Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Trị nám bằng laser công nghệ nào tốt nhất? Giá thực hiện?

Câu hỏi: Chào chuyên gia! Tôi là Phùng Thảo Vân, tôi có đọc thông tin trên mạng và được biết hiện có phương pháp trị nám bằng laser rất hiệu quả? Nhưng tôi không biết cụ thể công nghệ nào là tốt nhất hiện nay cũng như chi phí thực hiện có đắt lắm không? Hiện tôi đang nuôi con bằng sữa mẹ ở tháng thứ 6 và có thử trị nám bằng một số mẹo tự nhiên, không biết như vậy thì có chuyển qua trị bằng laser được không? Mong được bác sĩ tư vấn giúp. Tôi cảm ơn! (Thảo Vân – 29 tuổi, Quảng Ninh)

tri-nam-bang-laser-cong nghe-cao

Trị nám bằng laser công nghệ cao

Trả lời:

Chào bạn Thảo Vân thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi, với thắc mắc của bạn về công nghệ trị nám bằng laser mới, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nám da là một căn bệnh thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh hoặc sử dụng các thuốc nội tiết. Các biện pháp thiên nhiên mặc dù có hiệu quả giúp nhưng không triệt để và cần nhiều thời gian.

Đúng như bạn tìm hiểu, hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ đối với việc khắc phục tình trạng bị nám da mặt có thể kể đến các công nghệ như Mesotheraphy, Peeling hay công nghệ ánh sáng E-light,… đã được rất nhiều trung tâm thẩm mỹ áp dụng.

Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên gia, hiện công nghệ có thể đảm bảo yếu tố an toàn + hiệu quả + nhanh chóng lại là trị nám bằng tia laser, cụ thể là công nghệ Yellow Laser – Advanced đến từ Hoa Kỳ, có khả năng lọa bỏ 50% nám chỉ sau 21 ngày điều trị.

Nhưng chi phí điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser – Advanced sẽ còn phụ thuộc vào số lần/gói bạn đăng ký, bảng giá bạn có thể tham khảo cụ thể:

-bang-gia-tri-nam-bang-laser

Bảng giá trị nám da bằng laser công nghệ mới tại TMV Đông Á

Đặc biệt, công nghệ điều trị nám bằng laser đến từ Hoa Kỳ này sử dụng bước sóng laser 1064 nm và ánh sáng quang âm 5 – 20 nano/s, đảm bảo an toàn cho tuyệt đối, phụ nữ sau sinh có thể điều trị mà không lo ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ, thậm chí là bà bầu đến tháng thứ 6 vẫn có thể chữa trị nám bình thường.

Nhưng để biết chính xác liệu trình điều trị nám bằng tia laser của mình sẽ kéo dài bao lâu, chi phí cụ thể như thế nào, mức độ nám mình?… bạn nến đến trực tiếp Đông Á để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn.

Công nghệ Yellow Laser – Advanced áp dụng trong trị nám không gây bất cứ một tác dụng phụ nào cho vùng da điều  trị và cơ thể người điều trị nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Không những thế, với giải pháp trị nám này, làn da của bạn còn được nuôi dưỡng để săn chắc và khỏe khoắn hơn.

Mong rằng với những thông tin này bạn Thảo Vân có thể yên tâm điều trị hơn. Chúc bạn thành công!

XEM THÊM

joyful-sun-hi

Phương pháp trị nám tốt nhất nào được chuyên gia lựa chọn?

joyful-sun-hi

5 nguyên nhân gây nám da mặt phổ biến hiện nay ở phụ nữ

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6498

gch HÀ NỘI

212 Kim Mã – Q.Ba Đình

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

gch HỒ CHÍ MINH

69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

The post Trị nám bằng laser công nghệ nào tốt nhất? Giá thực hiện? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1XaGU6l
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét