Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Cách Trẻ Hóa Da Tự Nhiên Bằng 7 loại Tinh Dầu

Cách trẻ hóa da tự nhiên bằng các loại tinh dầu đang được phụ nữ Việt Nam yêu thích. Mỗi loại dầu dưỡng thiên nhiên đều có tác dụng khác nhau cho da hay tóc, bạn có thể dùng trực tiếp, dùng xông hơi hay đắp mặt nạ sau đó giúp detox cho da, là cách trẻ hóa da tự nhiên vừa an toàn vừa tiết kiệm. Nếu chưa sở hữu em dầu nào thì bạn hãy mau chọn lấy một em đi nhé, có rất nhiều cách trẻ hóa da tự nhiên từ tinh dầu mà bạn có thể khám phá cùng BVTM Á Âu ngay tại đây đấy.

Xem Thêm

Tinh dầu thiên nhiên tái tạo da như thế nào?

Tinh dầu tái tạo da thường tồn tại dưới dạng chất lỏng, có tác dụng dưỡng da khỏe mạnh, mượt mà. Hơn thế nữa, tinh dầu được chiết xuất 100% tự nhiên dễ dàng hấp thụ được vào da và không gây tổn hại đến cơ thể hay nhờn rít, tắc lỗ chân lông. Trái ngược hẳn với suy nghĩ của nhiều người là cách trẻ hóa da tự nhiên bằng tinh dầu mang lại cảm giác bí bách, khó chịu. Thế nhưng không hẳn là vậy, rất nhiều loại dầu dưỡng thiên nhiên không những không gây nhờn rít mà còn giúp trị thâm, trị mụn, mượt tóc, chăm sóc làm đẹp rất hiệu quả.

cach-tre-hoa-da-tu-nhien-1

Tinh tái tạo da dầu đóng vai trò như một lớp màng phủ, bao bọc và dưỡng ẩm da. Ngoài ra, một số loại tinh dầu thiên nhiên còn có khả năng kháng khuẩn và điều trị mụn. Sau đây là một số loại tinh dầu tái tạo da bạn nên biết. Tùy theo khả năng, bạn có thể chọn mua hoặc tự chế một loại tinh dầu phù hợp với mình.

cach-tre-hoa-da-tu-nhien-2

Cách trẻ hóa da tự nhiên bằng tinh dầu

Cách trẻ hóa da tự nhiên bằng tinh dầu hoa oải hương: Hoa oải hương được xem là một thần dược làm đẹp da, được rất nhiều chị em yêu thích. Hoa oải hương có mùi thơm dịu nhẹ giữ được rất lâu, trang trí văn phòng, nhà ở, phòng ngủ rất đẹp. Hoa oải hương giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu, mang lại cho cơ thể sự dễ chịu. Tinh dầu hoa oải hương còn giúp cân bằng độ ẩm cho da, cân bằng lượng dầu trong da, cân bằng nước giúp da luôn mướt mát, mềm mịn.

Cách trẻ hóa da tự nhiên với tinh dầu oải hương đó là hàng tối trước khi đi ngủ bạn dùng khoảng 2 thìa tinh dầu hoa oải hương kết hợp với 2 thìa sữa chua không đường, trộn đều để có hỗn hợp massage da mặt. Massage trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách trẻ hóa da tự nhiên này giúp săn chắc cơ mặt, giảm nếp nhăn và thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng, ngủ ngon hơn. Bạn cũng có thể cho tinh dầu hoa oải hương vào bồn tắm để tắm và thư giãn cơ thể.

cach-tre-hoa-da-tu-nhien-3

Cách trẻ hóa da tự nhiên bằng dầu hạnh nhân: Dầu hạnh nhân có chứa các khoáng chất như magie, canxi, vitamin E, vitamin D,… đặc biệt thẩm thấu rất nhanh vào da, rất tốt cho người bị rạn da. Ngoài ra, dầu hạnh nhân còn giúp táo tạo lại tế bào da, kích thích sự phát triển của các tế bào, làm sáng quần thâm, giảm khô da và ngứa.

Cách trẻ hóa da tự nhiên bằng dầu argan: Dầu argan được ví như là “vàng lỏng” nhờ vào sự đắt đỏ và công dụng diệu kỳ của chúng trong việc làm đẹp. Trong dầu argan có chứa vitamin E, lượng axit béo và các Vitamin khác, gốc chống oxy hóa với hàm lượng cao do đó dầu argan có tác dụng vừa dưỡng ẩm, vừa chống lão hóa, chữa lành các tế bào hư, giảm viêm, và đặc biệt tốt cho làn da mụn. Bên cạnh đó, dầu argan còn giúp cho tóc mọc nhanh và khỏe hơn, giảm thiểu các vấn đề chẻ ngọn.

Cách trẻ hóa da tự nhiên bằng dầu trà (teatree oil): Nếu dầu argan phù hợp cho những cô nàng da mụn nhẹ thì dầu cây trà lại là vị cứu tinh cho những ai bị mụn nhiều hơn, bạn có thể chấm dầu lên nốt mụn rồi để qua đêm, mụn sẽ nhanh chóng lặn mất. Đặc biệt với những ai bị vấn đề về Demodex (một loại bệnh viêm da) thì dầu teatree rất cần thiết.

Cách trẻ hóa da tự nhiên bằng Dầu dừa: Dầu dừa có chất dầu nhẹ, thẩm thấu tương đối tốt. Dầu có chứa vitamin E, K giúp chống lão hóa, chất béo bão hòa lauric acid giúp tóc trở nên mềm mượt, hạn chế tình trạng khô xơ, xỉn màu. Ngoài việc chăm sóc da chống lại tia UV, dầu dừa cũng là cứu tinh cho những bạn muốn tóc mọc nhiều và nhanh hơn.

cach-tre-hoa-da-tu-nhien-5

Cách trẻ hóa da tự nhiên bằng công nghệ cao

Cách trẻ hóa da tự nhiên bằng tinh dầu thiên nhiên cũng như các phương pháp trẻ hóa da tự nhiên khác chỉ có tác dụng duy trì làn da, chống lão hóa da khi bạn còn trẻ. Trong trường hợp da bạn đã bị trùng nhão, nhiều nếp nhăn sử dụng tinh dầu trẻ hóa da sẽ ít mang lại tác dụng, chỉ giúp làn da mềm mịn, chứ không thể căng da, xóa nhăn hay nâng cơ được. Để trẻ hóa da trong những trường hợp này thì cần tới những công nghệ trẻ hóa da công nghệ cao.

cach-tre-hoa-da-tu-nhien-4

Cách trẻ hóa da công nghệ Thermage là công nghệ trẻ hóa da, căng cơ xóa nhăn không cần phẩu thuật hiện đại nhất hiện nay, giúp bạn xóa nếp nhăn, căng trẻ da chỉ trong 1 buổi trị liệu duy nhất, giúp bạn trẻ ra 7-10 tuổi và duy trì kết quả tới 2 năm. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tự hào được Thermage Hoa Kỳ tin tưởng lựa chọn là đại lý uy tín tại Việt Nam, cùng với đội ngũ bác sĩ trình độ cao kinh nghiệm lâu năm và hệ thống máy móc nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã trị liệu trẻ hóa da thành công cho hàng nghìn khách hàng.

The post Cách Trẻ Hóa Da Tự Nhiên Bằng 7 loại Tinh Dầu appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/29Lb5ks
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét