Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Mặt Nạ DIY Với Khả Năng Dưỡng Da Ấn Tượng

Mặt nạ DIY sẽ giúp bạn cải thiện da khi da bạn bị khô, thiếu nước, sạm nám trầm trọng. Đừng nghĩ mình phải sử dụng những loại mặt nạ thật đắt tiền bởi có những công thức mặt nạ DIY cũng có khả năng dưỡng da cực kỳ ấn tượng.

Xem Thêm

Làn da khô cằn thiếu nước là điều rất khó tránh khỏi, đặc biệt là khi bạn thường xuyên trang điểm. Đắp mặt nạ DIY cho da thường xuyên là một giải pháp hiệu quả giúp “xử lý” da khô và bong tróc. Khi đó, thứ bạn có thể làm để giúp da khỏe mạnh, láng mịn không tỳ vết chính là những dưỡng chất khi đắp mặt nạ da thường xuyên.

1. Mặt nạ DIY bằng dầu dừa

Dầu dừa có rất nhiều công dụng tốt, trong đó nổi bật nhất chính là dưỡng da. Đây cũng là loại mặt nạ dưỡng da đơn giản nhất, không đòi hỏi bạn phải sử dụng thêm bất cứ nguyên liệu nào khác.

Cách dưỡng da hiệu quả nhất với dầu dừa là sử dụng nó khi rửa mặt như một cách để cấp nước cho da. Đầu tiên, bạn rửa mặt thật sạch rồi thấm khô da. Tiếp đến, bạn đổ một ít dầu dừa ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên da, tập trung vào phần hai bên má, cổ, trán và không thoa quá nhiều tránh tình trạng bít lỗ chân lông. Sau đó, bạn matxa nhẹ da mặt và để trong 30 phút. Đủ 30 phút, bạn rửa mặt sạch với nước khoảng 1, 2 lần nữa cho sạch hẳn dầu dừa trên da. Tần suất lý tưởng để áp dụng mặt nạ dầu dừa là 2 tuần 1 lần.

mat-na-diy-2

2. Mặt nạ DIY từ quả bơ và protein

Công thức này đòi hỏi nhiều nguyên liệu hơn công thức kể trên nhưng lại cực kỳ “đáng đồng tiền bát gạo”. Những gì bạn cần làm là dằm nhuyễn một quả bơ rồi trộn thêm một quả trứng và chút dầu olive cho đến khi nhận được một hỗn hợp sệt hơn dầu xả một chút xíu. Bạn thoa đều hỗn hợp này lên da sau khi rửa, để nguyên trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước. Hãy đắp loại mặt nạ mặt nạ DIY này cho da 1 lần/tuần và bạn sẽ thấy da mình khỏe mạnh, căng mịn hơn trước.

mat-na-diy-1

3. Mặt nạ DIY mật ong và dầu olive

Mật ong và dầu olive tạo nên một combo siêu “bổ” giúp nuôi dưỡng, phục hồi da bị hư tổn đồng thời làm da trở nên trắng mịn hơn trông thấy. Để làm loại mặt nạ này, bạn chỉ cần trộn đều 3 phần dầu olive với 2 phần mật ong nguyên chất, thoa lên da sau khi rửa mặt sạch và matxa, để nguyên trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại một lần nữa. Hãy áp dụng công thức mặt nạ DIY này 1 lần/tuần và chỉ sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy da mặt mình khỏe đẹp hơn hẳn.

mat-na-diy-3

The post Mặt Nạ DIY Với Khả Năng Dưỡng Da Ấn Tượng appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2aatsRN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét