Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Tác dụng với da mặt và cách chữa nám da bằng cây lô hội

Lô hôi hay còn gọi là nha đam được biết đến với nhiều công dụng chữa bệnh như chữa táo bón, chóng mặt, suy dinh dưỡng, chữa vết bỏng trên da… Bên cạnh đó, lô hội còn được biết đến như một loại “thần dược” làm đẹp cho làn da của chị em. Tác dụng của cây lô hội đối với da mặt là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, cách chữa nám da mặt bằng cây lô hội thì không phải ai cũng biết, hãy tham khảo bài viết sau nhé.

1. Tác dụng của cây lô hội đối với da mặt

Lô hội là một loại cây lành tính, chứa nhiều vitamin và dưỡng chất khác nhau nên chị em có thể sử dụng lô hội làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả.

Tác dụng của cây lô hội đối với da mặt

Tác dụng của cây lô hội đối với da mặt

Lôi hội còn có khả năng chống lão hóa làn da và giữ ẩm cho da và giúp làm giảm các vết sạm, trị nám da rất hiệu quả, Các khoáng chất và vitamin giúp làn da trở nên săn chắc và tươi tắn hơn. Bên cạnh đó, độ PH của gel lô hội cũng gần giống như độ PH của làn da vì thế chúng giúp điều hòa độ axit trong da và giúp làn da trở nên tươi trẻ, mịn màng tự nhiên.

2. Cách chữa nám da mặt bằng cây lô hội

icon-02-list Cách trị nám da mặt bằng cây lô hội và nước vo gạo

Cách trị nám da mặt bằng cây lô hội và nước vo gạoCách trị nám da mặt bằng cây lô hội và nước vo gạo

Chuẩn bị thực hiện trị nám da mặt bằng cây lô hội như sau:

- Bạn chỉ cần lấy phần thịt của gel lô hội và một phần của nước vo gạo rồi trộn hai thứ này với nhau rồi thoa lên vùng da bị nám.

- Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Cách tốt nhất là bạn thực hiện chữa nám da mặt bằng cây lô hội trước khi đi ngủ rồi để đến sáng hôm sau rửa sạch mặt.

icon-02-list Cách chữa trị nám da mặt bằng gel lô hội

Cách chữa trị nám da mặt bằng gel lô hội

Cách chữa trị nám da mặt bằng gel lô hội

Cách thực hiện này khá đơn giản, chỉ cần rửa sạch mặt rồi bôi một lớp gel lô hội lên vùng da mặt trước khi đi ngủ. Với cách này, bạn cần duy trì thực hiện một cách đều đặn 2-3 lần/ tuần.

3. Cách trị nám và những lưu ý khi dùng lô hội trị nám da:

- Trước khi thực hiện công thức chữa nám da mặt bằng lô hội bạn cần chú ý test thử trước lên vùng da khác, để chắc chắn mình không bị dị ứng với thành phần lô hội. Sau đó mới thoa lên vùng da mặt để tránh bị kích ứng.

- Trong thời gian điều trị hạn chế để da mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

- Chỉ có tác dụng đối với những vết nám mới xuất hiện, không có hiệu quả đối với người bị nám lâu năm.

Cách trị nám và những lưu ý khi dùng lô hội trị nám da:

Trước khi sử dụng hãy test thử chúng lên da tay để đảm bảo bạn không bị dị ứng

Cách trị nám da bằng lô hội giúp bạn làm mờ nám và chậm quá trình hình thành, phát triển của chúng. Tuy nhiên, để loại bỏ chúng triệt để thì bạn cần tìm giải pháp điều trị cao hơn, đó là áp dụng công nghệ hiện đại vào điều trị. Công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là Laser Toning. Công nghệ trị nám này ra đời đã thu hút và làm hài lòng khá nhiều chị em.

Laser Toning có chức năng điều chỉnh, lựa chọn bước sóng và năng lượng phù hợp với từng tình trạng nám da để đảm bảo chúng được loại bỏ một cách triệt để đến 95 % chỉ sau liệu trình điều trị ngắn giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Hiện, công nghệ trị nám da Laser Toning đang được ứng dụng độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và đã giúp loại bỏ vết  nám trên da thành công cho rất nhiều khách hàng. Nếu cách chữa nám da mặt bằng cây lô hội không đáp ứng được nhu cầu của bạn thì bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

The post Tác dụng với da mặt và cách chữa nám da bằng cây lô hội appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1SyurKn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét