Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Chi phí trị nám bằng công nghệ Laser Toning bao nhiêu?

Câu hỏi

Mới đây, tôi tìm hiểu và được biết đến công nghệ trị nám sâu Laser Toning nhưng tôi chưa rõ lắm về chi phí trị nám bằng Laser Toning. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi trị nám bằng Laser Toning giá bao nhiêu tiền và công nghệ này có cho hiệu quả thực sự? Do tôi có nhu cầu sử dụng dịch vụ điều trị nám bằng công nghệ này nên mong bác sĩ tư vấn sớm để tôi có sự lựa chọn tốt nhất. (Chị Thu Thủy – Hà Nam).

Trả lời

Chị Thu Thủy thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửa câu hỏi “chi phí điều trị nám triệt để bằng Laser Toning giá bao nhiêu tiền?” tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với thắc mắc này của chị, chúng tôi xin giải đáo như sau:

1. Chi phí điều trị nám bằng Laser Toning  bao nhiêu tiền?

Thời gian và chi phí tRỊ nám da tại Kangnam



DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ NÁM CHI PHÍ (TRIỆU/ LẦN) Liệu trình (lần) Thời gian thực hiện / 1 lần 
Điều trị nám bằng Laser Toning
1,5 – 3 6 – 8 60 phút
Điều trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy 1,5 – 3 5 – 7  60 phút 
Điều trị nám và phục hồi da nám  6 3 120 phút
Tiêm C điều trị nám 1 – 1,2 10   40 phút 
Điều trị nám mảng bằng tinh chất Peeling 1,5 6 – 8   40 phút
Điều trị tàn nhang Laser Toning  6 – 12  1 – 2    40 phút

 

 Bảng giá chi phí trị nám da bằng laser Toning tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Trị nám bằng Laser Toning giá bao nhiêu tiền? – Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay đang áp dụng công nghệ trị nám tiên tiến nhất của Mỹ – công nghệ Laser Toning. Với mức chi phí từ 1,5 – 3 triệu/lần, tùy vào mức độ nám da của từng người mà bác sĩ sẽ xác định mức chi phí hợp lý, giúp tiết kiệm tối đa cho khách hàng.

2. Công nghệ trị nám Laser Toning có cho hiệu quả thực sự?

Hiện nay, công nghệ Laser Toning là công nghệ được các chuyên gia thẩm mỹ về điều trị da đánh giá cao bởi hiệu quả và độ an toàn. Công nghệ này vượt trội hơn hẳn và khắc phục được nhược điểm của công nghệ cũ là gây đau rát trong quá trình điều trị và có thể để lại sẹo.

Công nghệ trị nám Laser Toning cho kết quả trị nám da tối ưu bởi thế hệ laser mới, thông minh chỉ đi qua bề mặt da và tác động vào sắc tố nám da sậm màu rồi phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài. Vì vậy, công nghệ này có khả năng loại bỏ nám triệt để đến 95% mà không có bất kỳ tổn thương, xâm lấn nào. Hơn nữa, Laser Toning còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông vì thế làn da sau điều trị không những không để lại sẹo mà còn giúp bề mặt da trở nên sáng và mịn hơn.

Chi phí điều trị nám bằng Laser Toning bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị nám bằng Laser Toning bao nhiêu tiền?Kết quả trị nám da tại Thẩm mỹ viên Kangnam

Để biết rõ “chi phí điều trị nám bằng Laser Toning giá bao nhiêu tiền?” trong trường hợp của chị thì chị nên đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ để được bác sĩ tư vấn, thăm khám. Hoặc chị có thể gọi điện đến tổng đài 1900.6466 để được bác sĩ tư vấn chi tiết về dịch vụ.

Chúc chị loại bỏ được nám da nhanh chóng!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

The post Chi phí trị nám bằng công nghệ Laser Toning bao nhiêu? appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1Qd7c5r
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét