da hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

– Hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nếu cần ra ngoài trời thì bạn nên mặc trang phục bảo hộ, đeo khẩu trang, đeo kính râm và đặc biệt là bôi kem chống nắng (chỉ số SPF tối thiểu đạt 30 PA+++)

– Ngoài việc chống nám da bằng các loại mặt nạ, phụ nữ sau sinh cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày (uống nhiều nước, ăn nhiều sau xanh…) và giữ tinh thần lạc quan, thoải mái.

– Lựa chọn loại mặt nạ chữa nám da phù hợp nhất với cơ địa da của mình, vì không phải loại da nào cũng thích hợp với những công thức gợi ý ở trên.

– Những mẹo chống nám da tự nhiên tuy tiết kiệm chi phí, nhưng chỉ là những giải pháp mang tính tạm thời, chỉ có thể làm mờ các vết nám trên bề mặt da chứ không thể loại bỏ nám tận gốc, vì thế, nếu muốn loại bỏ tình trạng nám da vĩnh viễn sau sinh bạn nên tìm đến những giải pháp điều trị chuyên sâu bằng công nghệ cao.

Để biết công nghệ nào có thể trị nám tận gốc, bạn nên xin sự tư vấn của chuyên gia bằng cách gọi đến Hotline: 1900.6499 hoặc để lại thông tin theo form đăng ký dưới đây:

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

TÌM HIỂU THÊM:

star 5 mặt nạ trị nám hiệu quả nhất dành cho Eva – Hướng dẫn cách làm

starCách trị nám bằng lá trầu không tại nhà an toàn tuyệt đối cho da

The post Giúp mẹ chống nám da sau sinh bằng 100% nguyên liệu giá rẻ appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2a3C3pA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét