Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Trắng Da Toàn Thân Với Tinh Chất Vàng Nano

Từ nhiều thế kỷ qua vàng vẫn luôn là một sản phẩm cao cấp, giá trị, các nữ hoàng Ai Cập xưa cũng đã biết cách làm đẹp nhưng không nhiều. Cho đến những năm gần đây, ngành thẩm mỹ lại khai thác rất nhiều cách làm đẹp với vàng và trở thành phương pháp làm đẹp cao cấp. Nhờ nhiều tính năng tuyệt vời của vàng mà nó cũng đã đã trở thành một trong những cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng, hiệu quả.

Sự kết hợp giữa tinh chất vàng Nano và sữa non nguyên chất 100% tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu còn tạo ra hiệu quả trắng da toàn thân bất ngờ hơn hẳn những công nghệ làm trắng da trước đây. Bạn sẽ thấy tông màu da sẽ thay đổi rõ rệt sau mỗi lần điều trị.

trang-da-toan-voi-tinh-chat-vang-nano-1

Tinh chất vàng được xử lý bằng công nghệ nano có tác dụng thẩm thấu nhanh để hấp thu các các chất dinh dưỡng vào sâu trong da. Các tinh thể vàng nano có nhiều chất miễn dịch loại bỏ độc tố cao đồng thời hút các chất bã nhờn, cặn bã làm sạch sâu da và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, tinh chất vàng nano nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm từ thẹo, đặc biệt mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống.

Cùng với đó là sự hỗ trợ làm trắng da toàn thân của sữa non nguyên chất 100%, giàu protein, enzyme, axit lactic…sẽ nhẹ nhàng thấm sâu vào da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm, làm se khít lỗ chân lông. Quá trình ủ dưỡng giúp vitamin và tinh chất có trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng một cách tự nhiên.

trang-da-toan-voi-tinh-chat-vang-nano-2

The post Trắng Da Toàn Thân Với Tinh Chất Vàng Nano appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2ajWVUH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét