Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Cách xóa tàn nhang trên mặt với mặt nạ trứng gà

Một trong những cách xóa tàn nhang trên mặt đơn giản mà hiệu quả được nhiều chị em áp dụng đó là từ quả trứng gà mà chúng ta vẫn thường dùng hằng ngày đấy. Với nguồn dưỡng chất dồi dào, trứng gà sẽ giúp làm mờ dần những đốm tàn nhang trên da một cách an toàn và dưỡng da trắng mịn hồng hào không thua gì các sản phẩm đắt tiền.

cach-xoa-tan-nhang-tren-mat-voi-mat-na-trung-ga-1

Các chị em hãy cùng tham khảo và lựa chon cho mình một cách xóa tàn nhang với trứng gà mà mình yêu thích nhất nhé!

Cách xóa tàn nhang trên mặt với mặt nạ trứng gà

Xóa tàn nhang bằng trứng gà ngâm dấm

Nguyện liệu: 1 quả trứng gà, 500ml giấm ăn loại tốt.

Thực hiện:

Đây là cách trị tàn nhang tự nhiên và đơn giản bằng trứng gà dành cho các chị em bận rộn đấy ạ. Chị em chỉ cần chọn 1 quả trứng gà tươi đem rửa sạch rồi lau khô, cho trứng gà vào giấm ngâm trong vòng 1 tháng. Chờ khi nào vỏ trứng tan hết trong dung dịch dấm thì mỗi ngày chỉ việc pha 1 muỗng dấm này vối nước ấm uống. Sau một thơi gian ngắn da sẽ trở nên sáng mịn, tàn nhang mờ dần và biến mất luôn.

Mặt nạ trị tàn nhang từ sữa tươi và trứng gà 

cach-xoa-tan-nhang-tren-mat-voi-mat-na-trung-ga-2

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 50ml sữa tươi

Thực hiện:

Việc bạn cần làm là trộn sữa tươi và 1 quả trứng gà rồi đánh đều tay. Bôi mặt nạ này lên vùng da bị tàn nhang hoặc toàn bộ da mặt. Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần, trong vòng 2-3 tháng sẽ xóa sạch tàn nhang, đồng thời giảm vết nhăn trên da, giúp da căng mịn như ý.

Sữa tươi không chỉ tốt cho cơ thể mà nó còn là một nguyên liệu làm trắng và dưỡng ẩm da rất tốt. Khi kết hợp trứng gà và sữa tươi, chúng ta có được một hỗn hợp mặt nạ xóa tàn nhang trên mặt và dưỡng ẩm không hề thuốc kém mỹ phẩm đắt tiền.

Lòng trắng trứng gà và chanh xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả

cach-xoa-tan-nhang-tren-mat-voi-mat-na-trung-ga-3

Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng, 1 muỗng cốt chanh tươi.

Thực hiện:

Hãy đánh đều lấy lòng trắng trứng rồi cho vào 1 muỗng nước cốt chanh tươi. Thoa đều hỗn hợp mặt nạ làm mờ tàn nhang này lên da, thư giãn từ 15-20 phút và rửa lại với nước sạch.

Bạn có biết trong trứng gà có chứa hoạt chất Niacinamide có tác dụng làm da trắng sáng hiệu quả không? Khi kết hợp với vitamin C và chất chống oxy hóa mạnh trong quả chanh sẽ đánh bật những đốm tàn nhang nhanh chóng.

Xóa tàn nhang bằng mặt nạ hạt mận trứng gà

cach-xoa-tan-nhang-tren-mat-voi-mat-na-trung-ga-4

Nguyên liệu: 10g bột hạt mận, 1 lòng trắng trứng

Thực hiện:

Các chị em dùng hạt mận khô đem tán mịn thành bột. Mỗi buổi tối trước khi ngủ, lấy khoảng 10g bột này trộn chung với 1 lòng trắng trứng đánh đều. Sau đó, rửa mặt sạch rồi bôi kem trị tàn nhang tự chế này lên da. Buổi sáng thức dậy, các chị em rửa mặt lại bằng nước vo gạo đã lên men nhé. Lỗ chân lông se khít, da trắng mịn và không còn tàn nhang là những gì các chị em sẽ cảm nhận được sau một thời gian sử dụng bí quyết này đấy.

Chúc các chị em thành công và có làn da trắng sáng rạng ngời!

The post Cách xóa tàn nhang trên mặt với mặt nạ trứng gà appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/1S8Uq72
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét