Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Kem Giori trị nám đồi mồi có hiệu quả không ?

Thắc mắc nhờ mọi người chia sẻ:

Em tên Nga, xin nhờ các chị em tư vấn và cho em lời khuyên về việc sử dụng kem Giori trị nám đồi mồi với ạ. Tình hình là em mới có 25 tuổi thôi mà không biết sao da lại có dấu hiệu bị nám ở hai bên gò má. Trước đây em cũng có xài mỹ phẩm dưỡng da nhưng em đã ngưng hơn nữa năm nay rồi. Hiện tại, vết nám trên da em chưa sẫm màu lắm nên em muốn mua kem trị nám nào tốt tốt để trị dứt điểm vết nám luôn. Không biết kem Giori trị nám đồi mồi có hiệu quả không vậy mọi người? Em nghe nhiều người nói về kem trị nám đồi mồi này mà không biết thực hư như thế nào? Chị em nào có xài rồi thì chia sẻ hoặc tư vấn giúp em với nhé. Em xin chân thành cảm ơn và mong tin từ mọi người ạ!

(Bùi Thị Nga, 25t_email: ngabui88***@gmail.com)

kem-giori-tri-nam-doi-moi-co-hieu-qua-khong

Chia sẻ: 

* Lan Trần _lanlan.tran***@gmail.com:

Mình cũng nghe nói về loại này vì có bà chị đồng nghiệp trong trong công ty đang sử dụng, thấy bảo là sản phẩm của Nhật chiết xuất trân châu, nhụy hoa các loại vitamin gì đấy. Chị ấy bị nám và cả đồi mồi nữa vì cũng gần 40 rồi, xài hình như được 3 tháng rồi nhưng mình cũng chưa thấy tác dụng rõ lắm. Không biết loại này xài bao lâu mới có hiệu quả nhỉ, thấy chị ấy dùng mà mình cũng sót cả ruột giùm.hihi.

* Nguyễn Thu Huyền, 28t, Tp.HCM:

Mình đã sử dụng kem Giori này rồi nhé. Lúc mình mang thai bé đầu lòng cách đây gần 2 năm thì bắt đầu bị nám nhưng không dám xài kem hay thuốc trị nám nào cả. Sau khi sinh xong thì mới tìm hiểu kem dưỡng này nọ, mới đầu nghe hàng Nhật nên cũng ham với cũng khá tin tưởng mua về sử dụng. Nguyên bộ của nó 3 sản phẩm lận, tốn của mình hết gần cả triệu bạc, mình xài trong 3 tháng trời mà thấy chậm lắm, vết nám mờ có chút xíu, nhưng thấy tiếc tiền nên ráng xài tiếp, giờ xài hết cả hũ rồi mà cũng chẳng hết hẳn nám nên thôi ngưng luôn. Có thể là do cơ địa hợp hay không hợp nữa. Bạn có ý định mua sử dụng thì nên nghĩ kỹ nhé.

* Vân Anh, Vũng Tàu_vananh.ng***@gmail.com:

Trước đây em bị nám nhẹ còn mẹ em bị nám đồi mồi nên hai mẹ con được bạn giới thiệu cái kem trị nám đồi mồi Giori này cho xài trị nám tại nhà. Mới đầu tưởng kem Giori này chỉ có kem trị thâm mụn thôi chứ đâu biết có kem trị nám.  Mình bị nám nhẹ nên sau khi quất kem vô liền thấy vết nám cũng mờ hơn nhưng mẹ mình da đồi mồi với nám sậm nên không ăn thua. Tuy nhiên, vết nám trên da mình cũng không hết hẳn được, chị mờ hơn thôi nên mình cũng đang muốn chuyển sang sản phẩm khác xài đây. Bạn bị nám nhạt màu thì biết đâu xài lại hợp.

The post Kem Giori trị nám đồi mồi có hiệu quả không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/1pZ89FU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét