Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Rau mùi tây tẩy sạch tàn nhang cho da sáng đều màu

Dùng rau mùi tây để tẩy sạch tàn nhang trên da là một bí quyết không phải chị em nào cũng biết. Những hướng dẫn trị nám tàn nhang từ rau mùi tây sau đây sẽ giúp các nàng nhanh chóng quên đi nỗi lo lắng vì tàn nhang nám da và tự tin khoe da trắng đấy.

Công dụng trị nám tàn nhang của rau mùi tây 

Rau mùi tây hay còn được gọi là rau cần tây hay rau ngò tây, là một loại rau mà bất cứ chị em nào cũng rất quen thuộc. Ngoài công dụng như một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe, rau mùi tây còn là bí quyết làm đẹp và chăm sóc da mà các chị em không nên bỏ qua.

rau-mui-tay-tay-sach-tan-nhang-cho-da-sang-deu-mau-1

Trong thành phần của rau mùi tây chứa nhiều vitamin A và C có tác dụng tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen làm da căng mịn và săn chắc, đồng thời ngăn ngừa lão hóa và phá hủy các gốc tự do gây ung thư, cải thiện hệ hô hấp, tiêu hóa và đường tiết niệu. Các chất luteolin và flavonoid trong rau cần tây có tính chống viêm cao nên giúp làn da và cơ thể phòng chống được các chứng viêm da, viêm xương khớp, nâng cao hệ miễn dịch…

Vitamin A và C trong rau mùi tây còn có khả năng loại bỏ các tế bào da chết và các sắc hắc tố gây tàn nhang, nám da đồng thời dưỡng trắng da tự nhiên, giúp làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Ngoài khả năng tẩy trắng da, lá mùi tây còn có thể giảm các nốt sưng đỏ, phồng rộp trên da và làm dịu làn da nhanh chóng. Dùng nước ép cần tây thoa lên da cũng giúp bạn giảm thiểu mụn cám, mụn đầu đen và cải thiện nếp nhăn hiệu quả nữa đấy.

Bí quyết trị tàn nhang trắng da từ rau mùi tây

Với những tác dụng dưỡng da tuyệt vời, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng áp dụng rau mùi tây để tẩy sạch tàn nhang nám da với bí quyết sau đây:

rau-mui-tay-tay-sach-tan-nhang-cho-da-sang-deu-mau-2

Chuẩn bị:

– 1 nắm rau mùi tây tươi

– 1 muỗng nước cốt chanh tươi

– 1 muỗng giấm rượu táo

Thực hiện:

– Đem rau mùi tây rửa sạch và xay nhuyễn.

– Trộn đều rau mùi tây với nước cốt chanh và giấm rượu táo để tạo thành một hỗn hợp sềnh sệt.

rau-mui-tay-tay-sach-tan-nhang-cho-da-sang-deu-mau-3

Cách dùng:

Sau khi rửa mặt, bạn đắp hỗn hợp mặt nạ rau mùi tây lên da từ 15-20 phút. Sau đó massage nhẹ nhàng và rửa lại với nước mát. Dùng khăn thấm khô nước trên mặt và thoa nước hoa hồng.

Mỗi tuần, thực hiện mặt nạ này 2-3 lần kết hợp với việc uống nước ép rau mùi tây thường xuyên sẽ giúp da loại bỏ tế bào chết và se khít lỗ chân lông, tàn nhang và vết nám sẽ dần biến mất trả lại cho bạn làn da tươi sáng rạng ngời tự nhiên chỉ trong vòng 1 tháng đấy.

Chúc bạn thực hiện thành công!

The post Rau mùi tây tẩy sạch tàn nhang cho da sáng đều màu appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/29Odo9p
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét