Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Thất bại của những cách điều trị nám phổ thông

Hiện nay, có rất nhiều cách điều trị nám được biết đến và được dùng phổ biến, ví dụ như dùng thuốc, thảo dược, đốt tia laser, kem lột… Tuy nhiên, việc lựa chọn được phương pháp điều trị hiệu quả mà an toàn không phải chuyện dễ. Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá xem, đâu là nguyên nhân dẫn đến thất bại và giải pháp chữa trị nám nào có thể giải quyết vấn đề triệt để.

Cách điều trị nám bằng hóa chất

cach-dieu-tri-nam-bang-kem-lot-tay

Cách điều trị nám bằng kem lột tẩy tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

Hóa chất dùng để điều trị nám da thường có trong các loại kem lột da, kem bôi trị nám được quảng cáo là “trị khỏi tức thì”, “xóa sạch nám cấp tốc”… cách điều trị nám này hoạt động dựa trên cơ chế làm bong tróc lớp nám bên ngoài, để lộ ra phần da non ở bên dưới, tạo ra cảm giác da trắng và nám cũng mờ đi.

Chị Thanh Nhàn 34 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết: “Nghe các chị em truyền tay nhau về loại kem lột nám rất hiệu quả, nên mình đã thử mua về dùng. Trong ngày đầu thì thấy hiệu quả thật, cảm giác da trắng sáng hơn nên những vết nám cũng mờ đi. Tuy nhiên chỉ sang ngày thứ 5, da bắt đầu có biểu hiện mẩn đỏ và sạm nhanh, thậm chí là còn xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn.”

Không chỉ có chị Nhàn, nhiều chị em sau khi dùng cách điều trị nám bằng những loại hóa chất cũng phải thừa nhận điều này. Trao đổi với bác sĩ Huỳnh Thị Tuyết Như (bác sĩ da liễu thuộc Hiệp hội Da liễu Việt Nam hiện đang làm tại Thẩm mỹ viện Đông Á) cho biết: “Những loại kem lột tẩy này tạo ảo giác hiệu quả tức thì cho người dùng vì những vết nám có thể mờ đi chỉ sau vài lần lột tẩy. Tuy nhiên, da trở nên yếu, mất sức đề kháng nên rất dễ bắt nắng, nám cũng quay trở lại trong thời gian ngắn, đồng thời cũng khiến da lão hóa nhanh hơn, nên đặc biệt nguy hiểm cho da.

Cách điều trị nám bằng các bài thuốc dân gian

cach-dieu-tri-nam-2

Điều trị nám da bằng các loại mặt nạ tự nhiên

Ngoài cách điều trị nám bằng hóa chất, một phương pháp khác cũng được nhiều chị em áp dụng đó là dùng những loại thảo dược, nguyên liệu tự nhiên vì cho rằng nó lành tính, tiết kiệm và dễ sử dụng. Tuy nhiên, thực tế thì có đùng như những gì Phái Đẹp đang nghỉ?

Các mẹo tự nhiên như đắp mặt nạ sữa chua, thoa nước chanh, củ cải,… Song, dù có kiên trì thực hiện cả tháng trời, những vết nám trên da mặt cũng không hề “xi nhê”.

Chị Huyền Phương (35 tuổi – Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Mình bị nám từ sau khi sinh bé thứ 2, đi khám ở viện thì được bác sĩ xác định là do thay đổi nội tiết tố sau sinh, nhưng vì đang cho con bú nên mình không thể theo đơn thuốc được. Nghe mọi người mách về cách điều trị nám bằng mặt nạ nghệ tươi nên mình cũng thử, nó cũng an toàn nữa. Tuy nhiên, dù đã kiên trì thực hiện được 4 tháng, nhưng nám vẫn chẳng hề giảm gì, chỉ thấy có vẻ da sáng và khỏe hơn tí, nên thôi dù gì cũng không ảnh hưởng gì nên mình cứ dùng vậy chứ còn để trị nám thì không hiệu quả đâu.”

Theo nhận định của bác sĩ chuyên khoa, cách điều trị nám bằng cái bài thuốc dân gian còn tùy thuộc vào cơ địa da của từng người. Nếu hợp nám có thể mờ đi một phần nhỏ, còn những người không hợp thì dù có kiên trì thì cũng không thấy hiệu quả, thậm chí có trường hợp còn bị dị ứng, da kích ứng…

Cách điều trị nám phù hợp với mọi loại da, mọi mức độ

cach-dieu-tri-nam-3

Trị nám bằng công nghệ Yellow Laser – Advanced

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến nám như: Thay đổi đột ngột về nội tiết tố sau khi sinh, tinh thần căng thẳng lâu ngày, do di truyền, sử dụng mỹ phẩm lột tẩy quá mạnh trong thời gian dài hoặc những rối loạn về chức năng gan, thận, bài tiết bên trong cơ thể… Đặc biệt, các biểu hiện nám càng gia tăng khi da mặt thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời gay gắt trong mùa hè.

Vì thế, để loại bỏ nám hiệu quả, chị em phụ nữ cần lựa chọn cách điều trị nám có thể loại bỏ toàn bộ chân nám. Theo chuyên gia, hiện nay có công nghệ trị nám bằng laser công nghệ cao – Yellow Laser Advanced đến từ Hoa Kỳ, có khả năng phân hủy các hắc sắc tố gây nám thành những hạt li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Đây là phương pháp điều trị nám da được nhận định là có khả năng làm giảm 50 – 85% nám chỉ sau 21 ngày điều trị, phù hợp với cả những người bận rộn. Đặc biệt, năng lượng Yellow Laser – Advanced chỉ tác động đến vùng da bị nám, hoàn toàn không gây bào mòn da, mỏng da, đảm bảo toàn toàn cho da, đồng thời phục hồi da, làm trẻ hóa da sau điều trị, cho da SẠCH – SÁNG – KHỎE – MỊN.

Hiện công nghệ trị nám Yellow Laser – Advanced đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á, để có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900.6599 hoặc đến Đông Á.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

gch HÀ NỘI

212 Kim Mã – Q.Ba Đình

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

gch HỒ CHÍ MINH

69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM

star Cách trị nám da cho bà bầu hiệu quả và an toàn

star Trị tận gốc mọi loại nám theo cách của chuyên gia

The post Thất bại của những cách điều trị nám phổ thông appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1TLppuw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét