Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Cách Trẻ Hóa Da Cho Phụ Nữ U30

Cách trẻ hóa da sau tuổi 30 cho phụ nữ là việc rất quan trọng. Vì phụ nữ sau 30 tuổi thường phải đối mặt với tình trạng lão hóa về da và những thay đổi về mặt tâm sinh lý… Điều này khiến nhiều chị em trở nên tự ti khi đứng bên chồng hoặc người yêu. Vì vậy, ở tuổi này các nàng cần chú ý cách trẻ hóa da để chăm sóc làn da của mình.

Xem Thêm

Mốc 30 và những thay đổi tiêu cực ở phụ nữ

Nói về tuổi 30, ông bà ta đã có câu: “Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già” để nhắc khéo chị em sắp bước sang độ tuổi này. Vì tổng thể sức khỏe của phụ nữ sau tuổi 30 đều khó tránh khỏi quá trình lão hóa. Sự lão hóa bắt đầu xuất hiện và gia tăng, dễ thấy nhất là ở da.

Sau tuổi 30, sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ bắt đầu xuống dốc. Vì những bận rộn gánh vác của vai trò làm vợ, làm mẹ, làm trụ cột gia đình, hay nhiều vai trò khác nữa đã khiến phụ nữ già đi trông thấy. Theo các chuyên gia, phụ nữ tuổi 30 đã bắt đầu bị suy giảm nội tiết tố nữ estrogen do quá trình suy giảm chức năng của buồng trứng, khiến họ phải đối mặt với với các thay đổi tiêu cực. Ở da thì: da sạm, da khô, da nhăn, da thiếu sức sống khiến rất nhiều chị em phụ nữ trở nên tự ti khi đứng bên chồng.

cach-tre-hoa-da-8

Cách trẻ hóa da sau tuổi 30 cho phụ nữ

Vẻ ngoài của làn da có thể cho thấy sức khỏe và năng lượng của cơ thể. Làn da phụ nữ sau tuổi 30 rất “mong manh” và dễ bị các tác nhân bên ngoài gây hại. Vì vậy, phụ nữ sau 30 tuổi càng nên chiều chuộng và chăm sóc làn da mình. Cách trẻ hóa da cho phụ nữ tuổi 30 là chăm sóc da hàng ngày bằng các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Các sản phẩm này phải đảm bảo các yếu tố cơ bản như: không gây kích ứng da, an toàn khi sử dụng… Ngoài ra còn phải có khả năng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da săn chắc, mịn màng,… Phần lớn những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên mới có thể đáp ứng được các yếu tố này.

Tuy nhiên nếu chỉ chăm sóc da thôi thì vẫn chưa đủ. Nhiều nghiên cứu của các chuyên gia ngành thẩm mỹ của Mỹ, Hàn Quốc… cho thấy ở tuổi 30 trở đi, sự tăng sinh collagen của làn da bị giảm một cách đáng kể. Đó là nguyên nhân chính gây ra lão hóa da. Collagen là yếu tố quan trọng trong cách trẻ hóa da. Vì vậy có rất nhiều nghiên cứu để tìm ra biện pháp giúp làn da luôn tăng sinh collagen, giữ mãi được nét trẻ trung mịn màng. Trong những cách trẻ hóa da bằng tăng sinh collagen thì phương pháp SIÊU VI ĐIỂM BẰNG PRP TỰ THÂN được giới chuyên môn đánh giá cao và được khách hàng yêu thích vì hiệu quả mà nó đem lại.

cach-tre-hoa-da-7

Cách trẻ hóa da bằng PRP tự thân

Năm 2016 là năm lên ngôi của PRP tự thân – công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật sử dụng chính PRP tự thân khỏe mạnh trên cơ thể cấy vào vùng điều trị là cách trẻ hóa da sau tuổi 30 hữu hiệu, giúp giải quyết đồng thời các vấn đề cơ bản của da là nám, sẹo rỗ và lão hóa da, tái sinh làn da trẻ trung, căng mịn ngay tức thì.

Mấu chốt quyết định thành công của một ca điều trị PRP chính là chất lượng PRP tự thân được chiết tách từ chính máu tự thân của người điều trị. Do đó, Bác sĩ Phan Thanh Hào – Giám đốc Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu cùng đội ngũ bác sĩ cộng sự đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ chiết tách PRP tự thân – huyết tương giàu tiểu cầu chất lượng cao tiên tiến nhất 2016 giúp xử lý chọn lọc và bảo toàn 100% những nhân tố tăng trưởng có trong PRP giúp hỗ trợ tối đa quá trình tái tạo, nuôi dưỡng tế bào da, làn da được tái sinh nhờ sự khỏe mạnh của thế hệ tế bào mới mang lại vẻ đẹp trẻ trung tự nhiên đầy sức sống.

cach-tre-hoa-da-5

Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những bệnh viện hàng đầu có quy trình tách chiết PRP tự thân chất lượng cao từ máu tự thân ban đầu đảm bảo các yếu tố: đúng thao tác, đúng kĩ thuật, đúng bộ kít tách chiết, kỹ thuật tiêm để đưa PRP trực tiếp vào da theo những quy chuẩn vô cùng nghiêm ngặt, dụng cụ hoàn toàn riêng biệt cho từng khách hàng với sự điều trị trực tiếp từ bác sĩ có kinh nghiệm. PRP tự thân là giải pháp toàn diện giúp điều trị sẹo rỗ, xóa nhăn, xóa nám được đông đảo khách hàng lựa chọn để sở hữu làn da trẻ trung, căng mượt như tuổi đôi mươi.

cach-tre-hoa-da-6

Kết quả cách trẻ hóa da bằng Siêu vi điểm PRP tự thân

Khách hàng điều trị PRP làm đầy sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, tái tạo da căng mịn(*)

Khách hàng điều trị PRP làm đầy sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, tái tạo da căng mịn (*)

Khách hàng điều trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông bằng PRP tự thân(*)

Khách hàng điều trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông bằng PRP tự thân (*)

PRP tự thân thấm sâu xuống da, loại bỏ hắc sắc tố gây nám mảng, thay da trắng hồng từ bên trong(*)

PRP tự thân thấm sâu xuống da, loại bỏ hắc sắc tố gây nám mảng, thay da trắng hồng từ bên trong (*)

Công nghệ PRP giúp xóa nám, đồi mồi hai bên má, giúp làn da trẻ trung, trắng hồng tự nhiên(*)

Công nghệ PRP giúp xóa nám, đồi mồi hai bên má, giúp làn da trẻ trung, trắng hồng tự nhiên(*)

(*) Hiệu quả có thể thay đổi tuỳ theo từng người.

The post Cách Trẻ Hóa Da Cho Phụ Nữ U30 appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/29EHuqc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét