Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

HOT 2 Cách TRỊ NÁM bằng nhà đam hiệu quả nhất 2016

Dùng nha đam trị nám đã và đang được các chị em sử dụng khá hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các dùng đúng. Dùng nha đam (lô hội) kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên khác sẽ mang đến cho bạn những tác dụng không ngờ. Cùng xem 2 cách TRỊ NÁM bằng nhà đam cho hiệu quả nhất nhé

1. Nguyên nhân hình thành nám

Nám da tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại là “rào cản” khiến các chị em mất đi sự tự tin trong cuộc sống hằng ngày vì nám khiến làn da kém mịn màng và tươi trẻ. Nám thường xuất hiện ở cả nám và nữ, tuy nhiên ở chị em nhiều hơn. Nguyên nhân hình thành nám: do yếu tố di truyền; thay  đổi nội tiết cơ thể; sử dụng nhiều loại mỹ phẩm; ánh nắng mặt trời; hoặc do tuổi tác gây nên tình trạng lão hóa da.

Tuyệt-chiêu-trị-nám-da-bằng-lá-trầu-ít-ai-biết-(3)

Nguyên nhân hình thành nám

Trị nám da cần đúng giải pháp mới mang lại hiệu quả cao, tuy nhiên chị em có thể ngăn ngừa nám hình thành và phát triển bằng cách sử dụng nha đam.

2. Công thức trị nám bằng nha đam ( cây lô hội )

Nha đam thường có tên gọi khác là lô hội, long tu…Thân cây nha đam thường chứa một lương nước lớn. Trong nha đam có chứa các hợp chất dinh dưỡng như vitamin A, C, E và các khoáng chất như kẽm… Các dưỡng chất này thường được chiết xuất để làm các loại mỹ phẩm đẹp da.

Công thức trị nám bằng nha đam ( cây lô hội )

Công thức trị nám bằng nha đam ( cây lô hội )

Nha đam được coi là “thần dược” sắc đẹp của các chị em, không những chúng có khả năng làm làn da trở nên trắng mịn mà chúng còn có công dụng trị nám da hiệu quả. Bạn có thể trị nám bằng nha đam với 2 cách sau:

Cách trị nám bằng nha đam 1: Nha đam nguyên chất: Bạn rửa sạch lá nha đam và tách lấy phần thịt bên trong rồi rửa sạch mặt thoa nha đam lên những vùng da bị nám trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Với cách này bạn có thể thực hiện tuần 2-3 lần.

Cách trị nám da bằng nha đam 2: Nha đam và nước gạo: Lọc lấy phần nước trắng của nước vo gạo rồi trộn với phần thịt của nha đam. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám da trong vòng 20-30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn có thể sử dụng cách này vào buổi tối cũng được.

Khám phá công thức trị nám bằng nha đam siêu dễ 4Trị nám da bằng nha đam bằng cách đắp mặt nạ 1 tuần 2-3 lần

Lưu ý: Trước khi thoa nha đam lên mặt, bạn có thể test trước lên làn da tay để chắc chắn bạn “thân thiện” với nha đam, tránh tình trạng dị ứng gây ngứa ngáy và khó chịu. Bạn cũng không nên đắp quá nhiều nha đam, tuần chỉ nên thực hiện 2-3 lần.

Ngoài cách trị nám bằng nha đam nếu chị em muốn thực hiện trị nám da nhanh chóng, không mất thời gian thì việc áp dụng công nghệ cao chính là giải pháp hữu hiệu. Hiện nay, Laser Toning được coi là giải pháp trị nám da an toàn và hiệu quả và tính thẩm mỹ cao sau điều trị. Chỉ qua một liệu trình điều trị, nám được loại sạch triệt để, làn da sáng mịn màng.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hay liên hệ qua Hotline 0968 999 777 để được bác sĩ tư vấn. Hoặc để lại thông tin theo form dưới, bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

The post HOT 2 Cách TRỊ NÁM bằng nhà đam hiệu quả nhất 2016 appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1RQA85n
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét